สวัสดีค่ะ ปกติ จขกท. เป็นลูกค้ากสิกรบ่อยมากๆ มีอะไรโอนเงินหรือถอนเงินก็จะไปกสิกรตลอด แต่.......
วันนี้จขกท. ไป กสิกร ที่สาขา ฟอร์จูนมา เนื่องจากคนค่อนข้างเยอะ จขกท. ก็นั่งๆรอๆเพื่อรอถอนเงิน แล้ว พนักงานคนนบอกให้ จขกท. ไปช่องให้บริการลูกค้าที่ช่อง6เนื่องจาก ช่องฝาก-ถอน คนเยอะ เหลือแต่ช่อง บริการลูกค้
ประเด็นสำคัญคือ...
ระหว่างที่พนักงาน ช่องบริการลูกค้าที่ 6 เวลาบ่าย2 40นาที เขาทำเรื่องถอนเงินให้เราไป เล่นโทรศัพท์คุย line ไป คือคนเยอะ ควรรีบทำรายการ แต่พนักงานนี้ แชทไลน์ ยิ้มแป้น คนก็เยอะ จขกท. ไม่โอเคเลย จขกท.เลยแกล้งไอ ไป1-2ที เขาก็กลับมาทำเรื่องให้จขกท. ต่อ แต่พอสักพักก็เล่นใหม่ จขกท.ไม่โอเคมากค่ะ
คนที่ทำรายการให้จขกท. คือ ผู้หญิงอายุประมาณ20-30
ชื่อ อริ_า _ อ_ จิน_า
ถ้า อยากได้ชื่อเต็ทหลังไมค์มานะคะ
พึ่งรู้นะคะ ว่าพนักงานกสิกร เล่นโทรศัพท์ระหว่างทำงานได้!!
ฝากถึงธนาคารกสิกร สาขาฟอร์จูนฯ
วันนี้จขกท. ไป กสิกร ที่สาขา ฟอร์จูนมา เนื่องจากคนค่อนข้างเยอะ จขกท. ก็นั่งๆรอๆเพื่อรอถอนเงิน แล้ว พนักงานคนนบอกให้ จขกท. ไปช่องให้บริการลูกค้าที่ช่อง6เนื่องจาก ช่องฝาก-ถอน คนเยอะ เหลือแต่ช่อง บริการลูกค้
ประเด็นสำคัญคือ...
ระหว่างที่พนักงาน ช่องบริการลูกค้าที่ 6 เวลาบ่าย2 40นาที เขาทำเรื่องถอนเงินให้เราไป เล่นโทรศัพท์คุย line ไป คือคนเยอะ ควรรีบทำรายการ แต่พนักงานนี้ แชทไลน์ ยิ้มแป้น คนก็เยอะ จขกท. ไม่โอเคเลย จขกท.เลยแกล้งไอ ไป1-2ที เขาก็กลับมาทำเรื่องให้จขกท. ต่อ แต่พอสักพักก็เล่นใหม่ จขกท.ไม่โอเคมากค่ะ
คนที่ทำรายการให้จขกท. คือ ผู้หญิงอายุประมาณ20-30
ชื่อ อริ_า _ อ_ จิน_า
ถ้า อยากได้ชื่อเต็ทหลังไมค์มานะคะ
พึ่งรู้นะคะ ว่าพนักงานกสิกร เล่นโทรศัพท์ระหว่างทำงานได้!!