สินค้าและคุณภาพการบริการ ของ scg auto gas

กระทู้คำถาม
ร้องเรียกสินค้าและคุณภาพการบริการ รถผมวีโก้ ป้ายแดงเลย จองจากโชว์รูมและทางโชว์รูมก็ส่งไปที่ เอสซีจี คลองสาม ติดตั้งแก๊สเลย เนื่องจากโชว์รูมแนะนำผมก็เลยมั่นใจใน เอสซีจี แต่ผลลัพท์แย่กว่าที่คาด คือ
1. ณ วันที่รับรถ 04 พ.ย.57 ก็เจอปัญหาเลยคือ ตรงขั้วหม้อต้มมีรอยร้าว(น่าจะเกิดจากช่างคันน๊อตแรงเกินไป และสวิทซ์ที่บอกปริมาณแก๊สเสียอีก)เอาไปเคลมช่างเช็คพบว่ากล่อง ECU ของแก๊สเสีย ช่างก็เคลมให้
2. ตอนระยะ 15,000 กิโลเมตรไปเช็คพบว่าขั้วหม้อที่ร้าวนั้นแก๊สรั่วออกมา ช่างก็เคลมให้ (เกิดจากช่างคันน๊อตแรงเกินไป คลองสาม)
3. ระยะ 20,000 กิโลเมตรไปเช็คระยะพบหม้อต้มรั่วอีกครั้ง ช่างเคลมให้เป็นหม้อที่ 2 (น่าจะเป็นที่ผลิตภัณฑ์)
4. วันที่ 9/5/15 แก๊สหมดผมเลยใช้น้ำมันขับประมาณ 150 กิโลเมตร เจอปั้มแก๊สจึงแวะเติมเจอเหตุไม่คาดฝันอีกแหละ ไปบอกปริมาณแก๊สตรงสวิทซ์ไม่ขึ้นทั้งๆที่เติมเต็มแล้ว
สรุปผมจะซวยอะไรขนาดนี้ เคลมกล่อง ECU 1 ตัว หม้อต้ม 2 ตัว แล้วจะต้องไปเคลมอะไรไหมนี่ ผมต้องการคืนเงินครับ เพราะไม่มีเวลาต้องเอารถเข้าไปศูนย์เอสซีจีบ่อยขนาดนั้น เพื่อนสมาชิกท่านใดเคยเจอบ้างครับ และจะขอเงินคืนได้ไหม จะเอาไปติดยี่ห้ออื่น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่