ถามเรื่องเทสงานพิมพ์ Microsoft Word , Excel ตอนสมัครงานหน่อยครับผม :)

เรื่องมีอยู่ว่า...ผมจะสมัครงานที่หนึ่ง ซึ่งในตำแหน่งนั้น (ธุรการคีย์ข้อมูล) เค้าต้องการคนที่ใช้ Word และ Excel เป็น และผมก็ได้ทำการหาข้อมูลของผมไปเรื่อยๆ จนได้อ่านเจอว่า มีการเทสเกี่ยวกับ Word , Excel ในตอนสมัครงาน ผมจึงคิดว่าที่นี่ก็อาจจะมี
........ คำถาม ........
1. เวลาเทส Word , Excel ทางบริษัทจะให้โจทย์มาประมาณไหนหรอครับ ? (ใครมีประสบการณ์แบบไหนก็เอามาแนะนำกันเลยนะครับ ;p )
2. Microsoft Word ส่วนตัวผมไม่เข้าใจเรื่องระยะขอบกระดาษเรื่อง"จดหมายเวียน"เลย เพราะเคยหาข้อมูลหลายๆที่มา ซึ่งระยะขอบไม่เท่ากันซักที่ ก็เลยอยากจะทราบว่า มันฟิกมั้ยครับ เรื่องระยะขอบจดหมายเวียน
3. Microsoft Excel นี่มีสูตรแปลกๆจาก เปอร์เซ็นต์ ค่าเฉลี่ย บวกลบคูณหาร คำนวณภายในชีตและข้ามแผ่นงานมั้ยครับ

ปล. จขกท.พึ่งจบ ปวช. ประสบการณ์ทำงานก็มีแค่ตอนฝึกงาน ที่เกี่ยวกับคอมก็มีใส่ข้อมูลใน Excel ตามใบที่หน. ให้มา 2-3 ครั้ง (ที่ไปฝึกไม่เกียวกับคอมตรงๆ แต่ก็วนไปธุรการบ้างนิดหน่อย ก็เลยมีไม่เยอะ <<< เรียนคอมแต่หาฝึกไม่เกี่ยวกับคอม ตลกเนอะ ขรรมตัวเอง 555)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่