[CR] [CR] บอกต่อ 3 ผลิตภัณฑ์จัดการสิวที่ทำให้ผิวอาตี๋แฮปปี้

เพิ่งจะได้มีเวลาว่างจริงๆจังๆกับการจัดผลิตภัณฑ์รักษาสิวให้หลานอ่ะ เลยอยากมาแชร์เผื่อเป็นประโยชน์ให้ผู้ชายที่กังวลเรื่องสิวอยู่ตอนนี้บ้าง นี่หลานเราชื่อ “แบงค์” เค้าเป็นคนที่ผิวมันช่วง t-zone และแห้งบริเวณรอบๆใบหน้า ผิวแพ้ง่ายแถมเป็นสิวผดบ่อยด้วย
   เลยกะให้ลองใช้เซตดูแลผิวของโทเมอิดูว่าผิวจะโอเคป่าว นี่ที่ให้ลองแบรนด์นี้เพราะเราเองใช้ทั้งเจลล้างหน้ากับครีมแต้มสิวไซส์ใหญ่อยู่ก็เลยเอาที่ใกล้ๆตัวนี่แหละ ใน tomei trio set กล่องนี้จะมีทั้งเจลล้างหน้า มอยเจอร์ไรเซอร์และครีมแต้มสิว คือสำหรับคนเริ่มดูแลผิวที่เป็นสิวเซตนี้ถือว่าโอเคเลยนะ
..........................

- หลอดแรกเป็น tomei facial cleanser เป็นเจลล้างหน้าสูตรฟองน้อยที่ไม่มีสาร sls แอลกอฮอล์และน้ำหอม ตอนเราใช้เองรู้สึกว่าไม่ทำให้หน้าลื่นหลังล้างเสร็จนะ ส่วนหลานเราก็ใช้แล้วโอเคตรงที่มันไม่แพ้นี่แหละ เจลล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวมีเยอะแต่ที่ถูกโฉลกกับแต่ละคนอาจจะหายากหน่อย
- พอล้างหน้าเสร็จก็บำรุงผิวต่อด้วย tomei facial moisturizer ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ ตั้งแต่หลานใช้ทุกเช้า-เย็น ติดต่อกันมันบอกว่าพวกผิวแห้งๆตรงกรอบหน้าลดลง หน้ามันน้อยลง
- สุดท้ายเป็นครีมแต้มสิว tomei anti-acne cream ที่เอาไว้แต้มพวกผิวอักเสบก่อนเป็นสิวกับช่วยลดรอยหลังสิวยุบ ครีมตัวนี้เราใช้มาตั้งนานแล้วอ่ะ แต่แบงค์เองไม่ค่อยจะได้ใช้ซักเท่าไหร่หรอกเพราะโชคดีที่ไม่ค่อยเป็นสิวอักเสบ =_=
   ให้แบงค์สรุปความรู้สึกรวมๆหลังใช้ tomei trio set มาสัปดาห์นึง เค้าบอกว่า
1.ชอบเจลล้างหน้าที่ไม่ทำให้ผิวตึงๆหลังล้างเสร็จและไม่ทำให้แพ้ระคายเคือง หลานชอบมากบอกซื้ออันใหญ่ให้ด้วย
2.มอยเจอร์ไรเซอร์ไม่เหนอะหน้า แต่แบงค์ไม่ชอบทาครีม เราว่าจะซื้อมาใช้เอง 55555
3.ครีมแต้มสิวไม่ค่อยจะได้ใช้ แต่คิดว่าเป็นรอยสิวจะหยิบหลอดนี้มาลองก่อนเลย
   ถือว่าการลงทุนให้หลานลองของใหม่ครั้งนี้ก็โอเคเลยนะ 555 เดี๋ยวมีไรใหม่ๆจะแวะมาแชร์เพิ่ม ถ้าใครอยากแนะนำอะไรเพิ่มเติมเรื่องการดูแลปัญหาสิวก็บอกกันได้ๆ
ชื่อสินค้า:   TOMEI
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่