โอนเงินเข้า Lazada Wallet แล้วเงินหาย

ลาซาด้าห่วยแตก โอนเงินไปแต่บอกไม่ได้รับ โทรไปตามก็เฉย ไม่สนใจลูกค้า จนต้องพึ่ง สคบ

วันที่ 25 มี.ค. โอนเงินจาก SCB เข้า Lazada Wallet ระหว่างโอนผ่านแอฟ Lazada (redirect ไปที่หน้าจ่ายเงิน) กดโอนเสร็จแล้วแอฟค้าง หลังจากนั้นมาดูที่ Wallet ปรากฏว่าเงินไม่เข้าและสถานะแจ้งว่าล้มเหลว จึงเข้าไปเช็คที่ SCB Easy ปรากฏว่าเงินโอนไป Lazada สำเร็จแล้ว จึงแชทไป Call Center ของ Lazada เจ้าหน้าที่ให้ส่งหลักฐานการโอนและหน้าจอ Lazada Wallet ที่เงินไม่เข้า บอกว่าจะไปตรวจสอบให้ วันรุ่งขึ้นเพื่อความแน่ใจจึงโทรไปเช็คกับ SCB เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเร็วมาก ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงโทรกลับมาแจ้งว่า เงินได้โอนสำเร็จเข้าบัญชี Lazada ไปแล้ว จึงโทรไป Call Center Lazada เหมือนเดิม เจ้าหน้าที่ให้ส่งหลักฐานอีก (แล้วที่ส่งไปก่อนหน้าคืออะไร หาย???) จากนั้นบอกขอ 48 ชม. เพื่อตรวจสอบ หลังครบกำหนด โทรไปติดตาม เจ้าหน้าที่บอกยังไม่ได้คำตอบจากฝ่ายตรวจสอบให้รออีก 48 ชม. หลังจากนั้นโทรไปติดตามอีก 5 ครั้ง และส่งอีเมล์ไปอีก 2 ครั้ง ตอนนี้ผ่านมา 5 วันแล้ว ได้รับคำตอบเหมือนเดิม ครั้นจะขอคุยกับเจ้าหน้าที่ระดับหัวหน้าก็ไม่ได้ ต้องคุยกับ Call Center อย่างเดียว (SCB ใช้เวลาไม่ถึงครึ่ง ชม.) ไม่อยากเชื่อว่า Lazada ที่เป็นบริษัทขายของออนไลน์เจ้าใหญ่ในไทยและต่างประเทศ ทำงานได้อย่างไร้ประสิทธิภาพ ไม่ยึดถือคำมั่ยสัญญา และไม่มีความเป็นมืออาชีพ ตอนนี้ได้แต่ รอ รอ และรอ และมีแนวโน้มว่า จะถูกลอยแพและสูญเงินในที่สุด ยังดีที่ผมยังไม่ค่อยเชื่อมั่น จึงลองโอนแค่ 500 ท้ายสุดอาจถือว่าเป็นค่าทดสอบความน่าเชื่อถือของ Lazada ไปก็แล้วกัน

อ่านเจอหลายคนเคยเจอกรณีแบบนี้ ไม่ทราบมีใครได้เงินคืนบ้างครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
ขออัพเดดล่าสุด ยังไม่ได้เงินคืน เสียเวลาตามจนขี้เกียจตาม ตอนนี้ส่งเรื่องร้องเรียนให้ สคบ แล้วครับเมื่อวันที่ 19 เมษายน


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่