HUNTER X HUNTER เงามายา หรือ แมงมุม

จากส่วนตัวผมเป็นแฟนฮันเตอร์มาตั้งแต่สมัยยังออกช่อง 9 อ่ะครับ และชอบแก๊งเงามายามากๆ เลวแต่ผมก็ชอบ เหมือนหลายๆคนที่เป็นแฟนฮันเตอร์ครับ

แต่พอมาภาคเจ้าชงเช้าชายนี้แบบ อะไรแว๊ พึ่งอ่านสปอยจากกระทู้ล่าสุด รู้สึกแบบ ทำไมสเกลความเก่งถึงหดหายกันจุง

สมัยสอบฮันเตอร์ ผู้คุมสอบยังบอกเลยว่า แก๊งเงามายา ขนาดระดับฮันเตอร์ระดับ3ดาวยังไม่กล้าสู้

ยกตัวอย่างง่ายๆ อย่าง คุโรโร่ โดน ซิลเว่อ กับ เซโน่ (ถึงรู้ว่าทั้งสองไม่ได้เอาถึงตาย) รุม แต่คุโรโร่ก็สู้ได้โหดมากอ่ะ เพราะถ้าจำไม่ผิด ชิลเว่อเคยตัวๆกับคุโรโร่มาแล้ว น่ะครับในอดีต แต่พอมาเจอฮิโซกะ คุโรโรยิ้มเอาเกือบทุกอย่างออกมาสู้เลย คือในความคิดของผมน่ะ ให้ความรู้สึกว่า ฮิโซกะ ยิ้มเหนือกว่า ซิลเว่อล่ะ แต่ว่า ชิลเว่อมันเป็นพ่อใหญ่ของตระกูลนักฆ่าเลยน่ะเว้ยยยยย เกรงใจชิลเว่อของผมหน่อยยย

ล่ะก็อีกเหตุผลนึงคือ ขนาดภาค ยอกชิน เงามายามันเล่นถล่มเมืองเลยน่ะครับท่านผู้ชม ถล่มเมืองอ่ะ!!! ล่ะไม่ใช่เมืองไก่กาอะไรเลย แต่มันมหานครยอกชินน่ะครับ แถบจัดการมาเฟียโลกน่ะเพ่ มาเฟียโลก!!!! จัดการเงาสมิงที่10ผู้เฒ่าเลือกมาจากรอบโลกไม่ถึง 2 ช่องกระดาษ โอมายก๊อดดดด สเกลความโหดสุดติ่งจริงๆ

แต่พอมาภาคนี้ อ่าว มาเฟีย เอ็งไม่เกรงกลัวเงามายากันเลยเหรอ!! เหมือนเงามายาดูเป็นโจรวิ่งราวมากเลยในภาคนี้ อย่างตอนที่เจอลูกน้องมาเฟียดักทางล่ะแค่เขกหัวง่ะ!! ถ้าเกิดเงามายาโดนฮิโซกะ หรือ คุรา ฆ่ายังพอทำใจได้น่ะ แต่ถ้าทหารองครัก, เจ้าชาย หรือ พวกมาเฟียน่ะ ผมจะประท้วงครับ!!!! รับไม่ได้

ส่วนตัวผมน่าจะให้สเกลความเก่งของฮิโซกะประมาน อันดับ 1-2 ในกลุ่มแมงมุมพอครับ จะได้ดูจารต่อสู้ที่ค่อยสมเหตุสมผลขึ้นมาหน่อย อย่างถ้าเจอ สฟิง จะได้สู้กันมันส์ดี แต่ดูจากลักษณะอาจาร์อาจจะให้สู้แปปเดียวง่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่