สวัสดีค่ะทุกคน กระทู้นี้คงยาวนิดหน่อย เพราะบ่นด้วยอะไรด้วย ใครต้องการใจความอ่านที่ **** ด้านล่างเลยค่ะ
เข้าเรื่องเลยก็คือ วันพฤหัสบดี ที่ 22 มีนาคม 2561 คือเมื่อวาน เราได้เติมเงินเข้าแอพ True Wallet เป็นจำนวนเงิน 150 บาท ไว้สมัครเน็ตตอนวันศุกร์ ที่ 23 มีนาคม 2561 หรือก็คือ วันนี้ เมื่อเริ่มเที่ยงคืนเราก็ได้สมัครเน็ตผ่านแอพ True Wallet รายอาทิตย์ 150 บาท ความเร็ว 4 M ตามปกติที่เคยทำ
ทุกครั้งที่สมัครไม่เคยเกิดปัญหา แต่จนแล้วจนรอดค่ะ ปัญหามันมาแล้ว สมัครไปครั้งแรก ใส่เบอร์เข้าไปแล้วกดก็กดชำระตามปกติ รอ..เตือนขึ้นมาสมัครไม่ได้ ให้เราทำรายการใหม่ โอเค ใส่เบอร์เข้าไปแล้วกดชำระ ครั้งนี้สมัครได้ค่ะ แต่!!!!! ไม่มีข้อความว่าเราได้สมัครเน็ตโปรนี้เรียบร้อยแล้วเหมือนทุกที แต่มีข้อความว่าทางแอพได้หักเงินเราไปแล้ว 150 บาท !!! เอ้า!! คือไร เริ่มหัวร้อนหน่อยๆแล้วตอนนั้น แล้วทีนี้เราก็ไปเช็คในรายการล่าสุดในแอพว่าเงินที่มันถูกหักไปเนี้ย มันหักออกไปเพราะอะไร คนที่ใช้แอพนี้จะรู้ดี ว่าเราสามารถดูประวัติที่ทำในแอพทั้งก่อนและล่าสุดได้ สรุปว่าไม่มีรายการล่าสุดที่เราพึ่งทำไป ล่ะเอ้า!! เงินหนูอ้า!! เงินหนู!!! ถึงจะแค่ 150 บาท แต่ก็เงินนะเว้ย!!
พยามใจเย็นลงแล้วรอ 30 นาที เผื่อบางทีแอพทำงานช้า ครบ 30 นาที ไม่มีไรเกิดขึ้น ดูในแอพไปเรื่อยๆว่าเราจะแก้ไขยังไง กดไปเรื่อยจนเจอกับ ศูนย์บริการลูกค้า ในใจอู้วหู้วว รอดแล้วว 1240 กดโทรทันใด มันก็เป็นเสียงอัตโนมัตินิเนอะ กด1 กด1 แล้วบอกว่า กำลังโอนสายให้พนักงาน รอ.. แล้วก็บอกว่าตอนนี้คู่สายเต็มทุกคู่ กรุณารอ เค ก็รอ.. แล้วก็มีเสียงบอกแบบเดิมอีก รอ 10 กว่านาที ง่วงก็ง่วง คิดในใจ โทรไปตอนเที่ยงคืนชาวบ้านเขาอาจจะหลับแล้วก็ได้มั้ง แล้วก็เลยวางสายแล้วหลับไปด้วยใจอันขุ่นมัว
เช้ามาประมาณ 9 โมง กว่าๆ โทรไปเบอร์ 1240 อีกรอบ เหมือนเดิมจ้า เฮโหลวว อะไรจะฮ็อทปานนั้นพนักงานสายเต็มทุกคู่ รอคราวนี้เกือบๆ 20 นาทีเลยนะ รอจนเงินหมด มันเริ่มจะขำไม่ออกอะ เราไม่ได้อยากว่าเขา แต่เขาดันทำให้เราว่า เสียความรู้สึกนะเอาจริง ถามในกูเกิ้ลก็ไม่มีช่องทางติดต่อพนักงานที่จะให้ช่วยเหลืออะไรได้จริงเลยโยนกันไปโยนกันมา เลยมาลงพันทิปนี้แหละ เคยเห็นมีพนักงานมาแสดงตัวอยู่
**** วิงวอนเลยนะคะ ถึงจะเงินแค่ 150 บาท แต่มันก็เงิน ที่ตัดสินใจขอความช่วยเหลือก็คือ เงินที่ถูกหักไปเนี้ย มันหายไปโดยไม่ได้อยู่ในรายการไหนเลย ถูกหักหายออกไปจากแอพเอง ไม่มีรายการใดของวันที่ 23 มีนา 2561 ของเวลา 00.00 น. เป็นต้นไป ที่เราได้ทำรายการ ขอความกรุณาจริงๆ เรายังพอใจจะใช้แอพนี้อยู่นะ แต่เมื่อมันเกิดปัญหาแล้วช่วยแก้ไขหน่อยได้ไหม เราจนหนทางจะหาใครมาช่วยแล้วจริงๆ
สุดท้าย ขอโทษที่บ่นเยอะ//ด้านบน// และ ขอบคุณทุกคนที่แสดงความคิดเห็นค่ะ ถือสะว่ากระทู้นี้เป็นปัญหาอีกหนึ่งเคสที่คนอื่นอาจจะมีปัญหาเดียวกันและอาจกำลังแก้ไม่ตก ****
