ใครไปสมัครขอใช้บริการพวกคุณ ส่งมาอยู่ได้ บวกม.มือถือวันหลังก็ขอหลักฐานการสมัครที่มี่ลายเซ็นด์ยืนยันด้วย เอาแต่อ้างไปเรื่อยๆว่า ลูกค้าไปอาจจะไปคลิ๊กเวปไซด์ คลิ๊กแบนเนอร์ทำให้เป็นการสมัครอัตโนมัติ กฏหมายบ้านพวกคุณยอมรับด้วยเหรอ อย่าว่าแต่จะไม่มีหลักฐานการคลิ๊กอ้างไปเรื่อยเลย ต่อให้มีคลิ๊กจริงแล้วสมัครอัตโนมัติคุณยอมได้ไง ฮั้วกันชัดๆ
กสทช. ถ้าอยากจะช่วยกำจัดปัญหานี้จริง ช่วยเป็นตัวแทนฟ้องให้หน่อย ส่งมาปรับข้อความระ 500 ให้คนแจ้ง เดี๋ยวมีคนช่วยกันแจ้งเต็มเลย ทำขั้นตอนให้มันง่ายๆ และให้มันเข็ดหลาบกันด้วย ถ้าแจ้งทีเงียบที อีกซักพักมาอีกใครจะขยันไปแจ้งคุณ
อีกอย่าง SMS ทั้งหมดก็ไม่มีบอกวิธียกเลิกด้วย ลองดูตามภาพ แล้วไอ้เจ้าที่มีก็บอกให้โทรไปยกเลิก ใครจะขยันเสียเงินเสียเวลาโทรไป ทีอ้างว่าสมัครแค่จิ้มไปโดนแบนเนอร์ ทียกเลิกยุ่งยากฉิบ....
กสทช.ควรสั่งไปเลยให้ทำเวปลิ๊งค์ก็ได้ จิ้มทีเดียวยกเลิกได้เลย
เซ็งมากไม่เป็นอันทำงานต้องมาโพสด่าอีก แถมทำให้บางทีไม่ได้ดู SMS เรื่องงานเลยด้วยซ้ำเพราะคิดว่าเป็นโฆษณา
ฝากแก้ไขกันด้วยนะครับ แล้วก็ฝากไปเจ้าอื่นๆด้วยว่าทำแบบนี้คนจะยิ่งเกลียดเอา
NobleHome สุดชั่ว เมื่อไหร่ละเลิกส่ง SMS มาซะที ชม.นี้ชม.เดียวส่งมา 5 ครั้งแล้ว เจ้าเดียวเลย กสทช.ทำอะไรอยู่
กสทช. ถ้าอยากจะช่วยกำจัดปัญหานี้จริง ช่วยเป็นตัวแทนฟ้องให้หน่อย ส่งมาปรับข้อความระ 500 ให้คนแจ้ง เดี๋ยวมีคนช่วยกันแจ้งเต็มเลย ทำขั้นตอนให้มันง่ายๆ และให้มันเข็ดหลาบกันด้วย ถ้าแจ้งทีเงียบที อีกซักพักมาอีกใครจะขยันไปแจ้งคุณ
อีกอย่าง SMS ทั้งหมดก็ไม่มีบอกวิธียกเลิกด้วย ลองดูตามภาพ แล้วไอ้เจ้าที่มีก็บอกให้โทรไปยกเลิก ใครจะขยันเสียเงินเสียเวลาโทรไป ทีอ้างว่าสมัครแค่จิ้มไปโดนแบนเนอร์ ทียกเลิกยุ่งยากฉิบ....
กสทช.ควรสั่งไปเลยให้ทำเวปลิ๊งค์ก็ได้ จิ้มทีเดียวยกเลิกได้เลย
เซ็งมากไม่เป็นอันทำงานต้องมาโพสด่าอีก แถมทำให้บางทีไม่ได้ดู SMS เรื่องงานเลยด้วยซ้ำเพราะคิดว่าเป็นโฆษณา
ฝากแก้ไขกันด้วยนะครับ แล้วก็ฝากไปเจ้าอื่นๆด้วยว่าทำแบบนี้คนจะยิ่งเกลียดเอา