หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิก เน็ต 3BB เป็นลูกค้าเก่า
กระทู้คำถาม
3BB
สวัสดีครับ ผมต้องการยกเลิกอินเตอร์ เน็ต 3BB ครับ เมื่อตอนเย็น ประมาน 17:00 ผมเข้าไปติดต่อ ยกเลิกอินเตอร์เน็ตที่ 3BB โลตัส เอ็กตร้า สาขาสงขลา แต่พนักงานบอกยกเลิกไม่ใด้ เพราะใช้ Fiber ยังไม่ครบ 2 ปี ( แต่ผมบอกไปแล้ว ว่าเป็นลูกค้าเก่า นับสัญญาต่อจากเดิม แค่เปลี่ยนแพ็คเกต เป็น Fibet จากเดิมเป็น Vdsl ( สำคัญคือผมสามารถยกเลิกเน็ตใด้ เพราะผมเป็นลูกค้าเก่า นับสัญญาต่อจากเดิม *** ไม่ใช่ลูกค้าใหม่ ที่ต้องใช้ครบ 1 ปี จึงจะยกเลิกใด้ ) และที่สำคัญคือ ผมเคยถามย้ำเจ้าหน้าที่ สาขา สทิงพระ แล้วตอนไปเปลี่ยนแพ็คเกต เป็น Fiber ( เจ้าหน้าที่บอกว่า นับต่อสัญญาเดิม อายุการใช้งานลูกค้าเท่าเดิม พูดง่ายๆ คือลูกค้าเก่า แค่เปลี่ยนแพ็คเกต เป็น Fiber
แต่พนักงาน ในสาขาโลตัส เอ็กตร้า บอกว่า ในสาขาโลตัส ที่ทำอยู่ไม่สามารถดำเนินการยกเลิกใด้
ให้ไปติดต่อ ยกเลิกที่ สาขาเขาแก้ว หรือ สาขา สทิงพระ หรือ สาขา โรงเรียนอนุบาลสงขลา ( แต่ผมจะไปติดติดต่อพรุ่งนี้ 23 มีนาคม 2561( รบกวน 3BB Contact หรือ 3BB Pantip ติดต่อประสานงาน เรื่อง ยกเลิก อินเตอร์เน็ตให้ผมด้วยครับ ( โดยที่ผมไม่ต้องเสียค่าบริการอะไร (และที่ถูกต้อง คือผมต้องเสียค่าบริการค่าอินเตอร์เน็ต เดือนล่าสุดเท่านั้น และสามารถยกเลิกใด้เลย )
เพราะเป็นลูกค้าเก่าใช้มาเกิน 1 ปี แล้วครับ )
ถ้ามีการเรียกคิดค่าบริการอื่นๆ อย่างเช่นค่าติดตั้ง หรืออื่นๆ คงไม่ถูกต้องครับ )
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
นิติคอนโด หรือ ค่ายอินเตอร์เน็ต
สวัสดีครับ ผมขอสอบถามหาความรู้นิดนึงนะครับ ผมต้องท้าวความก่อนว่า เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ผมไปเช่าคอนโดย่านพญาไทย จ่ายต่อเดือนคือ 27,xxx/เดือน ผมเลยแจ้งนิติไปว่าจะติดเน็ตบ้านด้วย ส่วนนี้คือผมหาแพ็คเก็จรอ
สมาชิกหมายเลข 9076457
สรูปคือต้องยกเลิกแพลนต่างๆในคืนนี้เพราะเน็ตทรูเน่าไม่แก้ปัญหาสักที
คือเน็ตเริ่มเน่าตั้งแต่4ทุ่มและใช่ค่ะเริ่มติดต่อตั้งแต่5ทุ่ม รีเน็ต รีเร้าเตอร์ สรูปคือปล่อยจม แล้วที่ใช้บริการนี่ไม่ใช่ลูกค้าคุณเหรอ นี่ขอเน็ตใช้ฟรีเหรอ จ่ายเดือนละตั้งกี่ร้อย น่าเบื่อ เคยเเจ้งให้มาย
สมาชิกหมายเลข 9075908
สอบถามวิธียกเลิก แพ็คเกจอินเตอร์เน็ต TRUE ต่ออายุอัตโนมัติค่ะ
วิธียกเลิก แพ็คเกจอินเตอร์เน็ต TRUEต่ออายุอัตโนมัติ เน็ตไม่อั้น 1Mbps 2 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ)หากเติมเงินไม่เพียงพอต่ออายุแพ็ก 374.5บ. ระบบจะต่อแพ็กตามสัดส่วน (187.25บ.ใช้ได้ 15วัน, 24.97บ.ใช้ได้ 2วั
