วันนี้เรากดจองบัตรคอนเสิร์ต GOT7world tour 2018 ค่ะ เลือกชำระเงินผ่าน AirPay เพราะใช้บริการแอพนี้อยู่
ซึ่งกำหนดชำระเงินภายใน 15 นาที หลังจากจองในเว็บ เราเลยจ่ายในเวลา เหลือเวลาอีกตั้ง 10 กว่านาที
ปรากฏว่าทางไทยทิกเก็ตไม่รับข้อมูลการชำระเงิน และปล่อยบัตรที่เราจองหลุดเข้าระบบไป
โทรถามทาง airpay เขาบอกให้ติดต่อไทยทิกเก็ต ที่ไม่รับโทรศัพท์ ไม่ตอบแชทอะไรเลย
เพราะถ้าเขาตอบว่าถูกแคนเซิลเราจะได้ซื้อใหม่ เพราะตอนนั้นบัตรมันก็ยังเหลืออยู่ แต่เขากลับไม่ตอบ
ช่วงบ่ายเราโทรหาไทยทิกเก็ต เขาบอกจะคืนเงินตามจำนวน ซึ่งเราไม่ได้อยากได้เงิน เราอยากได้บัตร แต่เข้าใจว่าเขาไม่มีให้
แต่อะไรคือความรับผิดชอบของเหตุการณ์นี้คะ มันไม่ได้ผิดที่เราเลยซักนิด แล้วจะทำแค่การคืนเงินจริงๆ เหรอ
แล้วยิ่งมาเจอพวกขายบัตรอัพเรายิ่งหัวร้อน อัพเหมือนบ้านไฟไหม้ (ซึ่งก็ขอให้ไหม้จริงๆค่ะ)
ปอลอ.เราไม่ได้โดนคนเดียว มีหลายคนที่เกิดปัญหานี้ และทางไทยทิกเก็ตจะทำวิธีเดียวกันคือการคืนเงิน มันใช่เหรอคะ ระบบคุณผิดพลาด แต่เอาออกมาให้ใช้แบบนี้
อยากให้ thaiticket major รับผิดชอบปัญหาจากการจองบัตรคอนเสิร์ตมากกว่านี้
ซึ่งกำหนดชำระเงินภายใน 15 นาที หลังจากจองในเว็บ เราเลยจ่ายในเวลา เหลือเวลาอีกตั้ง 10 กว่านาที
ปรากฏว่าทางไทยทิกเก็ตไม่รับข้อมูลการชำระเงิน และปล่อยบัตรที่เราจองหลุดเข้าระบบไป
โทรถามทาง airpay เขาบอกให้ติดต่อไทยทิกเก็ต ที่ไม่รับโทรศัพท์ ไม่ตอบแชทอะไรเลย
เพราะถ้าเขาตอบว่าถูกแคนเซิลเราจะได้ซื้อใหม่ เพราะตอนนั้นบัตรมันก็ยังเหลืออยู่ แต่เขากลับไม่ตอบ
ช่วงบ่ายเราโทรหาไทยทิกเก็ต เขาบอกจะคืนเงินตามจำนวน ซึ่งเราไม่ได้อยากได้เงิน เราอยากได้บัตร แต่เข้าใจว่าเขาไม่มีให้
แต่อะไรคือความรับผิดชอบของเหตุการณ์นี้คะ มันไม่ได้ผิดที่เราเลยซักนิด แล้วจะทำแค่การคืนเงินจริงๆ เหรอ
แล้วยิ่งมาเจอพวกขายบัตรอัพเรายิ่งหัวร้อน อัพเหมือนบ้านไฟไหม้ (ซึ่งก็ขอให้ไหม้จริงๆค่ะ)
ปอลอ.เราไม่ได้โดนคนเดียว มีหลายคนที่เกิดปัญหานี้ และทางไทยทิกเก็ตจะทำวิธีเดียวกันคือการคืนเงิน มันใช่เหรอคะ ระบบคุณผิดพลาด แต่เอาออกมาให้ใช้แบบนี้