พอดีตัวเราเปิดเบอร์ใหม่กับค่าย dtac มาประมาณเข้าเดือนที่ 6 ได้โปรฯ ลดราคา 50% ตอนนี้ใช้โปร 1,499 : โทรฟรี 1,000นาที ,internet 60GB..
เหตุคือ : อยากติดต่อทาง dtac call center 1678 เพื่อสอบถามรายละเอียดเปลี่ยน package เพิ่มการโทรให้มากขึ้น เป็นโปรฯ 1,999 (โทร 2,000นาที ) แต่เราไม่สามารถติดต่อพูดคุยกับพนักงานได้เลย แค่อยากสอบถามว่าติดcontract 1ปี จะเปลี่ยนโปรใหม่เป็นอันที่นาทีโทรมากกว่าได้ไหม แต่เรารอสายด้วยความเข้าใจว่า คนโทรเข้าไปเยอะ รอนิด รอหน่อยเป็นเรื่องปกติ แต่นี้เรารอมาเป็นเวลา30นาทีกว่าๆ(30นาที)...ยังไม่ได้คุยกับใคร สายหลุดไป 4 รอบถ้วน
เฮ้อออออออ...ใครคนไหนเคยใช้ค่ายนี้บอกทีค่ะ ว่ากดเปลี่ยนโปรในapp dtac ได้เลยไหม หรือ รอๆไปให้หมดสัญญาแล้วค่อยย้ายค่ายไปที่อื่นดี
**ปล.ช่วงนี้จะพยายามพูดมากให้น้อยลง เพราะตอนนี้ยอดพุ่งจะเลยราคาโปรฯจริงๆไปแระ





Dtac call center 1678 ปกติติดต่อยากขนาดนี้ไหม ?
เหตุคือ : อยากติดต่อทาง dtac call center 1678 เพื่อสอบถามรายละเอียดเปลี่ยน package เพิ่มการโทรให้มากขึ้น เป็นโปรฯ 1,999 (โทร 2,000นาที ) แต่เราไม่สามารถติดต่อพูดคุยกับพนักงานได้เลย แค่อยากสอบถามว่าติดcontract 1ปี จะเปลี่ยนโปรใหม่เป็นอันที่นาทีโทรมากกว่าได้ไหม แต่เรารอสายด้วยความเข้าใจว่า คนโทรเข้าไปเยอะ รอนิด รอหน่อยเป็นเรื่องปกติ แต่นี้เรารอมาเป็นเวลา30นาทีกว่าๆ(30นาที)...ยังไม่ได้คุยกับใคร สายหลุดไป 4 รอบถ้วน
เฮ้อออออออ...ใครคนไหนเคยใช้ค่ายนี้บอกทีค่ะ ว่ากดเปลี่ยนโปรในapp dtac ได้เลยไหม หรือ รอๆไปให้หมดสัญญาแล้วค่อยย้ายค่ายไปที่อื่นดี
**ปล.ช่วงนี้จะพยายามพูดมากให้น้อยลง เพราะตอนนี้ยอดพุ่งจะเลยราคาโปรฯจริงๆไปแระ