สมาชิกหมายเลข 9075909
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านของ ทรู TrueMove H
ขอร้องเรียน ถ้าไม่ประสานให้จะแจ้ง กสทช. 12/06/2024 ได้ติดต่อยกเลิกเน็ตบ้าน TRUE ONLINE 9604276476 เบอร์มือถือ และกล่องท
สมาชิกหมายเลข 8230044
ช่วยแนะนำอินเตอร์เน็ตบ้านที่ดีกว่า 3BB หน่อยค่ะ
อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ โปร 1000/500 - ตั้งแต่วันที่ 24/9/68 แจ้งเรื่องไปช่างตรวจสอบหน้างาน กลับมาใช้งานได้เฉพาะช่วงกลางวัน ตั้งแต่หลัง 2 ทุ่มไป ไม่มีสัญญาณ จนถึง 8-9 โมงเช้าของทุกวัน แจ้งเรื่องไปก็ไ
สมาชิกหมายเลข 5796626
สนใจ ย้ายค่าย จาก ais ไปใช้โปรเน็ตค่ายไหนที่ ให้คุ้มๆบ้างคะ
เราใช้รายเดือน ais. แพงมากเมื่อเทียบกับเพื่อนที่ใช้ ais แบบเติมเงิน ตอนนี้เพิ่งยกเลิกรายเดือนมา แล้ว เตรียมย้ายค่ายเห็นโปรค่ายอื่น ให้เน็ตเยอะ ช่วยเเนะนำโปรให้หน่อยค่ะ อยากได้เร็วเต็มสปีด ค่ะ *ขอราค
สมาชิกหมายเลข 9066527
True ครับ ระบบโทรศัพท์แล้วก็อินเตอร์เน็ตมือถือที่มีปัญหาเมื่อวันที่ 22 งานผมเสียหายหนักมาก
ขอบันทึกไว้ครับเพราะคิดว่าคงเรียกร้องอะไรไม่ได้เท่าไหร่ แล้วก็มั่นใจว่า กสทช คงไม่มีประโยชน์หรือทำอะไรไม่ได้ ระบบอินเตอร์เน็ตแล้วก็โทรศัพท์มือถือของทรูล่มซึ่งตัวผมเองนั้นไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นเริ่มตั้
Forex_TraderTH
ขอระบายเกี่ยวกับอินเตอร์เน็ต 3BB
ใช้อินเตอร์เน็ต 3BB package 3BB GIGA Fiber 1 Gbps./500 Mbps. แต่ได้ความเร็วจริงๆมาประมาณ 165 mbps/149 mbps แล้วพนักงานที่ shop หรือที่ศูนย์บริการโคตรจะแย่พูดจาเหมือนเขาเป็นคนจ่ายเงินให้ลูกค้า เสียควา
สมาชิกหมายเลข 8934207
พนักงานทรูสาขาบิ๊กซีเอ็กตร้าพัทยาใต้บริการแย่มากกกก
เข้าไปสอบถามเรื่องแพคเน็ต ถามเรื่องยกเลิกเน็ตบ้าน ที่เคาเตอร์เจอพนักงานคนนึ่งน่าจะออกเกย์ๆคือถามไรไม่มองน่ากก้มน่าตอบคำถามแบบไม่พอใจว่าเดียวให้ช่างเข้าไปดูสายเนตให้ รอช่างเขาไปเช๋ค คือพูดไม่มีหางเสียง
สมาชิกหมายเลข 7668208
โดนยกเลิกโปรกระทันหันจาก AIS แล้วบังคับให้ต่อโปรแพงแต่เน็ตลดลง
ขออุญาติตั้งคำถามนะครับ หากมีท่านผู้รู้หรือทางค่ายอยากชี้แจง สามารถชี้แจงได้เลยครับ ขอเกริ่นก่อนเลยนะครับว่า ผมค่อนข้างรอยัลในการเลือกใช้อะไรซักอย่าง ซึ่งผมก็ได้ตัดสินใจใช้บริการของ AIS มาเป็นเวลา 11
สมาชิกหมายเลข 9030845
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 15
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิก เน็ต 3BB เป็นลูกค้าเก่า