ผมซื้อโน๊ตบุ๊คใหม่จากแอดไวซ์แต่มีปัญหามากเลย วันแรกที่ได้เครื่องมาแบตไม่เก็บไฟ ต้องเอาไปเคลมใหม่ พอได้เครื่องใหม่มา มีปัญหาตามมาอยู่เลื่อย ครั้งแรกโน๊ตบุ๊คเกิดอาการรีสตาร์ตัวเอง เอาไปให้ร้านแก้ แก้เสร็จเอากลับบ้าน ปัญหาเดิมรีสตาร์เอง เปิดเครื่องใหม่โปรแกรมทุกอย่างทำการล็อคเอาท์ แม้แต่ไวไฟการถูกล็อคเอา ต้องค่อยมานั่งแก้โปรแกรมใหม่หมด นอกจากงาน word ที่มีระบบบันถึกให้อัตโนมัตแล้ว พวกงาน Ps Ai ที่กำลังทำหายหมด
ไปครั้งที่ 2 หนึ่งวันเต็มในการให้ร้านแก้ปัญหา ปัญหาก็ยังอยู่ แต่ที่พิกสุดคือท่าทางช่างจะแก้ตรงใหนผิด นอกจากปัญหารีสตาร์เองยังอยู่ ได้ปัญหา 00007b มาเพิ่มอีก ครั้งที่ 3 ให้ร้านเขาแก้ปัญหา ปัญหาทั้งสองอย่างเลย แต่แก้ไม่ได้ตัดปัญหาให้ร้านแอดไวซ์ลง win 10 ใหม่อีกครั้ง แต่ปัญหาทั้งสองก็ยังไม่หายไป จนคิดว่าช่างเขาได้ลง win ใหม่ให้จริงหรือเปล่า ครั้งที่ 4 ผมมีปัญหาลงแชร์ไลน์ผ่านโน๊ตบุ๊คไม่ได้ เลยให้ร้านเขาทำให้ บวกกับแก้อาการเก่าไปได้ด้วยเลย แก้อาการเก่าไม่ได้ แต่ลงโปรแกรมไลน์ได้ ครั้งนี้ช่างเขาบอกว่าท่ายังมีปัญหาอีก ครั้งหน้าเดียวจะเคลมให้ แน่นอนว่าครั้งนี้อาการไม่ได้ดีขึ้นเลย ไปครั้งที่ 5 ให้ช่างเขาเคลมให้ แต่ช่างเขาขอดูอาการก่อน โดนเปิดเครื่องทิ้งไว้ พร้อมกับเปิดyoutobe ไปด้วย ถกปัญหาเรื่องนี้กับแม่ แม่บอกว่าให้เอายี่ห้ออื่นเลย เสียเงินเพิ่มก็ไม่เป็นไร ผมไปต่างจังหวัดเลยไม่ได้ไปดูว่าเป็นไง เลยโทรไปถามเห็นเขาส่งเรื่องเคลมให้แล้ว รอเดือนหนึ่งเครื่องใหม่ถึงจะมา แต่พอวันอาคารแม่แอบไปดูช่าง(ผมส่งเคลมวันศุก) สรุปเขาไม่ได้ส่งเรื่องเครมให้ เขาบอกว่าเปิดเครื่องจนแบตหมดก้ไม่เห้นเป็นไร ผมบอกว่าจะขอเปลี่ยนเป็นตัวอื่นได้ใหม คนขายบอกว่าไม่ได้ เพราะเลยหนึ่งเดือนมาแล้ว จะส่งเคลมช่างเขาบอกว่ากลัวจะเสียเวลาเพราะว่าเขาทำแล้วไม่เห็นมีปัญหาอะไร เคลมไปไม่รู้ว่าจะตีกลับมามั้ย กลัวผมเสียเวลาไม่ว่าเครื่องจะเสียหรือไม่ ก็จะมีกำหนด 1 เดือนในการเคลม ก็มึนๆอยู่กับที่นาทีหนึ่ง บอกคนขายว่าจะขอกลับเอามาใช้ก่อน นะตอนนี้ไม่รู้จะทำยังไง จะทำเรื่องฟ้องกรมคุ้มครองดีมั้ย หรือหาแก้ปัญหาแบบอื่น ยี่ห้อ acer
