ฝากถึงธนาคารกสิกร สาขาฟอร์จูนฯ

สวัสดีค่ะ  ปกติ จขกท. เป็นลูกค้ากสิกรบ่อยมากๆ   มีอะไรโอนเงินหรือถอนเงินก็จะไปกสิกรตลอด แต่.......

วันนี้จขกท. ไป กสิกร ที่สาขา ฟอร์จูนมา  เนื่องจากคนค่อนข้างเยอะ จขกท. ก็นั่งๆรอๆเพื่อรอถอนเงิน   แล้ว  พนักงานคนนบอกให้ จขกท. ไปช่องให้บริการลูกค้าที่ช่อง6เนื่องจาก ช่องฝาก-ถอน  คนเยอะ เหลือแต่ช่อง บริการลูกค้

ประเด็นสำคัญคือ...

ระหว่างที่พนักงาน ช่องบริการลูกค้าที่ 6 เวลาบ่าย2  40นาที  เขาทำเรื่องถอนเงินให้เราไป   เล่นโทรศัพท์คุย line ไป  คือคนเยอะ ควรรีบทำรายการ แต่พนักงานนี้ แชทไลน์ ยิ้มแป้น  คนก็เยอะ จขกท. ไม่โอเคเลย  จขกท.เลยแกล้งไอ ไป1-2ที เขาก็กลับมาทำเรื่องให้จขกท. ต่อ   แต่พอสักพักก็เล่นใหม่   จขกท.ไม่โอเคมากค่ะ

คนที่ทำรายการให้จขกท. คือ  ผู้หญิงอายุประมาณ20-30
ชื่อ   อริ_า    _ อ_ จิน_า  

ถ้า อยากได้ชื่อเต็ทหลังไมค์มานะคะ

พึ่งรู้นะคะ ว่าพนักงานกสิกร เล่นโทรศัพท์ระหว่างทำงานได้!!

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่