หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายภาษีทาง Mobile Banking (K Plus) เรียบร้อยแล้ว ต้องเอาสลิป /เลขที่รายการไปยืนยันมั้ยคะ
กระทู้คำถาม
ภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา
ธนาคาร
i-mobile
E-Banking
กรมสรรพากร
จ่ายภาษีทาง K-plus ไปแล้ว จนได้สลิปออนไลน์มา มีเลขที่รายการปกติ
พอดีเป็นครั้งแรกที่จ่าย เลยสงสัยว่าต้องทำอะไรต่อมั้ยคะ เช่น เอาสลิป หรือเลขที่ไปยืนยันที่เว็บภาษีมั้ย
หรือแค่นี้ก็เรียบร้อย และธนาคาร จะส่งข้อมูลไปให้สรรพากรเอง
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กสิกรไทย
วันนี้แอพกสิกรไทย มีปัญหาหรอครับ โอนตามปกติ แต่พอโอนแล้วสลีปไม่ขึ้นชื่อของผู้โอนขึ้นแค่ธ.กสิกรไทยกับเลขบช.แล้วก็ไม่ขึ้นแสดงยอดขึ้นเหลือในบช.ต้องออกเข้าใหม่ แล้วอีกอย่างไม่ขึ้นแจ้งเตือนเงินออกทั้งในแอพ
สมาชิกหมายเลข 5614730
เเอป SCB easy สเเกนหน้าไม่ผ่านครับ ทำหลายครั้งเเล้ว ย้ายมือถือ เเอปธนาคารอื่นไม่มีปัญหา ขอความช่วยเหลือหน่อยครับ
เปลี่ยนมือถือ จะเข้า scb easy เเต่ติดตรงสเเกนหน้าไม่ผ่าน ทำหลายรอบเเล้ว . เเอปธนาคารอื่นสเเกนหน้าเเปบเดียวผ่าน รบกวนช่วยหน่อยนะครับ เงินจะเข้าบัญชีวันนี้ ต้องกดเงินมาใช้ เลขบัญชี 3642650560
สมาชิกหมายเลข 8932608
โอนเงินเข้าเบอร์พร้อมเพย์ที่ถูกปิดไปแล้ว ธนาคารไทยพาณิชย์ทำไงดีครับ
คือผมโอนเงินให้แม่ แต่ทีนี้ตอนโอนจะโอนเข้าทางบัญชีธนาคาร แต่โอนไม่ได้ มันแจ้งว่าธนาคารปลายทางไม่พร้อมให้บริการ ก็เลยโอนเข้าเบอร์พร้อมเพย์ พอมาเช็คเงินก็ไม่เข้า สรุปแม่บอกว่ามันคือเบอร์พร้อมเพย์ แม่แกไ
สมาชิกหมายเลข 8967130
มีใครเข้าระบบ scb eazy ไม่ได้เหมือนกันบ้างคะ
ส่วนตัวเราเปลี่ยนมือถือใหม่แต่ยังใช้เบอร์เดิมย้ายทุกธนาคารมาเครื่องใหม่ไม่มีปัญหาแต่พอเป็นของscbเราลองเข้าสู่ระบบยืนยันใบหน้ายังไงก็ไม่ผ่านเลยในแอปบอกหน้าเราไม่ตรงกับในระบบเราแก้ไขยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8507781
ทำธุรกรรมธนาคารกรุงเทพไม่ได้ ต้องติดต่อธนาคารสาขาที่เปิดบัญชีเท่านั้นสองรอบแล้ว
สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน แฟนเราเป็นขาวต่างชาติเมื่อสามเที่แล้งานาทำธุรกรรมผ่านแอฟแบงค์กรุงเทพไม่ได้ ขึ้นโชว์ให้ไปยืนนยันตัวตน แฟนและเราจึงไปยืนยันตัวตนที่ธนาคารสาขาที่เปิดบัญชีเรียบร้อย และพนักงานแจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 9014624
เข้าIG ไม่ได้เพราะให้ยืนยันข้อมูลติดต่อของคุณ
IG ให้ยืนยันข้อมูลติดต่อของคุณ ซึ่งเราใส่เบอร์โทรไปเรียบร้อย ต่อมามีเลข6หลักส่งมาในข้อความแล้วเราต้องเอาไปกรอกตรงไหนซึ่งมันไม่มีที่ให้กรอกเลยพอมีใครแนะนำได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 9013534
📌 สรรพากรยกเลิก "ใบอนุโมทนาบัตร" ใช้ลดหย่อนภาษี เริ่ม 1 ม.ค. 69 เป็นต้นไป
หลายคนที่ชอบทำบุญหรือบริจาคเงิน คงคุ้นเคยกับ “ใบอนุโมทนาบัตร” เอาไว้ใช้ยื่นลดหย่อนภาษี แต่ล่าสุด กรมสรรพากรประกาศยกเลิกการใช้ใบอนุโมทนาบัตรเป็นหลักฐานลดหย่อนภาษี แล้ว ตั้งแต่ วันที่ 1 มกรา
สมาชิกหมายเลข 8912721
เตรียมใช้ negative income tax ปี 70 ‘ปลัดคลัง’ ชี้ต้องยื่นภาษีทุกคนเพื่อรับสวัสดิการ
“ทุกคนต้องเข้าสู่ระบบภาษีเพื่อยืนยันรายได้ เอา ก็ เอา หวังว่าคงไม่เกิดความยุ่งยาก คลังเดินหน้าพัฒนาData Lake ยกระดับนโยบายสวัสดิการปูทางใช้ “Negative Income Tax” ในปี 2570 ปลัดค
สมาชิกหมายเลข 2933266
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา
ธนาคาร
i-mobile
E-Banking
กรมสรรพากร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายภาษีทาง Mobile Banking (K Plus) เรียบร้อยแล้ว ต้องเอาสลิป /เลขที่รายการไปยืนยันมั้ยคะ
พอดีเป็นครั้งแรกที่จ่าย เลยสงสัยว่าต้องทำอะไรต่อมั้ยคะ เช่น เอาสลิป หรือเลขที่ไปยืนยันที่เว็บภาษีมั้ย
หรือแค่นี้ก็เรียบร้อย และธนาคาร จะส่งข้อมูลไปให้สรรพากรเอง
ขอบคุณค่ะ