ซื้อโน๊ตบุ๊คใหม่ จากแอดไวซ์ แต่มีปัญหาไม่เลิก ไม่รู้ว่าจะฟ้องกรมคุ้มครองดีมั้ย

ผมซื้อโน๊ตบุ๊คใหม่จากแอดไวซ์แต่มีปัญหามากเลย  วันแรกที่ได้เครื่องมาแบตไม่เก็บไฟ  ต้องเอาไปเคลมใหม่  พอได้เครื่องใหม่มา  มีปัญหาตามมาอยู่เลื่อย  ครั้งแรกโน๊ตบุ๊คเกิดอาการรีสตาร์ตัวเอง  เอาไปให้ร้านแก้  แก้เสร็จเอากลับบ้าน  ปัญหาเดิมรีสตาร์เอง เปิดเครื่องใหม่โปรแกรมทุกอย่างทำการล็อคเอาท์  แม้แต่ไวไฟการถูกล็อคเอา  ต้องค่อยมานั่งแก้โปรแกรมใหม่หมด  นอกจากงาน word  ที่มีระบบบันถึกให้อัตโนมัตแล้ว  พวกงาน Ps Ai ที่กำลังทำหายหมด
ไปครั้งที่ 2 หนึ่งวันเต็มในการให้ร้านแก้ปัญหา  ปัญหาก็ยังอยู่ แต่ที่พิกสุดคือท่าทางช่างจะแก้ตรงใหนผิด  นอกจากปัญหารีสตาร์เองยังอยู่  ได้ปัญหา 00007b มาเพิ่มอีก  ครั้งที่ 3 ให้ร้านเขาแก้ปัญหา ปัญหาทั้งสองอย่างเลย  แต่แก้ไม่ได้ตัดปัญหาให้ร้านแอดไวซ์ลง win 10 ใหม่อีกครั้ง  แต่ปัญหาทั้งสองก็ยังไม่หายไป จนคิดว่าช่างเขาได้ลง win ใหม่ให้จริงหรือเปล่า ครั้งที่ 4 ผมมีปัญหาลงแชร์ไลน์ผ่านโน๊ตบุ๊คไม่ได้  เลยให้ร้านเขาทำให้ บวกกับแก้อาการเก่าไปได้ด้วยเลย  แก้อาการเก่าไม่ได้ แต่ลงโปรแกรมไลน์ได้  ครั้งนี้ช่างเขาบอกว่าท่ายังมีปัญหาอีก ครั้งหน้าเดียวจะเคลมให้  แน่นอนว่าครั้งนี้อาการไม่ได้ดีขึ้นเลย  ไปครั้งที่ 5 ให้ช่างเขาเคลมให้ แต่ช่างเขาขอดูอาการก่อน  โดนเปิดเครื่องทิ้งไว้ พร้อมกับเปิดyoutobe ไปด้วย  ถกปัญหาเรื่องนี้กับแม่ แม่บอกว่าให้เอายี่ห้ออื่นเลย  เสียเงินเพิ่มก็ไม่เป็นไร  ผมไปต่างจังหวัดเลยไม่ได้ไปดูว่าเป็นไง  เลยโทรไปถามเห็นเขาส่งเรื่องเคลมให้แล้ว  รอเดือนหนึ่งเครื่องใหม่ถึงจะมา  แต่พอวันอาคารแม่แอบไปดูช่าง(ผมส่งเคลมวันศุก)  สรุปเขาไม่ได้ส่งเรื่องเครมให้  เขาบอกว่าเปิดเครื่องจนแบตหมดก้ไม่เห้นเป็นไร  ผมบอกว่าจะขอเปลี่ยนเป็นตัวอื่นได้ใหม คนขายบอกว่าไม่ได้  เพราะเลยหนึ่งเดือนมาแล้ว  จะส่งเคลมช่างเขาบอกว่ากลัวจะเสียเวลาเพราะว่าเขาทำแล้วไม่เห็นมีปัญหาอะไร  เคลมไปไม่รู้ว่าจะตีกลับมามั้ย กลัวผมเสียเวลาไม่ว่าเครื่องจะเสียหรือไม่  ก็จะมีกำหนด 1 เดือนในการเคลม ก็มึนๆอยู่กับที่นาทีหนึ่ง  บอกคนขายว่าจะขอกลับเอามาใช้ก่อน  นะตอนนี้ไม่รู้จะทำยังไง  จะทำเรื่องฟ้องกรมคุ้มครองดีมั้ย  หรือหาแก้ปัญหาแบบอื่น ยี่ห้อ acer
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่