หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada เมื่อไหร่จะส่งของครับ เลยกำหนดวันส่งมา 3 วันแล้ว
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธุรกรรมออนไลน์
สั่งซื้อของไปตั้งแต่วันจันทร์ช่วงเช้าเลย
ระบบตัดเงินเรียบร้อย อัพเดทปกติทุกอย่าง แต่แล้วยังไม่ส่ง
ถามไปยัง call center
รอบแรกบอกรอก่อน
รอบสองบอกเดี๋ยวตามให้
จนตอนนี้ เงียบของยังไม่ได้เลย อย่ายกเลิกนะเพราะรอสินค้าอยู่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระวัง LAZADA เรื่องการคืนเงินที่ตัดจากบัตรเดบิต
ระวัง LAZADA ปกติไม่ได้ใช้ค่ายนี้มาหลายปีมีประการณ์ไม่ดีกับค่ายนี้นึกว่าจะปรับปรุงบริการดีขึ้นแต่ก็เปล่า ครั้งนี้เรื่องการคืนเงินที่ตัดจากบัตรเดบิต ผมได้สั่งสินค้าตัดเงินจาก บช. 4 พันกว่าบาทเรียบร้อย
มะม๋าสี่ขานะจ๊ะ
ติดต่อ call center true dtac ไม่ได้เลย
ต้องการยกเลิกซิมที่ลงทะเบียนทั้งหมดของทรูและดีแทคค่ะ แต่ติดต่อไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8650012
เตือนระวังซื้อของจากลาซาด้า ทำใจไว้ก่อนว่าจะไม่ได้ของ
เตือนระวังซื้อของจากลาซาด้า ทำใจไว้ก่อนว่าจะไม่ได้ของ วันจันทร์ 18 มกราคม สั่งซื้อสินค้าจากลาซาด้า โดยจากร้านค้าร่วม jib ซึ่งเป็นร้านค้าใหญ่น่าเชื่อถือ ใช้คูปองลดไป 400 บาทจาก standard charter ไป 1
credor
ใครจะสั่งของ LAZADA คิดดีๆ นะครับ เตือนเลย โคตรโกหกหลอกลวง ไม่เป็นไปตามเงื่อนไขเลย call center ก็ห่วยบรม
ตามหัวข้อครับ เริ่มจากที่ผมสั่งของผ่าน LAZADA หลังจากปิดใจมานานเรื่องการบริการหลังการขาย แต่ไปศึกษาเรื่องระเบียบก็เห็นว่ามีเปลี่ยนเงื่อนไขการส่งสินค้าไปพอสมควร จากเดิมที่ เวลาจะส่งสินค้าคือให้เวลากรอบ
สมาชิกหมายเลข 2083015
ไม่สามารถเบิกวงเงิน Line Bk
สวัสดีค่ะ เนื่องจากได้รับข้อความจาก Line Bk ให้อัพเดตข้อมูลเมื่อภายในวันที่ 6 พฤศจิกายน แต่เราเพิ่งมาเห็นเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน แต่ได้ทำการอัพเดตข้อมูลเรียบร้อยแล้ว และได้ทำการชำระเงินเรียกเก็บสำหร
สมาชิกหมายเลข 7649949
UOB คุณกำลังทำผิดกฎหมายนะครับ เรื่องข้อมูลส่วนบุคคล
ในแอพ ธนาคาร UOB ก็มีเมนูให้จัดการข้อมูลส่วนบุคคล เราติ๊ก “ไม่ยินยอม“ ทุกอัน แต่ก็ยังโทรมาทุกวันแบบนี้คืออะไรครับ ? แล้วในสายบอกว่า หากไม่อยากให้โทรมาอีกให้โทรไปแจ้ง call center ทั้งที่จริ
สมาชิกหมายเลข 1646714
ทำไมโทร ติดต่อ 1242 true call center ยากจังครับ แถมเสียค่าโทรละรอสายนานมาก เสียเงินเยอะมาก
ตามนั้นแหละครับ รอนานเสียตังค่าโทร จะติกต่อการหักเงินผ่านเบอร์ ที่หักไปแล้ว ของยูทูปพรีเมี่ยม แต่บอกว่าถูกปฏิเสธ แล้วเงินที่หักไปแล้วทำไงล่ะครับ นี่2 รอบแล้วที่เกิดปัญหา รอบที่แล้ว ยุ่งๆเลยเลิกเติมเงิ
สมาชิกหมายเลข 9132411
Lazada กับ Kerry Express แย่มากๆ สั่งสินค้าไปแล้วตีกลับสินค้าและยกเลิกเอง
สั่งสินค้าไปเมื่อวันที่ 13/11/2016 จ่ายเงินผ่านทางบัตรเครดิตเต็มจำนวนได้ส่วนลดทีน่าพอใจ ติดตามสินค้าเป็นระยะ ก็พบว่า Kerry ทำการส่งสินค้าไปเรียบร้อยดี กำหนดส่ง 15-17/11/2016 เข้าไปเช็คใน Kerry จนสินค
bonzai99
เคลมประกันแผ่นดินไหวทิพยประกันภัย
พอดีผมเคลมประกันแผ่นดินไหว ยื่นเอกสารเรียบร้อยไปประมาณ 5 เดือน แต่ยังไม่มีความคืบหน้า โทรไป call center รับปากตามแต่ก็ไม่เคยโทรกลับเรื่อง progression เพื่อนๆ มีปัญหานี้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8849348
ซื้อสินค้าใน LAZADA แต่ร้านค้าไม่ส่งสินค้าจนเลยกำหนดส่ง LZADAZA จะชดเชยค่าเสียเวลารอสินค้าไหม
ซื้อสินค้าใน LAZADA แต่ร้านค้าไม่ส่งสินค้า สถานะขึ้นว่าบรรจุเรียบร้อยแต่ไม่ส่งบริษัทขนส่ง โทรไปยกเลิกกับ Call Center บอกว่ายกเลิกไม่ได้เพราะสินค้าอยู่ระหว่างขนส่ง (ทั้งที่จริงสินค้าอยู่กับร้านค้า) ต้อ
สมาชิกหมายเลข 4328684
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada เมื่อไหร่จะส่งของครับ เลยกำหนดวันส่งมา 3 วันแล้ว
ระบบตัดเงินเรียบร้อย อัพเดทปกติทุกอย่าง แต่แล้วยังไม่ส่ง
ถามไปยัง call center
รอบแรกบอกรอก่อน
รอบสองบอกเดี๋ยวตามให้
จนตอนนี้ เงียบของยังไม่ได้เลย อย่ายกเลิกนะเพราะรอสินค้าอยู่