หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada เมื่อไหร่จะส่งของครับ เลยกำหนดวันส่งมา 3 วันแล้ว
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธุรกรรมออนไลน์
สั่งซื้อของไปตั้งแต่วันจันทร์ช่วงเช้าเลย
ระบบตัดเงินเรียบร้อย อัพเดทปกติทุกอย่าง แต่แล้วยังไม่ส่ง
ถามไปยัง call center
รอบแรกบอกรอก่อน
รอบสองบอกเดี๋ยวตามให้
จนตอนนี้ เงียบของยังไม่ได้เลย อย่ายกเลิกนะเพราะรอสินค้าอยู่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือนระวังซื้อของจากลาซาด้า ทำใจไว้ก่อนว่าจะไม่ได้ของ
เตือนระวังซื้อของจากลาซาด้า ทำใจไว้ก่อนว่าจะไม่ได้ของ วันจันทร์ 18 มกราคม สั่งซื้อสินค้าจากลาซาด้า โดยจากร้านค้าร่วม jib ซึ่งเป็นร้านค้าใหญ่น่าเชื่อถือ ใช้คูปองลดไป 400 บาทจาก standard charter ไป 1
credor
ใครจะสั่งของ LAZADA คิดดีๆ นะครับ เตือนเลย โคตรโกหกหลอกลวง ไม่เป็นไปตามเงื่อนไขเลย call center ก็ห่วยบรม
ตามหัวข้อครับ เริ่มจากที่ผมสั่งของผ่าน LAZADA หลังจากปิดใจมานานเรื่องการบริการหลังการขาย แต่ไปศึกษาเรื่องระเบียบก็เห็นว่ามีเปลี่ยนเงื่อนไขการส่งสินค้าไปพอสมควร จากเดิมที่ เวลาจะส่งสินค้าคือให้เวลากรอบ
สมาชิกหมายเลข 2083015
Lazada สั่งของจากร้าน Mall ในประเทศ ตั้งแต่ 9.9 แต่ยังไม่ได้รับของ ยกเลิกก็ไม่ได้
สั่งของจากร้าน Mall ตั้งแต่ 9.9 สถาะนะขึ้นสินค้าบรรจุเรียบร้อย วันที่ 11 ก.ย หลังจากนั้นไม่ขยับอีกเลย เบื้องต้นทักแชทสอบถามร้านร้านแจ้งระบบมีปัญหา สอบถามเรื่อยมาจนร้านก็แจ้งว่าไม่ม
สมาชิกหมายเลข 8411482
การประสานงานแย่ของ LAZADA Call center 020180000
เบื่อหน่ายกับการประสานงาน call center ลาซาด้า 020180000 เจ้าหน้าที่ 6 คน แจ้งไม่เหมือนกันสักคน! เราได้ทำการสั่งสินค้าจาก lazada ซึ่งสินค้าอัพเดทสถานะ และรอสินค้าตามปกติ รายละเอียดการจัดส่ง 04/05/2023
สมาชิกหมายเลข 5708011
ได้ทำเรื่องการยกเลิกเบอร์เติมเงินที่AIS Shop โรบินสันบุรีรัมย์
ดิฉันได้ดำเนินการยกเลิกเบอร์เติมเงินที่ศูนย์บริการที่AIS Shop สาขา โรบินสันบุรีรัมย์ ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2568 พนักงานแจ้งว่าได้รับเรื่องทำการยกเลิกให้เรียบร้อยแล้ว ปัจจุบันดิฉันได้ลองโทเข้าเบอร์ที่ดิฉ
สมาชิกหมายเลข 9098312
ซื้อสินค้าใน LAZADA แต่ร้านค้าไม่ส่งสินค้าจนเลยกำหนดส่ง LZADAZA จะชดเชยค่าเสียเวลารอสินค้าไหม
ซื้อสินค้าใน LAZADA แต่ร้านค้าไม่ส่งสินค้า สถานะขึ้นว่าบรรจุเรียบร้อยแต่ไม่ส่งบริษัทขนส่ง โทรไปยกเลิกกับ Call Center บอกว่ายกเลิกไม่ได้เพราะสินค้าอยู่ระหว่างขนส่ง (ทั้งที่จริงสินค้าอยู่กับร้านค้า) ต้อ
สมาชิกหมายเลข 4328684
LAZADA เจ๋งจริง หรือห่วงแตก
สืบเนื่องจากผมได้สั่งซื้อสินค้าผ่านทาง LAZADA. เมื่อปลายเดือน กันยายน 2557 สั่งไปได้ 2 วัน ผมโทร ไป Call Center แจ้งยกเลิกคำสั่งซื้อ พนักงาน Call Center บอกว่าไม่สามารถยกเลิกรายการสั่งซื้อได้เนื่องจา
สมาชิกหมายเลข 2062524
LAZADA ฮ่วยจริง ซื้อของครั้งแรก ก็เข็ดกันไปเลยทีเดียว
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันจันทร์ที่ 29 กย. 58 เราสั่งซื้อกระเป๋าเดินทางจากเวป LAZADA จำนวน 1 ใบ.....แบบเก็บเงินปลายทาง เช็ครหัสไปรษณีย์แล้ว จะได้รับของวันที่ 3-5 ต.ค 58 (ทันกำหนดเดินทางพอดี มีเวลาเหลือ
rainseason
ซื้อสินค้า 11.11 กับ Lazada ด้วยบัตรเครดิต SCB แล้ว สถานะสินค้าขึ้น รอการชำระ แต่มียอดทำรายการกับ SCB
ผมได้ทำการซื้อสินค้าในโปรโมชัน 11.11 เมื่อวันที่ 11-Nov-2018 ที่ผ่านมา ด้วย Order #217183432938366 จากการสั่งซื้อสินค้าดังกล่าว ผมได้ทำการชำระผ่านบัตรเครดิตของ SCB โดย ณ ตอนที่ทำรายการ มี error เรื่อ
poison-evil
Lazada ทำพิษอีกแล้ว (จากโปรโมชั่นผ้าอ้อม Huggies 1 แถม1 )
เมื่อวันเสาร์ที่ 8 ส.ค. ช่วงเช้า ดิชั้นได้เปิดเจอโปรโมชั่นผ้าอ้อมลดราคาจากเวปไซท์ Ven--.com เป็นโปรโมชั่นผ้าอ้อม Huggies 1 แถม1 เลยตัดสินใจสั่งซื้อไป 1 ลังไซส์ S โดยชำระเงินปลายทาง หลังจากสั่งเสร็จสิ
3KEeyore
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada เมื่อไหร่จะส่งของครับ เลยกำหนดวันส่งมา 3 วันแล้ว
ระบบตัดเงินเรียบร้อย อัพเดทปกติทุกอย่าง แต่แล้วยังไม่ส่ง
ถามไปยัง call center
รอบแรกบอกรอก่อน
รอบสองบอกเดี๋ยวตามให้
จนตอนนี้ เงียบของยังไม่ได้เลย อย่ายกเลิกนะเพราะรอสินค้าอยู่