คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 04/05/61
สมายล์-อมยิ้ม แจ้งผลการตรวจสอบค่ะ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบทั้ง Log และตู้ ไม่พบยอดเงินตามที่แจ้ง ปัจจุบันเห็นลูกค้าชำระยอดของเดือนม.ค. และ มี.ค. เข้ามา ผ่านช่องทาง Telewiz และ Outlet ยังคงเหลือยอดที่เกิน กำหนดชำระของเดือน ก.พ. ค่ะ
สามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานของหมายเลขได้ที่ MY AIS ค่ะ >> http://www.ais.co.th/myais/
++++++++++++++++++++++++++++++++++++
อัพเดท 13/04/2018 สมายล์ยังช่วยติดตามให้อยู่นะคะ และจะมาแจ้งความคืบหน้าให้ทราบอีกครั้งในวันทำการหลังสงกรานต์ค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
อัพเดท 10/04/2018 ปัจจุบันอยู่ระหว่างตรวจสอบให้อยู่นะครับ และสมาร์ท-ก้องภพเองก็จะช่วยติดตามให้ครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 4371621 สมายล์ - แชมเปญมาดูแลแล้วนะคะทั้งนี้หากได้มีการแจ้งข้อขัดข้องไว้แล้วนั้นเพื่อให้ได้ตรวจสอบและติดตามเพิ่มเติมสามารถแจ้งเบอร์เข้ามาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ
++ หลังไมค์ส่งง่าย ๆ เลยค่ะ กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว คุณ สมาชิกหมายเลข 4371621 กดที่เมนูส่งข้อความนะคะ++
สมายล์-อมยิ้ม แจ้งผลการตรวจสอบค่ะ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบทั้ง Log และตู้ ไม่พบยอดเงินตามที่แจ้ง ปัจจุบันเห็นลูกค้าชำระยอดของเดือนม.ค. และ มี.ค. เข้ามา ผ่านช่องทาง Telewiz และ Outlet ยังคงเหลือยอดที่เกิน กำหนดชำระของเดือน ก.พ. ค่ะ
สามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานของหมายเลขได้ที่ MY AIS ค่ะ >> http://www.ais.co.th/myais/
++++++++++++++++++++++++++++++++++++
อัพเดท 13/04/2018 สมายล์ยังช่วยติดตามให้อยู่นะคะ และจะมาแจ้งความคืบหน้าให้ทราบอีกครั้งในวันทำการหลังสงกรานต์ค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
อัพเดท 10/04/2018 ปัจจุบันอยู่ระหว่างตรวจสอบให้อยู่นะครับ และสมาร์ท-ก้องภพเองก็จะช่วยติดตามให้ครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 4371621 สมายล์ - แชมเปญมาดูแลแล้วนะคะทั้งนี้หากได้มีการแจ้งข้อขัดข้องไว้แล้วนั้นเพื่อให้ได้ตรวจสอบและติดตามเพิ่มเติมสามารถแจ้งเบอร์เข้ามาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ
++ หลังไมค์ส่งง่าย ๆ เลยค่ะ กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว คุณ สมาชิกหมายเลข 4371621 กดที่เมนูส่งข้อความนะคะ++

แสดงความคิดเห็น
ตู้จ่ายเงินสดais