จากกระที้นี้ :
https://pantip.com/topic/37360218
หลังใช้เวลาคิด + ปรึกษา ผบ. จีงคิดว่าเพื่อประหยัดเงิน และ ได้ลองว่าเราถูกจริตกับมอเตอไซค์ขนาดใหญ่ หรือไม่หวยจึงมาออกที่ ER6N
ครับ ด้วยราคามือสองที่น่าสนใจ (ซื้อสด) จึงคิดว่าหากไม่ชอบปล่อยต่อก็ยังเจ็บตัวไม่มากเท่ากับ มือ 1 แล้วปล่อยต่อครับ
จึงอยากถามดังนี้
1.รถรุ่นนี้อะไหล่ยังมีเพียงพอหรือไม่ (หากขี่ไปอีกสัก 2 - 3 ปี)
2.รูปแบบการใช้งาน ขี่ไปกลับ พระราม4 - เพลินจิต เช้า - เย็น วันละไม่เกิน 12 กิโลเมตร เสาร์ - อาทิตย์ อาจขี่ไปนครปฐมบ้าง เหมาะสมกับ ER ไหมครับ
3.ราคาอะไหล่หากเทียบกับ cb500x และ cb650f. แพงกว่าหรือไม่ครับ
4.ปัญหาประจำรุ่นเรื่อง วาล์ว ได้รับการแก้ไขหรือยังครับสำหรับรถ Lot ปีท้ายๆ
5.อื่นๆ เพิ่มเติมได้เลยครับ
ปล.การดูรถมือ 2 นอกจากดูน็อตต่างๆ , สภาพเฟรมมีรอยเชื่อมหรือไม่ , เสียง + รอบเครื่องยนต์ มีอะไรเพิ่มเติมอีกไหมครับ
ER6N มือสองยังน่าสนใจอยู่ไหมครับ
หลังใช้เวลาคิด + ปรึกษา ผบ. จีงคิดว่าเพื่อประหยัดเงิน และ ได้ลองว่าเราถูกจริตกับมอเตอไซค์ขนาดใหญ่ หรือไม่หวยจึงมาออกที่ ER6N
ครับ ด้วยราคามือสองที่น่าสนใจ (ซื้อสด) จึงคิดว่าหากไม่ชอบปล่อยต่อก็ยังเจ็บตัวไม่มากเท่ากับ มือ 1 แล้วปล่อยต่อครับ
จึงอยากถามดังนี้
1.รถรุ่นนี้อะไหล่ยังมีเพียงพอหรือไม่ (หากขี่ไปอีกสัก 2 - 3 ปี)
2.รูปแบบการใช้งาน ขี่ไปกลับ พระราม4 - เพลินจิต เช้า - เย็น วันละไม่เกิน 12 กิโลเมตร เสาร์ - อาทิตย์ อาจขี่ไปนครปฐมบ้าง เหมาะสมกับ ER ไหมครับ
3.ราคาอะไหล่หากเทียบกับ cb500x และ cb650f. แพงกว่าหรือไม่ครับ
4.ปัญหาประจำรุ่นเรื่อง วาล์ว ได้รับการแก้ไขหรือยังครับสำหรับรถ Lot ปีท้ายๆ
5.อื่นๆ เพิ่มเติมได้เลยครับ
ปล.การดูรถมือ 2 นอกจากดูน็อตต่างๆ , สภาพเฟรมมีรอยเชื่อมหรือไม่ , เสียง + รอบเครื่องยนต์ มีอะไรเพิ่มเติมอีกไหมครับ