คือ ตอนแรกใช้ โปร 4 mbps 30 วันต่ออายุอัตโนมัติ
ที่นี้อยากจะเปลี่ยน โปร
พอหมดโปรก็เลยไม่เติมเงินเข้าไปให้หัก
จากนั้นกดยกเลิก โปร มีข้อความบอกประมาณว่า
ไม่มีโปรที่สามารถยกเลิกได้ ประมาณนี้
ก็เข้าใจว่า ไม่มีโปรอันเก่าแล้ว
ทีนี้ สมัครโปรใหม่เป็น 30 mbps 30 วันต่ออายุอัตโนมัติไปแทน วันต่อมา เงินใน True wallet หายไป
ไปกดดู มันหักค่าโปร 4 Mbps ไป ก็คือ งง
ทีนี้กดเช็คโปร มีโปรซ้อนกันอยู่ 2 อัน
คือ 4 Mbps 30 วัน กับ 30 Mbps 30 วัน ต่ออายุอัตโนมัติทั้ง 2 อัน คือ อะไรวะงง
ทีนี้ต้องการ ยกเลิก โปร 4 Mbps และ เอาเงินคืน เพราะไม่ได้ใช้เลยป่ะไอ่ 4 Mbps
ทีนี้ โทรไป 1242 บอกให้โทรไป 1240
โทรไป 1240 บอกให้โทร 1242 คือโยนไปโยนมา
ล่าสุดบอก ยกเลิก โปรให้ได้ แต่ไม่ได้เงินคืน
คืออะไร ไม่ได้ผิด ไม่ได้ใช้ แต่เอาเงินคืนไม่ได้ แบบนี้แย่มาก ต้องการคำตอบ ว่าจะต้องทำยังไงถึงได้เงินคืน
เพราะ ไม่ได้ใช้งานและรู้สึกว่าโดนเอาเปรียบ
เน็ต True โปรต่ออายุอัตโนมัติ ยกเลิกแล้ว สมัครโปรอื่นแล้ว วันต่อมา โดนหักเงินค่าโปรเก่า
ที่นี้อยากจะเปลี่ยน โปร
พอหมดโปรก็เลยไม่เติมเงินเข้าไปให้หัก
จากนั้นกดยกเลิก โปร มีข้อความบอกประมาณว่า
ไม่มีโปรที่สามารถยกเลิกได้ ประมาณนี้
ก็เข้าใจว่า ไม่มีโปรอันเก่าแล้ว
ทีนี้ สมัครโปรใหม่เป็น 30 mbps 30 วันต่ออายุอัตโนมัติไปแทน วันต่อมา เงินใน True wallet หายไป
ไปกดดู มันหักค่าโปร 4 Mbps ไป ก็คือ งง
ทีนี้กดเช็คโปร มีโปรซ้อนกันอยู่ 2 อัน
คือ 4 Mbps 30 วัน กับ 30 Mbps 30 วัน ต่ออายุอัตโนมัติทั้ง 2 อัน คือ อะไรวะงง
ทีนี้ต้องการ ยกเลิก โปร 4 Mbps และ เอาเงินคืน เพราะไม่ได้ใช้เลยป่ะไอ่ 4 Mbps
ทีนี้ โทรไป 1242 บอกให้โทรไป 1240
โทรไป 1240 บอกให้โทร 1242 คือโยนไปโยนมา
ล่าสุดบอก ยกเลิก โปรให้ได้ แต่ไม่ได้เงินคืน
คืออะไร ไม่ได้ผิด ไม่ได้ใช้ แต่เอาเงินคืนไม่ได้ แบบนี้แย่มาก ต้องการคำตอบ ว่าจะต้องทำยังไงถึงได้เงินคืน
เพราะ ไม่ได้ใช้งานและรู้สึกว่าโดนเอาเปรียบ