ผมได้สั่งของ online ไปเมื่อวันที่ 3 มี.ค. 61
ด้วยความที่อยากได้ของเร็ว ตอนสั่งได้แจ้งกับผู้ขายให้ส่ง EMS
แล้วผู้ขายก็ได้ส่ง EMS ให้ในวันที่ 5 มี.ค.61 ลงเวลา 17.25.53 น.
ผมก็ไม่อะไรมาก รอ....จนลืม
จู่ๆ วันนี้ 16 มี.ค.61 ของที่สั่งจนลืมไปแล้วว่าผมเคยสั่งได้มาส่ง
รวมวันส่งถึงวันรับ 11 วัน!!! เป็นคุณ..ท่านผู้บริหาร ปณ.ไทย คุณจะรับได้หรือไม่กับมาตรฐานแบบนี้
ผมอยากจะตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับ ปณ.ไทย ถ้ามี EMS ที่ตกค้างการนำจ่ายปลายทาง คุณไม่ดูรายงานจากระบบ Tracking เลยหรือ
หรือรอจำหน่าย จ่ายแจกไปแล้วเหลือบเห็นกล่องๆ นี้ เลยนึกได้ว่ามันต้องส่ง..คุณรับได้หรือ?
																															 
						
EMS!!! ใช้เวลาส่ง 11 วัน
ด้วยความที่อยากได้ของเร็ว ตอนสั่งได้แจ้งกับผู้ขายให้ส่ง EMS
แล้วผู้ขายก็ได้ส่ง EMS ให้ในวันที่ 5 มี.ค.61 ลงเวลา 17.25.53 น.
ผมก็ไม่อะไรมาก รอ....จนลืม
จู่ๆ วันนี้ 16 มี.ค.61 ของที่สั่งจนลืมไปแล้วว่าผมเคยสั่งได้มาส่ง
รวมวันส่งถึงวันรับ 11 วัน!!! เป็นคุณ..ท่านผู้บริหาร ปณ.ไทย คุณจะรับได้หรือไม่กับมาตรฐานแบบนี้
ผมอยากจะตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับ ปณ.ไทย ถ้ามี EMS ที่ตกค้างการนำจ่ายปลายทาง คุณไม่ดูรายงานจากระบบ Tracking เลยหรือ
หรือรอจำหน่าย จ่ายแจกไปแล้วเหลือบเห็นกล่องๆ นี้ เลยนึกได้ว่ามันต้องส่ง..คุณรับได้หรือ?