▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
คุ้มครองผู้บริโภค
ดีแทค ย้ายค่ายไม่ได้
ซึ่งเป็นเบอร์เติมเงิน แต่ได้ข้อความแจ้งว่า
"หมายเลขของคุณไม่สามารถโอนไปยัง AIS ได้
เพราะคุณมียอดใช้บริการคงค้าง"
ถ้ามียอดบริการคงค้างอยู่..ทำไมไม่ตัดจากยอดเงินคงเหลือในซิมคะ
อยากให้ทางดีแทค ช่วยเช็ครายละเอียดและแจ้งสาเหตุกลับหน่อยค่ะ
ว่า...ค้างค่าบริการอะไร ที่เป็นเหตุให้ย้ายค่ายไม่ได้
(รายละเอียดส่งทางหลังไมค์ให้แล้วนะคะ)
ขอบคุณค่ะ