ใช้ App myais ไม่ได้

กระทู้คำถาม
เนื่องจากเปลี่ยนเบอร์จึงไม่สามารถล็อคอิน App Ais ได้จึงติดต่อ call center ais

ครั้งที่ 1 วันที่ 30 มีนาคม 2561 เวลา 22.20 น. อธิบายรายละเอียดให้ฟังเจ้าหน้าที่แจ้ง
30 นาที ล็อคอินใหม่ รอประมาณเที่ยงคืนลองล็อคอินโดยหมายเลข internet ais fiber
ยังใช้งานไม่ได้ เลยรอตอนเช้าล็อคอินไม่ได้

ครั้งที่ 2 วันที่ 31 มีนาคม 2561 เวลา 07.51 ติดต่ออีกครั้งและแจ้งปัญหาให้ทราบเจ้าหน้าที่แจ้ง
ให้รอติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง ก็รอตามนั้น

ครั้งที่ 3 ติดต่ออีกครั้งตอนเวลา 20.07 เนื่องจากไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เจ้าหน้าที่แจ้ง
ให้อธิบายใหม่เนื่องจากเจ้าหน้าที่ก่อนหน้าอธิบายงานไม่ชัดเจน อ้าวแล้วยังไง เจ้าหน้าที่แจ้ง
ให้รอติดต่อกลับ ภายใน 1 ชั่วโมง

ครั้งที่ 4 ติดต่ออีกครั้ง  20.44 น. เนื่องจากใกล้ครบเวลาตามที่บอกก็ยังไม่มีใครติดต่อลูกค้ากลับ
เจ้าหน้าที่แจ้งมีเจ้าหน้าที่ส่งงานให้แล้ว รอไม่เกิน 8 เมษายน 2561 จึงจะใช้งานได้ หรือเร็วกว่านั้น
เลยขอถามหน่อยว่าแค่เปลี่ยนการล็อคอินใหม่ใช้เวลานานขนาดนั้นเลยเหรอ งั้นยกเลิก Internet
นัดติดตั้งใหม่ดีกว่ามั้ง เร็วกว่าด้วยซ้ำ

วานเจ้าหน้าที่ Aisfiber ติดต่อกลับให้คำตอบหน่อย จะเป็นพระคุณอย่างสูง
หมายเลข internet ที่ใช้ 8800337086
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  AIS AIS Fibre my AIS (App) AIS eService
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่