เนื่องจากช่วงหลังๆมานี้ จขกท.สั่งของ Lazada บ่อยมากๆ กระทั่งเกิดปัญหาจากการช้อปออนไลน์จนได้
ออเดอร์นี้สั่งของ มา 12 ชิ้น จากร้านค้าต่างๆ มี 2 ชิ้นที่มีปัญหา ปกติเงื่อนไขที่ Lazada ประกาศไว้คือสามารถส่งสินค้าที่มีปัญหาคืนได้โดยจะคืนเงินให้
1. หมวกกันน็อค ได้รับผิดสี (สั่งสีดำได้สีน้ำเงิน แถมมีตำหนิ รอยเย็บไม่เรียบร้อยและหนังมีรูขาดเล็กๆ)
จึงได้กรอกแบบฟอร์มออนไลน์และส่งคืนสินค้าตั้งแต่ 28 ก.พ 61 แต่ Lazada ยังเงียบอยู่ ในระบบ ขึ้นเพียงว่าการคืนสินค้าเกิดขึ้น
2. ที่วางแก้วน้ำในรถ ได้รับสินค้าชำรุด เปิดห่อมาชิ้นส่วนบานพับก็หลุด ใช้งานไม่ได้

ของชิ้นนี้ในระบบขึ้นสถานะว่า สินค้าอยู่ระหว่างการจัดส่ง จึงทำให้ไม่สามารถกรอกแบบฟอร์มคืนสินค้าออนไลน์ได้ จขกท.พยายามติดต่อLazada ทางแชททุกวัน เพราะหากเกิน 7 วันจะคืนสินค้าไม่ได้ พนักงาน Call Center แนะนำว่ายังมีอีกวิธีคือให้ส่งของคืนไปที่คลังสินค้า Lazada โดยใส่รายละเอียดคำสั่งซื้อต่างๆพิมพ์แปะไปกับของโดยไม่ต้องกรอกแบบฟอร์มในระบบ Lazada ยังเงียบอยู่ ตามเคย
สถานะของ 2 ชิ้นนี้ ในปัจจุบันก็ยังคงขึ้นแบบนี้
จขกท.ติดตามเรื่องนี้มา เดือนกว่าแล้วแต่ Lazada ยังเงียบเฉยอยู่เลยทำให้คิดว่าอาจไม่ได้เงินคืนแล้ว ทุกครั้งที่ติดต่อไป เจ้าหน้าที่จะแจ้งเพียงว่าขอตรวจสอบข้อมูลและจะแจ้งความคืบกหน้าให้ทราบทางอีเมลภายใน 48 ชั่วโมง แต่ก็ไม่เคยมีการแจ้งความคืบหน้าให้ทราบสักครั้งเดียว
จึงอยากโพสต์เตือนภัยขาช้อปออนไลน์ว่ามันมีเหตการณ์แบบนี้เกิดขึ้นได้
ที่โกรธมากคือ ปกติ จขกท.จะตามเรื่อง ทุก 3 วัน ทั้งทางแชท และ call center แต่เมื่อวาน (1 เม.ษ 61) พนักงานที่รับเรื่องทางแชทกลับบอกว่าของที่ส่งคืนไม่ได้มีการกรอกแบบฟอร์มในระบบ ทำให้ตามเรื่องไม่ได้ ซึ่งให้คำตอบไม่ตรงกับทุกครั้งที่จขกท.ได้มีการตามเรื่องไป ซึ่งความจริงคือของชิ้นนี้ได้กรอกแบบฟอร์มออนไลน์ในระบบของคุณแล้ว
ถ้าเข้าระบบก็จะเห็นว่าสถานะคือการคืนสินค้าเกิดขึ้น
หมายความว่าระบบ Lazada ขัดข้องอย่างนั้นหรือ EMS ติดตามสถานะได้นะคะว่าของถูกส่งไปถึงคลังLazada พนักงานชื่ออะไรรับของวันที่เท่าไร
การที่พนักงานแชทตอบไม่ตรงข้อเท็จจริงแบบนี้มันทำให้ Lazada ดูไม่น่าเชื่อถือเลยนะคะทั้งที่ข้อดีของ lazada ก็มีเยอะ
LAZADA คะ ของ 2 รายการนี้ พันสองร้อยกว่าบาท
**ถ้าคุณจะไม่คืนเงิน ก็ช่วยกรุณาส่งของพังๆ 2 ชิ้นนั้นกลับมาให้ลูกค้าเถอะค่ะ อย่างน้อยจะได้ไม่รู้สึกว่าเสียเงินฟรี ได้ของพังๆไว้เตือนใจก่อนกดโอนเงินซื้อของออนไลน์ก็ยังดีค่ะ
เตือนภัย เตือนใจ เตือนภัย เตือนภัย
