หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โยกังโมบายระบบห่วย เติมเงินไม่เข้า
กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อเลยครับ ไม่เอาใจใส่ลูกค้าไม่ค่อยตอบ เติมเงิน3วันไม่เข้า ยังไม่มีอะไรคืบหน้ามีแต่บอกให้รอ ผิดหวังกับระบบเกมส์จริงๆ ใครเจอเหมือนกัน มากองตรงนี้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่วงนี้มีโปรย้ายค่ายอยู่บ้างไหมครับ จะย้ายจากtrue ทั้งหมด 4 จุด
เจอทรูปรับลดสปีด จาก 1000/200 เหลือ 200/200 อยากย้ายไปค่ายอื่นครับ ใช้มาเป็น 10 ปีโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็บอกไม่มีนโยบายเพิ่มสปีดให้ลูกค้าแล้ว
heunkamm
Bar B Q Plaza ทำที่นั่งเดี่ยว มีเตาส่วนตัว มาคนเดียว ก็อร่อยได้
โมเดลร้านใหม่ Bar B Q Plaza ทำที่นั่งเดี่ยว มีเตาส่วนตัว มาคนเดียว ก็อร่อยได้ - ล่าสุด Bar B Q Plaza ได้เปิดตัวร้านค้าโมเดลใหม่ เป็นเคาน์เตอร์บาร์ให้ลูกค้านั่งติด ๆ กัน โดยจะมีเตาส่วนตัวให้ทุกโต๊ะคล้า
สมาชิกหมายเลข 8912721
เติมเงินทรูแต่โดนหักเงินมันน่าหงุดหงิดจริงนะ
คือตามที่เห็นเลยนะอยากรู้ว่าทุกคนเป็นแบบเรารึป่าวเราเติมเงินผิดจะเติมเข้าวอเล็ทแต่เข้าทรูมูฟมา100บาทเราเลยว่าจะเอามาเติมเน็ตครั้งหน้าละกัน(ตอนนี้เน็ตยังไม่หมดนะ)แต่ว่าเงินกับโดนหักไป คือก่อนหน้านี้เรา
สมาชิกหมายเลข 9033108
Flash express ทำกล่องเสียหาย แจ้งว่าจะรีแพ็คให้ มีนโยบายนี้ด้วยหรอ มีสิทธิอะไรมาแกะรีแพ็ค
สั่งแอร์ร้านhaier official ไปกับแอพพลิเคชั่นชอปปี้พร้อมบริการติดตั้ง โดยผ่านขนส่งflash express วันที่31สค68 สินค้ามาถึงคลังปลายทาง ขนส่งflash express โทรมาแจ้งกล่องชำรุด ลูกค้ารับได้ไหม เลยแจ้งไปว่าแค
สมาชิกหมายเลข 6643381
มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งเหร๋อ
สอบถามถึง มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งสินค้าหรืออย่างไร ทำไมมาตราฐานการทำงานถึงต่ำลงเรื่อยๆ ถามพนักงานส่ง ได้คำตอ
สมาชิกหมายเลข 3004352
ขอเปลี่ยน Router True Gigatex เป็นรุ่นที่มี Wi-Fi 6
ใช้ตัวเดิมมาจะ 10 ปีแล้วครับ ไม่เคยมี เจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามเราเตอร์ให้เลย เพราะมันก็เก่ามากแล้วเลยอยากถามว่าบริษัทมีนโยบายเปลี่ยนให้ลูกค้าไหม หรือว่าต้องไปซื้อมาเปลี่ยนเอาเอง
เอ็ม เชียงใหม่
AIS รบกวนช่วยเช็คโปรโมชั่นซิมเติมเงินของ 12 call ให้หน่อยค่ะ
AIS รบกวนช่วยเช็คโปรโมชั่นซิมเติมเงินของ 12 call ให้หน่อยค่ะ คือ กด *777# แล้วโทรออกไม่สามารถเช็คโปรโมชั่นได้เลยค่ะ มีแต่ให้เลือกเพื่อสมัครโปรโมชั่นเท่านั่นค่ะ คืออยากทราบโปรโมชั่นของซิมเติมเงินปัจจุบ
สมาชิกหมายเลข 8568234
ซิมเติมเงิน Dtac จะซื้อแพคเกจแบบไม่มีซิม (ซิมอยูในเร้าเตอร์) ทำไง
เราอยู่ตปท. แต่บ้านเรามีอุปกรณ์ที่ต้องรันเน็ตตลอดเวลา เราเติมเงินเข้าซิมได้ทางโมบายแบงค์แต่ตอนซื้อแพคเกจทำไม่ได้เพราะมีแต่ระบบกดโค้ดจากซิม
สมาชิกหมายเลข 985354
ผิดหวังกับ SONY Xperia XA
ซื้อเครื่องวันที่18 ม.ค.60 จากtgโฟน เครื่องชาทแบตเต็มเวลา18.00 น. ถอดที่ชาจวางไว้เช้ามาเหลือ55-60%ผิดหวังกับแบรนsonyจริงๆครับ sony ไม่มีนโยบายเปลี่ยนเครื่องภายในเจ็ดวัน ใครที่จะซื้อระวังไว้ด้วยครับ ลู
callgiggog
True ทำแบบนี้เหมือนแกล้งลูกค้าเลยนะครับ
เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา True โทรมาเสนอแพคเกจโปรโมชั่นใหม่ให้ผมคือ 5G super cashback 799 ซึ่งผมมองว่าโอเค เพราะทางเซลล์บอกว่าในทุกๆเดือนจะมีCash back กลับมาให้ลูกค้าเดือนละ200 บาท ผ่านแอป True Money
สมาชิกหมายเลข 8919774
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โยกังโมบายระบบห่วย เติมเงินไม่เข้า