เราโมโหมากค่ะ เพราะเราส่งของมาจากร้านค้าร้านนึง และมั่นใจว่าเขาไม่ได่โกงเพราะมีรีวิวแลกบัตรปชช.กันไว้ แต่ร้านนี้เขาส่งแบบพัสดุธรรมดา มันเช็คในเน็ตไม่ได้ค่ะ เราเข้าใจเขาเพราะเขาจัดส่งฟรีและลูกค้าท่านอื่นๆก็ได้ของกัน แต่กับเราเนี้ยมันนานเกินกำหนด ไปปณ.ปลายทางก็บริการแบบเหมือนโยนไปโยนมา สุดท้ายให้เบอร์คนส่งของมาให้บอกคุยกันเอง อย่างนี้ก็ได้หรอคะ? แต่ก็ชื่นชมคอลเซ็นเตอร์นะคะให้คำแนะนำดีมากๆ ส่งเมลให้กรอกร้องเรียนสินค้าแต่เพราะเราไม่รู้รายละเอียดที่ผู้ส่งจัดส่งเราเลยไม่สามารถกรอกไปได้ ปลายทางเลยบอกให้เราเช็คกับหลักสี่เอง โทรไปหลักสี่บอกไม่ได้เกี่ยวข้องกับคัดแยกสินค้าไล่ให้โทรไปอีกเบอร์ ฝากไว้นะคะ ลูกค้าทุกคนอยากได้สินค้ากันทั้งนั้นแต่เราไม่เข้าใจว่าบริการให้ข้อมูลเราดีๆมันยากตรงไหน? เราไม่เราไม่ใช่คนในองค์กรคุณเราไม่ทราบหรอกนะคะว่ามันทำงานระบบอะไรกัน เราเหนื่อยตามของแล้วส่งตั้งแต่ต้นเดือนตอนนี้เรายังไม่ได้ของเลย ถ้าได้ของเราก็อยากจะฟ้องเอาค่าเสียเวลาเหมือนกันเราเหนื่อยที่ต้องมาตามทุกวัน จิตตกไปหมดว่าจะโดนขโมยมั้ย
ไปรษณีย์เขาทำอะไรกันอยู่คะ? เขาเล่นตลกกันอยู่หรอคะ?