DTAC คะ เราต้องการคำอธิบายค่ะ

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ ไม่เกริ่นอะไรแล้วนะคะ
เราขอเข้าเรื่องเลยแล้วกัน

เราได้ทำการซื้อ line stickers
ซึ่งเลือกชำระผ่าน pay by dtac ค่ะ
แรก ๆ ก็ไม่มีปัญหาอะไร
จะมีก็หลัง ๆ นี่แหละค่ะ ที่ซื้อไม่ได้
เราก็สงสัย เอ๊ะ มีปัญหาอะไรหรือเปล่า
ติดต่อพนักงานก็ถือสายนานเกิน

ตามรูปเลยนะคะ เราจะแปะไว้ให้


ครั้งแรก เราขอทำการซื้อเครดิต 100 บาท
ระบบส่ง sms มาให้เราว่า ไม่ผ่าน
เราก็โอเค แต่พอลองเข้าไปเช็คผ่านแอพพ์


กลับกลายเป็นว่า ระบบทำการชาร์จค่ะ
เราก็อ่าว ส่งมาว่าไม่ผ่าน ทำไมคุณชาร์จเงินเรา

อีกครั้งนึง ที่เราพยายามซื้อสติ๊กเกอร์
อันนี้จะส่งเป็น gift ให้เพื่อนนะคะ


เป็นเหมือนเดิมค่ะ คือซื้อไม่ผ่าน
เราก็เข้าใจว่า คงไม่โดนหักเงิน แต่พอเช็คแอพพ์


รัวกันไปเลยค่ะ 90 บาทแบบงง ๆ
เบ็ดเสร็จ 190 บาทที่เราโดนชาร์จไปจากทางค่าย
คำถามของเราคือ ในส่วนนี้
เป็นความผิดของค่ายหรือไลน์คะ?

เราต้องการคำอธิบายค่ะดีแทค
บ้านเราใช้ระบบคุณกันเกือบทั้งบ้าน พอเจอแบบนี้
เราว่าเราพร้อมย้ายค่ายแล้วค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่