ทำไมไม่มารับของตามนัดครับ PSC-2211046 LAZADA แจ้งผลการดำเนินการ ประสานงานให้ขนส่งเข้ารับสินค้าในวันเสาร์


ทำไมไม่มีความรับผิดชอบกันเลยครับ ความน่าเชื่อถืออยู่ที่ไหน
มันน่าเบื่อมากๆ กับการทำธุรกิจกับบริษัทใหญ่ๆ แต่ทำตัวเหมือนเด็กไม่มีความรับผิดชอบ

คุณรู้ไหมครับว่าผมต้องยกเลิกแผนงานวันเสาร์ทั้งหมดเพื่อรอ Lazada มารับสินค้า 9.00-18.00
พาลูกไปงาน disney on ice ยกเลิก
เอารถไปซ่อม ยกเลิก
ไปรับของ ยกเลิก
เที่ยวต่องานมอเตอร์โชว์ ยกเลิก
คือยกเลิกทุกอย่างที่มีวางแผนทั้งหมดเพื่อส่งของให้ลูกค้าให้ได้เร็วที่สุด
พยายามติดต่อทุกช่องทางของ Lazada ผลคือตอบอะไรกันไม่ได้ Call Center จ้างมาเพื่ออะไร
คนแรกบอกไม่เห็นตารางการส่งอะไรของร้านผมเลย
คนที่สองบอกเห็นแล้วให้รอยังไม่ทราบเวลาที่ชัดเจน
รอโทรศัพท์ก็ไม่ติดต่อมาครับ


และต้องขอโทษด้วยที่โพสลงในนี้
เพราะช่องทางอื่นของคุณมันไม่สามารถใช้งานได้
มีช่องนี้ที่คุณเลือกที่จะให้ความสนใจมากที่สุดแล้วครับ

สุดท้ายแล้วถึงลูกค้าทุกท่าน ความล้าช้าไม่ได้เกิดจากทางร้านค้านะครับโปรดเข้าใจด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่