หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada เมื่อไหร่จะส่งของครับ เลยกำหนดวันส่งมา 3 วันแล้ว
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธุรกรรมออนไลน์
สั่งซื้อของไปตั้งแต่วันจันทร์ช่วงเช้าเลย
ระบบตัดเงินเรียบร้อย อัพเดทปกติทุกอย่าง แต่แล้วยังไม่ส่ง
ถามไปยัง call center
รอบแรกบอกรอก่อน
รอบสองบอกเดี๋ยวตามให้
จนตอนนี้ เงียบของยังไม่ได้เลย อย่ายกเลิกนะเพราะรอสินค้าอยู่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lazada ไม่ยอมคืนเงินทั้งที่ไม่ได้รับสินค้าและมีหลักฐานชัดเจน สามารถร้องเรียนที่ไหนได้
เรื่องมีอยู่ว่าสั่งของไป4รายการใน2รายการมีขนาดเป็นกล่องบรรจุลูกบอลรวม100ลูกตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน รอของจนเลยวันกำหนดส่งร้านค้าก็ยังไม่ส่งให้เลยทำเรื่องขอคืนเงินแต่โดนร้านค้าปฏิเสธ เลยโทรหาคอลเซ็นเตอ
สมาชิกหมายเลข 1144964
เตือนระวังซื้อของจากลาซาด้า ทำใจไว้ก่อนว่าจะไม่ได้ของ
เตือนระวังซื้อของจากลาซาด้า ทำใจไว้ก่อนว่าจะไม่ได้ของ วันจันทร์ 18 มกราคม สั่งซื้อสินค้าจากลาซาด้า โดยจากร้านค้าร่วม jib ซึ่งเป็นร้านค้าใหญ่น่าเชื่อถือ ใช้คูปองลดไป 400 บาทจาก standard charter ไป 1
credor
ใครจะสั่งของ LAZADA คิดดีๆ นะครับ เตือนเลย โคตรโกหกหลอกลวง ไม่เป็นไปตามเงื่อนไขเลย call center ก็ห่วยบรม
ตามหัวข้อครับ เริ่มจากที่ผมสั่งของผ่าน LAZADA หลังจากปิดใจมานานเรื่องการบริการหลังการขาย แต่ไปศึกษาเรื่องระเบียบก็เห็นว่ามีเปลี่ยนเงื่อนไขการส่งสินค้าไปพอสมควร จากเดิมที่ เวลาจะส่งสินค้าคือให้เวลากรอบ
สมาชิกหมายเลข 2083015
Lazada สั่งของจากร้าน Mall ในประเทศ ตั้งแต่ 9.9 แต่ยังไม่ได้รับของ ยกเลิกก็ไม่ได้
สั่งของจากร้าน Mall ตั้งแต่ 9.9 สถาะนะขึ้นสินค้าบรรจุเรียบร้อย วันที่ 11 ก.ย หลังจากนั้นไม่ขยับอีกเลย เบื้องต้นทักแชทสอบถามร้านร้านแจ้งระบบมีปัญหา สอบถามเรื่อยมาจนร้านก็แจ้งว่าไม่ม
สมาชิกหมายเลข 8411482
ประสบการณ์ขอไถ่ถอนบ้านจาก ธอส. เพื่อรีไฟแนนซ์ไปธนาคารอื่นที่แย่มาก
เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 68 เราได้เข้าไปสอบถามการไถ่ถอนบ้านจากธอส. เพื่อรีไฟแนนซ์ไปธนาคารกรุงไทย ที่ ธอส. สาขาเซ็นทรัลเวสเกต พนักงานแจ้งว่า สามารถยื่นคำร้องขอไถ่ถอนที่สาขาดังกล่าวได้เลย โดยกรอกคำขอร้อง
สมาชิกหมายเลข 1660252
lazada ของมาถึงแล้ว ได้แล้ว แต่สถานะไม่อัพเดทจนมันยกเลิกไปเองต้องทำยังไง
lazada ของมาถึงแล้ว ได้แล้ว แต่สถานะมันไม่ขึ้นให้กดยืนยันรับสินค้า จำไม่ได้ว่ามันเป็นอะไร แต่เป์นเหมือนรอส่งสินค้า เลยไม่ได้เข้าไปดูอีกเพราะคิดว่าเดี๋ยวก็คงขึ้นว่าส่งเสร็จ แล้วปิดสถานะไปเอง วันนี้เข้า
สมาชิกหมายเลข 1027162
ทรูมูฟ
อยากยกเลิกโปรรายเดือนของ TrueMove มาใช้เป็นเติมเงินปกติ สามารถยกเลิกผ่านช่องทางไหนได้บ้างคะ ติดต่อ call center ยากมาก🥹🥹
สมาชิกหมายเลข 9177706
ทำไมโทร ติดต่อ 1242 true call center ยากจังครับ แถมเสียค่าโทรละรอสายนานมาก เสียเงินเยอะมาก
ตามนั้นแหละครับ รอนานเสียตังค่าโทร จะติกต่อการหักเงินผ่านเบอร์ ที่หักไปแล้ว ของยูทูปพรีเมี่ยม แต่บอกว่าถูกปฏิเสธ แล้วเงินที่หักไปแล้วทำไงล่ะครับ นี่2 รอบแล้วที่เกิดปัญหา รอบที่แล้ว ยุ่งๆเลยเลิกเติมเงิ
สมาชิกหมายเลข 9132411
ติดต่อ call center TRUEMOVE H ไม่ได้
จะยกเลิกแพคเกจที่ทำซ้อนไว้ กดยกเลิกไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ โทรรออย่างนาน สรุปมีคนทำงานมั๊ยนะ????
สมาชิกหมายเลข 5136187
HappY BirthdaY Lazada เมื่อมีเเต่คนสั่งของเเล้วไม่ได้ของเต็มไปหมด
พอดีช่วงนี้เรากำลังตามเรื่องกับ Lazada อยู่ เเล้วเข้ามาเจอกระทู้คนที่เจอกรณีเดียวกันช่วงนี้พอดี คือสั่งของเเล้วไม่ได้ของ เลยมาเเชร์ประสบการณ์บ้าง ซื้อของช่วงวันเกิด Lazada เเต่สั่งของราคาปกติ ไม่ใช่สิ
ยัยหอยทากกับหมาน้อย
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada เมื่อไหร่จะส่งของครับ เลยกำหนดวันส่งมา 3 วันแล้ว
ระบบตัดเงินเรียบร้อย อัพเดทปกติทุกอย่าง แต่แล้วยังไม่ส่ง
ถามไปยัง call center
รอบแรกบอกรอก่อน
รอบสองบอกเดี๋ยวตามให้
จนตอนนี้ เงียบของยังไม่ได้เลย อย่ายกเลิกนะเพราะรอสินค้าอยู่