วันนี้ทางเจ้าหน้าที่ของ 3BB โทรมาแจ้งว่าเนื่องจากที่บริเวณบ้านเจ้าของกระทู้มีใช้ Copper อยู่เจ้าเดียว และจะต้องเปลี่ยนเป็น Fiber ซึ่งต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มคืออุปกรณ์ GPON สำหรับ Fiber ประมาณ 800 บาท (ปัจจุบันเพิ่งจ่ายแบบรายปี Package VDSL 590 บาท/เดือน) ซึ่งถ้าไปใช้ Fiber ยอดเงินที่จ่ายรายปีไป ระยะเวลารวมจะเฉลี่ยจะน้อยกว่า VDSL
ซึ่งทาง จขกท. ได้พิจารณาและแจ้งไปว่าไม่อยากเปลี่ยนเนื่องจากค่าจ่ายที่เพิ่มขึ้น และเรื่อง speed, ความ stable เหมาะสมกับการใช้งาน รวมทั้งไม่อยากเดินสายภายในใหม่ด้วย (ความสวยงามภายในบ้าน)
ทางเจ้าหน้าที่ 3BB พูดว่าถ้าไม่เปลี่ยนก็ต้องยกเลิก ผมจึงถามกลับไปว่า อยากให้ยกเลิกใช่หรือไม่ ทางเจ้าหน้าที่ที่โทรมาจึงแจ้งว่าจะรับไว้พิจารณา และวางสายไป
ไม่ทราบ ปัจจุบัน 3BB มีนโยบายเช่นนี้แล้วหรือครับ ?
รหัสลูกค้าของ 3BB : 66056xxxx ติดต่อสอบถามทางหลังไมค์ได้เลยครับ
เจ้าหน้าที่ 3BB โทรมาพูดเชิงบังคับให้เปลี่ยนจาก Copper (VDSL) ไปเป็น Fiber
ซึ่งทาง จขกท. ได้พิจารณาและแจ้งไปว่าไม่อยากเปลี่ยนเนื่องจากค่าจ่ายที่เพิ่มขึ้น และเรื่อง speed, ความ stable เหมาะสมกับการใช้งาน รวมทั้งไม่อยากเดินสายภายในใหม่ด้วย (ความสวยงามภายในบ้าน)
ทางเจ้าหน้าที่ 3BB พูดว่าถ้าไม่เปลี่ยนก็ต้องยกเลิก ผมจึงถามกลับไปว่า อยากให้ยกเลิกใช่หรือไม่ ทางเจ้าหน้าที่ที่โทรมาจึงแจ้งว่าจะรับไว้พิจารณา และวางสายไป
ไม่ทราบ ปัจจุบัน 3BB มีนโยบายเช่นนี้แล้วหรือครับ ?
รหัสลูกค้าของ 3BB : 66056xxxx ติดต่อสอบถามทางหลังไมค์ได้เลยครับ