สั่ง mcdonald ตัดเงินผ่านบัตรเดบิตไปแล้ว แต่ออเดอร์ไม่ขึ้นและยังไม่ได้เงินคืน

เมื่อช่วงบ่ายสองวันที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา เราสั่งอาหารของ Mcdonald ผ่านทางออนไลน์ไปโดยเลือกการชำระเงินผ่านการตัดบัตรเดบิตของธนาคารกสิกรไทย แต่การสั่งอาหารไม่สำเร็จเพราะทางแม็คไม่คอนเฟิร์มออเดอร์ให้ แต่ยอดเงินถูกตัดออกไปจากบัตรแล้ว หลังจากนั้นอีกครึ่งชั่วโมงเราโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ของแม็ค แจ้งเรื่องกับรายละเอียดไว้ทางแม็คก็ตอบกลับมาว่าจะทำการคืนเงินและติดต่อกลับมาภายในเวลา 7-10 วัน แต่นี่ก็จะสองอาทิตย์แล้ว ยังไม่มีการติดต่อหรือคืนเงินจากทางแม็คเลยค่ะ มันไม่ใช่เงินจำนวนมากอะไรแต่เราที่เป็นผู้บริโภคก็เสียเวลา เสียความรู้สึกกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นทั้งที่ต้นเหตุไม่ได้มาจากเราแล้วยังทำอะไรไม่ได้นอกจากรอเงินคืน รอการติดต่อกลับที่ไม่รู้ว่าจะมีหรือปล่อยเบลอหายไปเฉยๆ เพราะตอนคืนเงินเท่าที่รู้นี่ช้าแทบทุกกรณีเลยค่ะ
และรบกวนถามว่าในกรณีนี้เราสามารถติดต่อทางกสิกรเองเพื่อแจ้งเรื่องขอเงินคืนได้ไหมคะ หรือว่าต้องรอทางแม็คต่อไป แล้วถ้าไปแจ้งเรื่องซ้ำนี่ความคืบหน้าจะเร็วขึ้นไหม รบกวนสอบถามผู้ที่เคยมีประสบการณ์ด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่