LAZADA Thai ห่วยไปไหมกับเรื่องส่งของ

ปัญหา ลาซาด้าในตำนานเกิดขึ้นกับผมและเพื่อนแล้ววววว...

เอาหละครับก่อนจะเข้าเรื่องผมแจ้งก่อนว่าผมกับเพื่อนสั่งขอมาโดยใช้ชื่อเพื่อนเป็นเจ้าของที่อยู่+เบอร์โทรติดต่อกลับ ทีนี้พอเช็คทางพัสดุก็ขึ้นว่าส่งแล้ว
ผมกับเพื่อนจึงไปติดต่อกับทางนิติอาคารของคอนโด ... ไร้วี่แววซึ่งพัสดุ ...
หลังจากนั้นการตามหาของที่หายไปจึงได้เริ่มต้นขึ้น เราเสียเวลากับการเข้าไปคุยกับทางนิติอาคารอยู่หลายรอบทำให้ทั้งวันไม่ต้องไปไหนกันละ แต่ก็ไม่เจอของที่ขึ้นว่าส่งแล้ว จึงต้องติดต่อไปยังทางบ.LAZADA ซึ่งทางLAZADAก็ไม่สามารถให้คำตอบอะไรได้เลย...
ตกเย็นทาง LAZADA ส่งไฟล์นี้มาให้
เป็นชื่อคนเซ็นต์รับแล้วแต่!...ไม่ใช่ชื่อเพื่อนผมซึ่งเป็นเจ้าของพัสดุ...และจากนั้นก็ไม่สามารถตามอะไรต่อได้

1. ทำไมไม่ใช่ชื่อเจ้าของพัสดุแล้วส่งให้เซ็นต์รับได้....อันนี้เป็นปัญหาทางคุณภาพเรื่องการจัดส่งของ LAZADA หรือเปล่า ถ้าจะทำแบบนี้จะมีชื่อผู้รับไว้ทำไม แล้วนั่นชื่อใคร...ในกฎการส่งของของ LAZADA ก็บอกไว้ชัดเจนว่าหากมีคนรับแทนต้องแจ้งและแสดงบัตรประชาชน บลาๆๆๆ.... ไว้ ทำไมเกิดเหตุการณ์แบบนี้
2. ขั้นตอนการตามหาพัสดุทำไมทำยากจัง หรือไม่สามารถตามหาคนส่งได้? แล้วจะรู้ไหมว่าของหายไปไหน มูลค่าของก็ไม่น้อยนะครับ กลายเป็นคนอื่นรับไปเฉยเลยทางบ.จะรับผิดชอบอย่างไร
3. เอาจริงๆโทรหาคนส่งพัสดุก็น่าจะพอตามได้หรือไม่ (สงสัย)

หากเป็นแบบนี้ไม่ทราบว่าสามารถดำเนินคดีหรือเอาผิดทางบ.ได้หรือไม่ เพราะตอนนี้ไม่พอใจอย่างมากที่บ.ไม่มีการตามหาพัสดุให้เลย ซึ่งเอาจริงๆไม่ใช่ความผิดพวกผมนะ เพราะที่อยู่มันถูก ชื่อก็มี เบอร์โทรก็พร้อม แล้วเป็นแบบนี้กลายเป็นพวกผมต้องมาตามเรื่องหาพัสดุโดยแทบไม่ได้รับความช่วยเหลือจาก LAZADA เลย ใครมีทางออกรบกวนช่วยด้วยครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่