ไม่ชอบนโยบายของ Mazda thailand เลย

เคยอยากได้ MAZDA MX5    ตอนนี้ก็อยากได้อยู่  แต่ 2-3 ปีนี้เจอเหตุการณ์แบบนี้  

   1.  เคยไปคุยกับเซลตั้งแต่ก่อน ND  จะเข้ามาบอก ให้โทรหาเลยนะถ้ารถเข้ามาจะรีบมาดูตัวจริง     เงียบ
   2. ไปมอเตอร์โชว์ ขอทดลองขับ ND  ไม่ได้      ฝากให้เบอร์ไว้ถ้าไม่สะดวกก็ให้ผมมาทดลองขับภายหลัง      เงียบ
   3. นัดกับเซลไปทดลองขับ   เซลโทรมาตามไปศูนย์เวิร์นมาสด้าลาดพร้าว    ไปถึงเซลบอกไม่ได้รถขายไปแล้วอ้าว   ตอนก่อนไม่โทรมาแจ้งก่อน    
   4. เซลบอก Mazda  Thailand   ไม่ได้มีนโยบายให้ลูกค้าทุกคนทดลองขับ  ถ้าจะลองต้องปิดการขายได้      อ้าว...... ดูถูกลูกค้าคนซื้อยังไงก็ไม่รู้   ผมได้ฟังดังนั้นก็รีบกลับเลย  ตอนนี้ยังไม่คิดเหยียบไปศูนย์ Mazda  อีกด้วยซ้ำ
   5. ลงชือเบอร์โทรจองทดลองขับ ND  ในเวป Mazda        เงียบ
   6. ล่าสุดเจอใน face miata สมาชิกโพสต์     ศูนย์ Mazda  ส่วนใหญ่ไม่รับ Service รถนำเข้าคือ   MX5     เอาเข้าศูนย์ไม่ได้นะครับ ถึงแม้จะเ็นรถที่ซื้อกับ Mazda Thailand   ก็ไม่รับ          ยกเว้นศูนย์ที่ให้ Service  ได้ที่มีเพียง 7 แห่ง               ถ้าใครเคยใช้ TOYOTA  รถนำเข้าไม่ว่ารุ่นอะไรจะไม่เคยเจอปัญหานี้เลย     ทำไมมันเข้าถึงยากยังงี้เนี่ย   เสียอารมณ์มาก

  
         เป็นท่าน  ๆ เจอแบบนี้คิดเห็นอย่างไร  วันไปเวิร์นมาสด้า อุตส่าห์พาแฟนไปด้วย      แฟนที่ไม่ค่อยชอบเรื่องรถ ไม่ชอบเข้าศูนย์อยู่แล้วพาไปศูนย์เวิร์นมาสด้าไม่ค่อยพอใจเลย เรื่องพวกนี้ เหมือนจะซื้อรถแล้วมันดูยุ่งยากเกินไป ถ้ารถไม่ได้ต่างกันมากเกียร์ก็เหมือนกัน เลยคุยกันว่าอาจจะซื้อมือ 2 ปีหน้าดีมั๊ยได้หลังคาแข็งไฟฟ้าเหมือนกัน ไม่ต้องเป็นหนี้ผ่อนรถด้วย เพราะจะเอาเงินที่ตั้งใจวางดาวน์ซื้อมือ 1 มาซื้อมือ 2 เลย
อีกอย่างแฟนเสียดายเงินซื้อรถใหม่ 2.8 ล้านด้วยรู้สึกมันแพงและพอเอาเงินไปซื้อรถขนาดนี้ แต่วันที่ไปศูนย์ เวิร์นมาสด้า เสียความรู้สึกกันไปพอสมควร   แถมนโยบายแบบนี้      ผมพูดตามตรง   เจ้าตลาดไม่มีใครเขาทำกัน  ห่วย
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่