ผมควรทำไงดีกับ Lazada ดีครับ ?

เรื่องของเรื่องมาจากว่าเป็นลูกค้า Lazada มาหลายปี สั่งของอยู่เฉลี่ยเดือนละ 1-2 order ก็พอใจดีอยู่ รอบสุดท้ายมีการสั่งของจาก Lazada โดยสั่งเป็น เครื่องกรองน้ำที่ดีที่สุด (อันนี้ที่เค้าโฆษณามาน่ะครับ) สั่งมาปรกติ ระบุเลขสั่ง  3136788222

ปรากฏว่า พอแกะกล่องออกมา พบว่ามันมีขนาดไม่พอดีกับเคาร์เตอร์ที่ตั้งใจจะเอามาใส่ ก็เลยเก็บใส่กล่องโดยที่พลาสติคก็ยังไม่ได้แกะออกมา อีกวันนึงก้อเลยพิมพ์แบบคืนของแล้วนำไปคืนที่ 7Elelven ตามขั้นตอนการคืนของของ Lazada ปรกติ (เรื่องเกิดเอาเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วนะฮะ)  คือสรุปคืนของในวันที่สองหลังจากได้ของมาส่ง

ก็กลับมานั่งรอเงินเข้าบัญชีบัตรเครดิตตามปรกติ ช่วงปลายปีก็ไม่ได้มีการสั่งของอะไร

ผ่านมาเดือนกุมภา เริ่มมือคันอีกรอบ จะสั่งของตามปรกติ ก็นึกขึ้นมาได้ ว่าเอ๊ะ เงินเก่าเค้ายังไม่ได้คืนเรามาเลยนี่หว่า ก็เลยโทรไปที่ศูนย์ หลังจากตามเรื่องไปไปมามา พบว่าสินค้ายังค้างอยู่ที่ 7Eleven สาขานั้นแหละ (อันนี้ผ่านมาร่วมๆสองเดือนแล้วนะฮะ)  อันนี้กุมภาพันธ์ฮะ

หลังจากนั้นอีกร่วมๆสามอาทิตย์ก็มีเจ้าหน้าที่ส่งของโทรมา ว่า พี่ๆ มีของจะไปส่งที่บ้าน ถามไปถามมา ปรากฏว่าไอ้เครื่องกรองน้ำที่ดีที่สุดนั่น กำลังจะมาที่บ้านผมอีกรอบ ชักเริ่มงง ก็เลยโทรไปที่ศูนย์ ถามว่าเกิดอะไรขึ้น ได้คำตอบว่าขอโทษด้วยค่ะ พอดีเปลี่ยนระบบใหม่ เดี๋ยวคืนมาอีกรอบนะคะ… ก็เลยตอบไปว่า ไม่ต้องคืนฮะ ผมแจ้งเจ้าหน้าที่ไปแล้วไม่รับ ให้ส่งกลับ WH

หลังจากนั้นก็มีเมล์มาประปราย รวมทั้งเจ้าหน้าที่เปลี่ยนหน้ากันมาโทรถาม ว่าตกลงคืนทำไมบ้างล่ะ ระบบมีปัญหาบ้างล่ะ ให้ใจเย็นๆ

วันนี้นั่งกินข้าวอย่างสบายใจ ก็มีเบอร์ Lazada โทรเข้ามาอีกครั้ง หลังจากเดือนที่หกจากสั่งของ แจ้งว่าคงรับคืนของไม่ได้ เพราะลุกค้าเปลี่ยนใจ รวมทั้งของถูกใช้งานแล้ว…. มีเมล์มาสำทับอีกฉบับวา ไม่รับคืน ขออภัยด้วย

ครับ เอาที่พี่สบายใจครับ อยากส่งมาให้ก็ส่งมาครับ แต่คงต้องตัดขาดกับ Lazada ตั้งแต่วันนี้เลย เอาเป็นว่าพี่ Lazada เอานโยบายคืนของออกไปเลยดีไหมฮะ อย่าไปโฆษณาเลยฮะ ว่าคืนของได้ 100%
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่