มีปัญหากับ True Wallet และ 1240 ที่ไม่ได้ช่วยอะไรเลย
เข้าเรื่องเลยก็คือ วันพฤหัสบดี ที่ 22 มีนาคม 2561 คือเมื่อวาน เราได้เติมเงินเข้าแอพ True Wallet เป็นจำนวนเงิน 150 บาท ไว้สมัครเน็ตตอนวันศุกร์ ที่ 23 มีนาคม 2561 หรือก็คือ วันนี้ เมื่อเริ่มเที่ยงคืนเราก็ได้สมัครเน็ตผ่านแอพ True Wallet รายอาทิตย์ 150 บาท ความเร็ว 4 M ตามปกติที่เคยทำ
ทุกครั้งที่สมัครไม่เคยเกิดปัญหา แต่จนแล้วจนรอดค่ะ ปัญหามันมาแล้ว สมัครไปครั้งแรก ใส่เบอร์เข้าไปแล้วกดก็กดชำระตามปกติ รอ..เตือนขึ้นมาสมัครไม่ได้ ให้เราทำรายการใหม่ โอเค ใส่เบอร์เข้าไปแล้วกดชำระ ครั้งนี้สมัครได้ค่ะ แต่!!!!! ไม่มีข้อความว่าเราได้สมัครเน็ตโปรนี้เรียบร้อยแล้วเหมือนทุกที แต่มีข้อความว่าทางแอพได้หักเงินเราไปแล้ว 150 บาท !!! เอ้า!! คือไร เริ่มหัวร้อนหน่อยๆแล้วตอนนั้น แล้วทีนี้เราก็ไปเช็คในรายการล่าสุดในแอพว่าเงินที่มันถูกหักไปเนี้ย มันหักออกไปเพราะอะไร คนที่ใช้แอพนี้จะรู้ดี ว่าเราสามารถดูประวัติที่ทำในแอพทั้งก่อนและล่าสุดได้ สรุปว่าไม่มีรายการล่าสุดที่เราพึ่งทำไป ล่ะเอ้า!! เงินหนูอ้า!! เงินหนู!!! ถึงจะแค่ 150 บาท แต่ก็เงินนะเว้ย!!
พยามใจเย็นลงแล้วรอ 30 นาที เผื่อบางทีแอพทำงานช้า ครบ 30 นาที ไม่มีไรเกิดขึ้น ดูในแอพไปเรื่อยๆว่าเราจะแก้ไขยังไง กดไปเรื่อยจนเจอกับ ศูนย์บริการลูกค้า ในใจอู้วหู้วว รอดแล้วว 1240 กดโทรทันใด มันก็เป็นเสียงอัตโนมัตินิเนอะ กด1 กด1 แล้วบอกว่า กำลังโอนสายให้พนักงาน รอ.. แล้วก็บอกว่าตอนนี้คู่สายเต็มทุกคู่ กรุณารอ เค ก็รอ.. แล้วก็มีเสียงบอกแบบเดิมอีก รอ 10 กว่านาที ง่วงก็ง่วง คิดในใจ โทรไปตอนเที่ยงคืนชาวบ้านเขาอาจจะหลับแล้วก็ได้มั้ง แล้วก็เลยวางสายแล้วหลับไปด้วยใจอันขุ่นมัว
เช้ามาประมาณ 9 โมง กว่าๆ โทรไปเบอร์ 1240 อีกรอบ เหมือนเดิมจ้า เฮโหลวว อะไรจะฮ็อทปานนั้นพนักงานสายเต็มทุกคู่ รอคราวนี้เกือบๆ 20 นาทีเลยนะ รอจนเงินหมด มันเริ่มจะขำไม่ออกอะ เราไม่ได้อยากว่าเขา แต่เขาดันทำให้เราว่า เสียความรู้สึกนะเอาจริง ถามในกูเกิ้ลก็ไม่มีช่องทางติดต่อพนักงานที่จะให้ช่วยเหลืออะไรได้จริงเลยโยนกันไปโยนกันมา เลยมาลงพันทิปนี้แหละ เคยเห็นมีพนักงานมาแสดงตัวอยู่
**** วิงวอนเลยนะคะ ถึงจะเงินแค่ 150 บาท แต่มันก็เงิน ที่ตัดสินใจขอความช่วยเหลือก็คือ เงินที่ถูกหักไปเนี้ย มันหายไปโดยไม่ได้อยู่ในรายการไหนเลย ถูกหักหายออกไปจากแอพเอง ไม่มีรายการใดของวันที่ 23 มีนา 2561 ของเวลา 00.00 น. เป็นต้นไป ที่เราได้ทำรายการ ขอความกรุณาจริงๆ เรายังพอใจจะใช้แอพนี้อยู่นะ แต่เมื่อมันเกิดปัญหาแล้วช่วยแก้ไขหน่อยได้ไหม เราจนหนทางจะหาใครมาช่วยแล้วจริงๆ
สุดท้าย ขอโทษที่บ่นเยอะ//ด้านบน// และ ขอบคุณทุกคนที่แสดงความคิดเห็นค่ะ ถือสะว่ากระทู้นี้เป็นปัญหาอีกหนึ่งเคสที่คนอื่นอาจจะมีปัญหาเดียวกันและอาจกำลังแก้ไม่ตก ****