หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลาซาด้า
กระทู้คำถาม
เฟอร์นิเจอร์
การสั่งของลาซาด้า เริ่มมีปัญหากันไหมคะ ช้ากว่ากำหนดที่แจ้ง สอบถามไป ไม่รู้ความ
เพียงจะติดตามให้ เงินก้อโอนให้เรียบร้อย โดนนนนนนน กันบ้างไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
งง กับการแสดงความรับผิดชอบของลาซาด้า
เรื่องมีอยู่ว่า เราสั่งซื้อสินค้าผ่านทางลาซาด้า(เดิมส่วนใหญ่สั่งผ่านที่อื่น) เป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าภายในบ้าน และจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อยไปตั้งแต่วันนั้น (12 กพ 64) เราก้อรอสินค้ามาเกือบเดือนนึงแล้วเห
สมาชิกหมายเลข 4020655
รอแล้วก้อรอ
สั่งของกับลาซาด้า(มือถือเลโนโว่ เอ7000)ตั้งแต่ 21/05 เงื่อนไขคือ 100 คนแรกที่สั่งพร้อมจ่ายเงินเรียบร้อย/ไม่ใช่เก็บเงินปลายทาง จะได้รับนาฬิกาบลูทูธฟรีๆ...เราสอบถามทาง call center บอกเราไม่มีสิทธิ์รับ เ
สมาชิกหมายเลข 2392875
สั่งของแอป ลาซาด้า ไม่ได้รับของ เกินกำหนดวันส่ง
คือ สั่งของ ทางลาซาด้า แต่แอปบอกว่าจะส่งวันที่27มีนาคม68 ตอนนี้2เม.ย68ยังไม่ได้รับของเลยครับ แต่มีข้อความว่า ขออภัยที่จัดส่งล่าช้า ผมเลยอยากทราบว่าเกิดอะไรขึ้นครับ แต่ผมก้อรอสินค้าอยุ่ครับ
สมาชิกหมายเลข 3928847
ร้านในlazada ส่งของช้ากว่ากำหนด
พอดีสั่งลิปของ nyx จากลาซาด้า จ่ายเงินเรียบร้อย มีกำหนดบอกว่าจะได้ของภายใน 15 พ.ย. แต่วันนี้ยังขึ้นสถานะรอดำเนินการอยู่เลย ยังไม่ได้แพ็คของส่งของให้ลูกค้าเลย พอทักไปถามบอกว่าคนสั่งเยอะ ถ้าบริหารจัดการ
สมาชิกหมายเลข 2164344
ซื้อของ9เดือน9 ลาซาด้า สุดท้าย เจอ ผิดหวัง
ซื้อของลาซาด้า9เดือน9ชำระเงินเรียบร้อย ติดตามทวงสินค้าเรื่อยมา แต่จนวันนี้แจ้งสินค้าสูญหาย ผิดหวังมาก (รอซื้อของราคาพิเศษ จ่ายเงินแล้ว รอสินค้า สุดท้ายแจ้ง สูญหาย) เราต้องทำยังไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7555903
อุทาหรณ์ สั่งของ ลาซาด้า LAZADA ส่งไม่ทันกำหนด เสียเพื่อน เสียเวลา เสียความรู้สึกมาก
จริง ๆ แล้วไม่อยากรบกวนพันทิปหรอกครับ แต่ครั้งนี้เสียความรู้สึกจริง ๆ วันที่ 21/01/2017 สั่งสินค้า*ให้เพื่อนที่ลำปาง ดูวันจัดส่งแล้ว ในลาซาด้า เขียนว่า Standard ส่งภายใน วันอังคาร, 24 - วันศุกร์, 27
สมาชิกหมายเลข 3630561
ผิดหวังกับลาซาด้ากันไหม
เราสั่งของจากลาซาด้า เข้าใจว่าลาซาด้าคือฝากขายที่มีร้านหลายๆร้าน และมีร้านตัวเองอยู่ที่จัดจำหน่ายโดยลาซาด้า สั่งครั้งแรกของมาก่อนกำหนด ถือว่าดี สั่งครั้งต่อๆไปของมาไวมากๆเกินกำหนดอีก แต่ของที่สั่งไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 3849906
สั่งตู้เย็นมินิบาร์จาก ลาซาด้า ติดตามสินค้า พบว่ามาถึงสถานีค้ดแยกหลักหลายวันแล้ว จัดส่งโดย CJ Korea Express
จะติดต่อสอบถามว่าจะส่งถึงวันไหน เวลาใด จะได้อยู่รอรับสินค้า ในแท็ค ให้หมายเลขเบอร์โทร 02-1367435 พยายามโทรหาตั้งแต่เช้าวันที่ 10 มิ.ย. ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่ว่าจะเวลาใด พอไปค้นหาเกี่ยวกับ CJ Korea Ex
ย่านวดแมว
เงินคืนลาซาด้า มันนานมั้ยครับกว่าเขาจะคืนให้เรา
คือผมสั่งของเสร็จก็โอนเงินเรียบร้อย แล้วของที่ผมสั่งมาส่งจากต่างประเทศใช้เวลาส่งเกือบ 2สัปดาห์ ผมเลยกดยกเลิกไป 1.แล้วเงินเขาจะโอนเข้าในลาซาด้าวอลเลทใช่ไหมครับ 2.เขาส่งอีเมลมาบอกว่าของยกเลิกแล้ว เงินค
สมาชิกหมายเลข 4177383
ลูกเล่นของเพลตฟอร์ม LAZADA SELLER
พยูนเขียว
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เฟอร์นิเจอร์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลาซาด้า
เพียงจะติดตามให้ เงินก้อโอนให้เรียบร้อย โดนนนนนนน กันบ้างไหมคะ