ระบบคู่สายอัตโนมัติของ ธนาคารกรุงเทพ โทรให้ตายก็ไม่มีคนรับ สรุป มีพนักงานรับสายคนเดียวทั้งประเทศไทยใช่ไหมครับ

ผมใช้บัตร ATM ของ ธนาคารกรุงเทพ (บัตรเงินเดือน) เกิดปัญหาเมื่อวันที่ 01 เมษายน 2561 เวลา 12:50 น.
แบ่งปัญหาเป็น 2 ข้อ ดังนี้ครับ

1.กดเงินสดที่ตู้ ATM ธนาคารกรุงเทพ สาขา บิ๊กซีระยอง ยอดเงิน 5,900 บาท ทำตามขั้นตอนปกติ พอถึงเวลา รับเงินจากตู้ ATM รอนานมาก ประมาณ
  เกือบ 3 นาที ตอนนี้ คนกดเงินตู้ข้างๆ น่าจะกดพร้อมๆกับผม เริ่มบ่นว่า ทำไมวันนี้รอนานจัง ผมตอบว่า เป็นเหมือนผมใช่ไหมครับ ผมชะโงกหน้าไปดู
  ตู้ข้างๆ หน้า
   จอค้างอยู่เหมือนผม ตอนเครื่องกำลังตรวจนับเงิน และแล้ว หน้าจอก็เป็นสีแดง พร้อมกับมีตัวหนังสือแจ้งว่า ระบบล้มเหลว ตู้ ATM ก็ค่อยๆคืนบัตร ATM
   ของผมออกมา แบบ ชักกระตุก แหง่กๆๆ ผมดึงบัตรออก แต่ ไม่มีเงินออกมา (วันรุ่งขึ้นผมสังหรณ์ใจลองเช็คยอดเงินหายไปแล้ว 5,900 บาท ถ้วน)
   คำถามแรก ระบบจะไม่คืนเงินให้เอง ผมไปถามพนักงาน Bank แล้ว ในวันถัดไป ถ้าไม่มีคนแจ้งว่าเงินหาย ใครไม่เช็คเงินหายฟรีนะครับ แล้วคนที่ไม่
   ตรวจสอบยอดเงิน  เงินจะไปไหนครับ? ?
2.ผมโทรไปที่ call center 1333 หมายเลขแรก
   ผมโทรไป  หมายเลข 02 645 5555 หมายเลขที่สอง
   ผมโทรไป  หมายเลข  02 638 4888 หมายเลขที่สาม
   ผมโทรไป หมายเลข 038 011 771 หมายเลขที่สี่ ( อันสุดท้ายนี้ หมายเลข สาขาที่ผมไปกดเงินครับ โทรไม่ติดเลย แต่ไม่เสียเงิน)
   ไอ้สามหมายเลขบน โทรไปมากกว่า 20 ครั้ง แต่ละครั้งไม่น้อยกว่า 5 นาที นานสุด 10 นาที รอ เจ้าหน้าที่ คู่สายไม่ว่าง โปรดรอสักครู่
   หมดเงินค่าโทร ไป เกือบ 200 บาท ยังโทรไม่ติดเลยครับ
   คำถามที่สอง พนักงานรับสายทั่วประเทศไทย ของ ธนาคารกรุงเทพ มีกี่คนครับ ผมโทร ถึงตอนตั้งกระทู้ ยังโทรไม่ติดเลย แล้วผมจะได้เงินคืนไหมครับ?

ปล.ผมไปแจ้งที่ธนาคารกรุงเทพแล้ว เจ้าหน้าที่ก็กด โทรศัพท์ เบอร์เดียวกับผม และให้ผมรับสาย ฟังเพลงรอ จนสายตัดไป สองรอบ
     เจ้าหน้าที่บอกว่า ถ้าโทรติดจะได้เงินคืนเร็ว   ถ้ายื่นเป็นเอกสารต้องใช้เวลา 10-15วัน ผมขอยื่นเป็นเอกสาร แต่ไม่ได้เอาบุ๊คแบ้งค์ไป เลยยื่นไม่ได้ครับ
     ขั้นตอนนี้ไม่ทราบเลยว่าต้องเอาเล่มบัญชีไปด้วย เลยไม่ได้เอาไป
                                                        
                                                               ขอบคุณครับที่อดทนอ่าน
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 1325253

Bualuang 1333 ขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงค่ะ รบกวนขอทราบชื่อและหมายเลขโทรศัพท์ทางข้อความส่วนตัว(หลังไมค์)  เพื่อติดต่อกลับในการประสานงานรับเรื่องและจะเร่งตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยเร็วค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่