หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เอาอีกแล้วน้ะค่ะ ทรู
กระทู้คำถาม
truemove
true online
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
เมื่อเดือนแล้วจ่ายบิลไป 640.93 แล้ววว ทำไมเดือนนี้ถึงขึ้นมา 1281.86 มันถึงทบมาสองเดือนทั้งที่เดือนที่แล้วเราจ่ายไป ดิฉันต้องการคำตอบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พึ่งใช้ทรูได้เดือนเดียวทำไมบิลมาสองรอบบิล งง มาก
ผมใช้ยังไม่ถึงเดือนเลยรอบก็มาละแถมมาสองรอบบิลด้วย คือถ้าผมจะเคลียค่าใช้จ่ายผมต้องจ่ายสองบิลเลยหรอทั้งที่ใช้เดือนเดียว แล้วผมจะทำเรื่องย้ายอินเตอร์เน็ตข้ามจังหวัดจากภูเก็ตไปกรุงเทพแต่ชื่อเป็นของลุงผมแล
สมาชิกหมายเลข 3326805
กลุ้มใจกับ Truemove H ย้ายค่ายไปแล้ว ทำไมยังมีบิลมาเรียกเก็บเงินคะ
ดิฉันใช้บริการเครือข่าย Truemove มาตั้งแต่ยังเป็น Orange ค่ะ จนกระทั่งตัดสินใจย้ายเครือข่ายไปใช้เครือข่ายอื่น เมื่อเดือนกันยายน ปี 2557 โดยเริ่มใช้งานเครือข่ายใหม่วันแรกในวันที่ 26 กันยายน 2557 10 ก
young berry
ถามTrueonlineเกี่ยวกับยอดบิลเดีอนแรกหน่อยครับ.....
ผมเลือก New Ultra hi-speed Internet 2014 Q3 15M/1.5M +RTWIFI 15M/1.5M เหมาจ่าย599บ./เดือน+vat7%=640.93บ.ช่างมาเดินสายเข้าบ้านวันที่02/05/2558แต่ทำไมลงวันที่เปิดใช้บริการ01/05/2558 ? ช่วยอธิบายด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 1167726
ทรูมูฟตัดเงินอัตโนมัติ
ระบบทรูตัดเงินอัตโนมัติ ทั้งที่ไม่ได้ค้างชำระ ดันสมัครเน็ตให้เลยทั้งที่ไม่ได้ใช้เน็ตมาสองเดือนเติมเงินเข้าเบอร์ ทำการสมัครให้เลย แบบนี้ถือว่าแย่มาก ลูกค้าไม่พอใจที่จะให้สมัครให้กลับสมัครให้ไม่มีการแก้
สมาชิกหมายเลข 8840072
ใครเกิดปัญหากับทรูแบบเรานี้บ้าง??? ทรูอ้างตัดรอบบิลล่าช้าเลยเบิ้ลวงเงินค่าโทรเราเป็น2รอบบิลและระงับการใช้บริการกลางอากาศ
เราใช้ทรูโปรfree size 599 รวมvat จะจ่ายอยู่ที่ 640.93 บาททุกเดือนโดยหักผ่านบัตรเครดิต วันนี้อยู่ดีๆโทรศัพท์ของเราถูกระงับการใช้งาน โทรออกไม่ได้เล่นเน็ตไม่ได้ เราโทรเข้าcall center true move H ทางคอล
catzy
จดหมายถึง Truemove H
26/01/2013 เรื่อง สอบถามความคืบหน้าเพื่อชำระค่าบริการ ดิฉันเป็นลูกค้า True H แบบรายเดือน แพ็คเกจ 599 (3g+wifi unlimited)จ่ายจริงรวมvat คือ 640.93 ครบกำหนดจ่ายทุกวันที่ 3ของเดือน เน
TRK 5
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ทำไงดี มีใบเสร็จ
จ่ายบิลในแอพTRUE ตัดกับแอพธนาคาร K PLUS รอมาสองวันแล้ว บิลยังไม่ตัดเลย
สมาชิกหมายเลข 9066274
TrueMove H ช้ามากแนะนำค่ายใหม่หน่อยค่ะ
ใช้โปรTrueMove H 10Mbps+ไม่ลดสปีด (เมื่อก่อน15+มั้งละลดความเร็วแบบไม่แจ้ง) มาสองสามเดือนนี้ช้ามากส่งข้อความในไลน์ยังต้องมานั่งกดส่งซ้ำ ดูสตอรี่ในไอจียังต้องโหลด อย่าพูดถึงคอนเทนท์ใน TikTok หรือในแอพพล
สมาชิกหมายเลข 9070380
ไม่เข้าใจ ใช้ทรูรายเดือน เดือนละ 321บาท อยู่ๆสิ้นเดือนมียอดเพิ่ม 200กว่า งง พอไปดูบิล บอกว่าสมัคร lucky star2 ไว้
งงไม่ได้สมัครทำไมต้องจ่าย แถมเก็บเรื่อยๆ ทั้งที่ไม่ได้สมัคร แต่เก็บค่าบริการ แถมมาเงียบในช่องสแปม ไม่รู้ตัวจนเจอบิล งงกับทรู ทำไมต้องจ่ายเพิ่มทั้งที่ไม่ได้สมัคร อยู่ๆก็ยัดบริการมาสรุปนี่คือรายได้หลักข
สมาชิกหมายเลข 8743609
จะเติมเงินเข้าเบอร์ทรูผ่านแอพ SCB แต่ไปกดจ่ายบิลทรู แก้ไขยังไงได้บ้างคะ
เมื่อวาน (14/9/68) 19.17น. จะเติมเงินเข้าเบอร์ True ผ่านแอปธนาคาร SCB แต่ดันกดผิด ไปจ่ายบิลทรูมูฟเอช/ออนไลน์/วิชั่น/กลุ่มทรู แล้วระบบก็หักยอดเงินในบัญชีไปเลย (ทั้งที่เราไม่ได้สมัครไว้) มีวิธีแก้ไขยังไ
สมาชิกหมายเลข 9048721
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เอาอีกแล้วน้ะค่ะ ทรู