LAZADA Online ภัยออนไลน์
เตือนภัย Lazada ส่งของผิดแล้วยังไม่ยอมคืนเงิน
ออเดอร์นี้สั่งของ มา 12 ชิ้น จากร้านค้าต่างๆ มี 2 ชิ้นที่มีปัญหา ปกติเงื่อนไขที่ Lazada ประกาศไว้คือสามารถส่งสินค้าที่มีปัญหาคืนได้โดยจะคืนเงินให้
1. หมวกกันน็อค ได้รับผิดสี (สั่งสีดำได้สีน้ำเงิน แถมมีตำหนิ รอยเย็บไม่เรียบร้อยและหนังมีรูขาดเล็กๆ)
จึงได้กรอกแบบฟอร์มออนไลน์และส่งคืนสินค้าตั้งแต่ 28 ก.พ 61 แต่ Lazada ยังเงียบอยู่ ในระบบ ขึ้นเพียงว่าการคืนสินค้าเกิดขึ้น
2. ที่วางแก้วน้ำในรถ ได้รับสินค้าชำรุด เปิดห่อมาชิ้นส่วนบานพับก็หลุด ใช้งานไม่ได้
ของชิ้นนี้ในระบบขึ้นสถานะว่า สินค้าอยู่ระหว่างการจัดส่ง จึงทำให้ไม่สามารถกรอกแบบฟอร์มคืนสินค้าออนไลน์ได้ จขกท.พยายามติดต่อLazada ทางแชททุกวัน เพราะหากเกิน 7 วันจะคืนสินค้าไม่ได้ พนักงาน Call Center แนะนำว่ายังมีอีกวิธีคือให้ส่งของคืนไปที่คลังสินค้า Lazada โดยใส่รายละเอียดคำสั่งซื้อต่างๆพิมพ์แปะไปกับของโดยไม่ต้องกรอกแบบฟอร์มในระบบ Lazada ยังเงียบอยู่ ตามเคย
สถานะของ 2 ชิ้นนี้ ในปัจจุบันก็ยังคงขึ้นแบบนี้
จขกท.ติดตามเรื่องนี้มา เดือนกว่าแล้วแต่ Lazada ยังเงียบเฉยอยู่เลยทำให้คิดว่าอาจไม่ได้เงินคืนแล้ว ทุกครั้งที่ติดต่อไป เจ้าหน้าที่จะแจ้งเพียงว่าขอตรวจสอบข้อมูลและจะแจ้งความคืบกหน้าให้ทราบทางอีเมลภายใน 48 ชั่วโมง แต่ก็ไม่เคยมีการแจ้งความคืบหน้าให้ทราบสักครั้งเดียว
จึงอยากโพสต์เตือนภัยขาช้อปออนไลน์ว่ามันมีเหตการณ์แบบนี้เกิดขึ้นได้
ที่โกรธมากคือ ปกติ จขกท.จะตามเรื่อง ทุก 3 วัน ทั้งทางแชท และ call center แต่เมื่อวาน (1 เม.ษ 61) พนักงานที่รับเรื่องทางแชทกลับบอกว่าของที่ส่งคืนไม่ได้มีการกรอกแบบฟอร์มในระบบ ทำให้ตามเรื่องไม่ได้ ซึ่งให้คำตอบไม่ตรงกับทุกครั้งที่จขกท.ได้มีการตามเรื่องไป ซึ่งความจริงคือของชิ้นนี้ได้กรอกแบบฟอร์มออนไลน์ในระบบของคุณแล้ว
ถ้าเข้าระบบก็จะเห็นว่าสถานะคือการคืนสินค้าเกิดขึ้น
หมายความว่าระบบ Lazada ขัดข้องอย่างนั้นหรือ EMS ติดตามสถานะได้นะคะว่าของถูกส่งไปถึงคลังLazada พนักงานชื่ออะไรรับของวันที่เท่าไร
การที่พนักงานแชทตอบไม่ตรงข้อเท็จจริงแบบนี้มันทำให้ Lazada ดูไม่น่าเชื่อถือเลยนะคะทั้งที่ข้อดีของ lazada ก็มีเยอะ
LAZADA คะ ของ 2 รายการนี้ พันสองร้อยกว่าบาท
**ถ้าคุณจะไม่คืนเงิน ก็ช่วยกรุณาส่งของพังๆ 2 ชิ้นนั้นกลับมาให้ลูกค้าเถอะค่ะ อย่างน้อยจะได้ไม่รู้สึกว่าเสียเงินฟรี ได้ของพังๆไว้เตือนใจก่อนกดโอนเงินซื้อของออนไลน์ก็ยังดีค่ะ
เตือนภัย เตือนใจ เตือนภัย เตือนภัย
LAZADA Online ภัยออนไลน์