ซื้อโน๊ตบุ๊คใหม่ จากแอดไวซ์ แต่มีปัญหาไม่เลิก ไม่รู้ว่าจะฟ้องกรมคุ้มครองดีมั้ย
ไปครั้งที่ 2 หนึ่งวันเต็มในการให้ร้านแก้ปัญหา ปัญหาก็ยังอยู่ แต่ที่พิกสุดคือท่าทางช่างจะแก้ตรงใหนผิด นอกจากปัญหารีสตาร์เองยังอยู่ ได้ปัญหา 00007b มาเพิ่มอีก ครั้งที่ 3 ให้ร้านเขาแก้ปัญหา ปัญหาทั้งสองอย่างเลย แต่แก้ไม่ได้ตัดปัญหาให้ร้านแอดไวซ์ลง win 10 ใหม่อีกครั้ง แต่ปัญหาทั้งสองก็ยังไม่หายไป จนคิดว่าช่างเขาได้ลง win ใหม่ให้จริงหรือเปล่า ครั้งที่ 4 ผมมีปัญหาลงแชร์ไลน์ผ่านโน๊ตบุ๊คไม่ได้ เลยให้ร้านเขาทำให้ บวกกับแก้อาการเก่าไปได้ด้วยเลย แก้อาการเก่าไม่ได้ แต่ลงโปรแกรมไลน์ได้ ครั้งนี้ช่างเขาบอกว่าท่ายังมีปัญหาอีก ครั้งหน้าเดียวจะเคลมให้ แน่นอนว่าครั้งนี้อาการไม่ได้ดีขึ้นเลย ไปครั้งที่ 5 ให้ช่างเขาเคลมให้ แต่ช่างเขาขอดูอาการก่อน โดนเปิดเครื่องทิ้งไว้ พร้อมกับเปิดyoutobe ไปด้วย ถกปัญหาเรื่องนี้กับแม่ แม่บอกว่าให้เอายี่ห้ออื่นเลย เสียเงินเพิ่มก็ไม่เป็นไร ผมไปต่างจังหวัดเลยไม่ได้ไปดูว่าเป็นไง เลยโทรไปถามเห็นเขาส่งเรื่องเคลมให้แล้ว รอเดือนหนึ่งเครื่องใหม่ถึงจะมา แต่พอวันอาคารแม่แอบไปดูช่าง(ผมส่งเคลมวันศุก) สรุปเขาไม่ได้ส่งเรื่องเครมให้ เขาบอกว่าเปิดเครื่องจนแบตหมดก้ไม่เห้นเป็นไร ผมบอกว่าจะขอเปลี่ยนเป็นตัวอื่นได้ใหม คนขายบอกว่าไม่ได้ เพราะเลยหนึ่งเดือนมาแล้ว จะส่งเคลมช่างเขาบอกว่ากลัวจะเสียเวลาเพราะว่าเขาทำแล้วไม่เห็นมีปัญหาอะไร เคลมไปไม่รู้ว่าจะตีกลับมามั้ย กลัวผมเสียเวลาไม่ว่าเครื่องจะเสียหรือไม่ ก็จะมีกำหนด 1 เดือนในการเคลม ก็มึนๆอยู่กับที่นาทีหนึ่ง บอกคนขายว่าจะขอกลับเอามาใช้ก่อน นะตอนนี้ไม่รู้จะทำยังไง จะทำเรื่องฟ้องกรมคุ้มครองดีมั้ย หรือหาแก้ปัญหาแบบอื่น ยี่ห้อ acer