การบริการที่จำไปจนวันตาย ไลอ้อนแอร์👎

กระทู้คำถาม
ใครเคยเช็คอินสายการบินไลอ้อนแอร์ก่อน 35นาที ก่อนเครื่องออก แล้วไม่สามารถขึ้นเครื่องได้บ้างคะ
** กับตัวเองเจอมากับตัวค่ะ ไม่ให้ขึ้น ใช้ให้ไปเราไปเปลี่ยนตั๋วใหม่ที่เคาท์เตอร์ และต้องจ่ายเงินเพิ่มค่าเดินทาง(คือเหมือนราคาซื้อตั๋วใหม่ 1,900+ )ดอนเมือง -เชียงใหม่ค่ะ จริงๆแล้วตัวเราเองไปถึงเคาท์เตอร์ทันนะ ก่อน45 นาที แต่ปัญหาคือ เคาท์เตอร์มีเยอะแต่พนักงานไม่เพียงพอ ส่วนเคาท์เตอร์ที่มีพนักงานก็ดูช่างล่าช้าในการทำงาน จนรอซักพัก 19:30น.มีพนักงานเหมือนมาเข้ากะเพิ่มอีก3 คน แต่ก็ยังต้องรอเรียกอยู่นาน เพราะเหมือนพนักงานก็ยังไม่พร้อม เลยเป็นสาเหตุให้เราเช็คอินไม่ทัน  อยากถามว่าแนวทางแก้ไขของสายการบินไลอ้อนแอร์คืออะไร? (ปัดความรับผิดชอบมาที่ลูกค้า  ให้ซื้อตั๋วโดยสารใหม่  ใช่ไหมคะ) ผู้โดยสารต้องทิ้งเงินที่ซื้อตั๋วไป โดยที่ทางคุณไม่มีการแสดงความรับผิดชอบใดๆใช่มั้ยคะ เคยไปกับสายการบินอื่น (สีแดง ,สีเหลือง) ก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้  ครั้งนี้จำฝังใจค่ะ จะไม่ขอกลับไปใช้บริการอีกเลย (หรือนี่คือแนวทางการแสวงหาผลกำไรรูปแบบใหม่คะ ไม่น่ารักเลย😤) แย่แย่เศร้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่