ผมเคยใช้ทรูตั้งแต่เป็น Orange ใช้มานานจนเปลี่ยนเป็น ทรู ใช้เน็ตคอมมาสมัย ไม่กี่ร้อยK ใช้ทรูมาไม่ต่ำกว่า8ปีอย่างน้อย จนทรูพัฒนาขึ้นทางเทคโนโลยี่
จากมือถือ อนาลอค มาเป็นดิจิตอล เน็ตคอมจากไม่กี่ร้อย K มาเป็น M แล้วก็มามีจานดาวเทียม ผมก็ใช้ทุกอย่าง จนมาวันนึง ก่อนที่จะเลิกกับทรูทั้งหมด
มือถือ โดนเปลี่ยนแพ็คเกจการใช้ โดยไม่รู้ตัว แถมมีค่ารับข้อความเข้า จากเคยจ่าย 299/เดือนกลายเป็น1000บาท จึงแจ้งทรูที่ซีคอน เดือนต่อมาโดนอีกเกือบ1000บาท ช่วงนั้น กสทช.เข้ามาจัดระเบียบมือถือแล้ว ย้ายค่ายเบอร์เดิมได้ ผมจึงตัดสินใจยกเลิทุกบริการของทรู มีมือถือ อินเตอร์เน็ต จานแดง พร้อมแจ้งย้ายค่ายเบอร์เดิมไป CAT แต่ก่อนจะย้ายผมไปแจ้งทางทรูก่อนวันตัดรอบบิล ประมาณ 10-15วัน จะได้เคลืยยอดค้าง จะได้ย้ายค่ายได้ แล้วผมก็ได้ย้ายไป CAT จนมาถึงปัจจุบันนี้ แต่อยู่ มีหนังสือจากนำสำนักงานงานกฏหมาย ส่งหนังสือแจ้งให้ไปชำระหนี้เพราะมียอดค้าง 134.60 บาท เมื่อเดือนมีนาคม61
โดยส่งไปที่ทำงาน ผมก็งงๆ ทำไมอยู่ๆ ถึงมีบิลค้าง แล้วเพิ่งให้สำสำงานกฏหมายมาทาง ถ้ามีค้างตั้งแต่แรกทำไมไม่ส่งมาที่บ้านเหมือนที่เคยใช้บริการ
แล้วเวลาผ่านไปนานผมจะหาบิลไปยืนยันได้ยังไง ก่อนย้ายค่ายก็ต้องไม่มียอดค้างถึงย้ายได้นี่นา การกระทำของทรู ทำอย่างนี้มันเหมือนปล้นกันชัดๆ
เงินแค่นี้ไม่เยอะหรอกครับ แต่เสียความรู้สึกมาก ตอนแรกว่าจะไปจ่ายตัดปัญหา คิดไปคิดมา หากหลายๆคยโดนแบบผมแล้วไปจ่ายเขามีแต่ได้เพราะเหมือนมัดมือชก บิลเก่าเราทิ้งไปหมดแล้ว โดนซัก100คน คนละ 100 เท่าไรแล้วครับ ที่ผมมาลงในพันทิปเพราะอยากรู้ว่ามีคนโดนแบบผมเยอะแค่ไหน เท่าที่พอรู้จากากรร้องเรียน 1200 กสทช เขาบอกว่ามีเยอะพอสมควร ทรูทำอย่างนี่ถูกต้องหรือไม่ ไม่สงสัยทำไมบางคนเรียก ทุย หากท่านใดมีคำแนะนำ ช่วยแนะนำด้วยนะครับ ตอนนี้ผมแจ้งทรูไปแล้ว ยังเงียบ ต่อไปจะไม่เผาผีกับค่ายนี้เลย
เคยใช้ทรูแต่เลิกใช้ผ่านมาประมาณ2ปีกว่า อยู่มีบิลมาเรียกเก็บ
จากมือถือ อนาลอค มาเป็นดิจิตอล เน็ตคอมจากไม่กี่ร้อย K มาเป็น M แล้วก็มามีจานดาวเทียม ผมก็ใช้ทุกอย่าง จนมาวันนึง ก่อนที่จะเลิกกับทรูทั้งหมด
มือถือ โดนเปลี่ยนแพ็คเกจการใช้ โดยไม่รู้ตัว แถมมีค่ารับข้อความเข้า จากเคยจ่าย 299/เดือนกลายเป็น1000บาท จึงแจ้งทรูที่ซีคอน เดือนต่อมาโดนอีกเกือบ1000บาท ช่วงนั้น กสทช.เข้ามาจัดระเบียบมือถือแล้ว ย้ายค่ายเบอร์เดิมได้ ผมจึงตัดสินใจยกเลิทุกบริการของทรู มีมือถือ อินเตอร์เน็ต จานแดง พร้อมแจ้งย้ายค่ายเบอร์เดิมไป CAT แต่ก่อนจะย้ายผมไปแจ้งทางทรูก่อนวันตัดรอบบิล ประมาณ 10-15วัน จะได้เคลืยยอดค้าง จะได้ย้ายค่ายได้ แล้วผมก็ได้ย้ายไป CAT จนมาถึงปัจจุบันนี้ แต่อยู่ มีหนังสือจากนำสำนักงานงานกฏหมาย ส่งหนังสือแจ้งให้ไปชำระหนี้เพราะมียอดค้าง 134.60 บาท เมื่อเดือนมีนาคม61
โดยส่งไปที่ทำงาน ผมก็งงๆ ทำไมอยู่ๆ ถึงมีบิลค้าง แล้วเพิ่งให้สำสำงานกฏหมายมาทาง ถ้ามีค้างตั้งแต่แรกทำไมไม่ส่งมาที่บ้านเหมือนที่เคยใช้บริการ
แล้วเวลาผ่านไปนานผมจะหาบิลไปยืนยันได้ยังไง ก่อนย้ายค่ายก็ต้องไม่มียอดค้างถึงย้ายได้นี่นา การกระทำของทรู ทำอย่างนี้มันเหมือนปล้นกันชัดๆ
เงินแค่นี้ไม่เยอะหรอกครับ แต่เสียความรู้สึกมาก ตอนแรกว่าจะไปจ่ายตัดปัญหา คิดไปคิดมา หากหลายๆคยโดนแบบผมแล้วไปจ่ายเขามีแต่ได้เพราะเหมือนมัดมือชก บิลเก่าเราทิ้งไปหมดแล้ว โดนซัก100คน คนละ 100 เท่าไรแล้วครับ ที่ผมมาลงในพันทิปเพราะอยากรู้ว่ามีคนโดนแบบผมเยอะแค่ไหน เท่าที่พอรู้จากากรร้องเรียน 1200 กสทช เขาบอกว่ามีเยอะพอสมควร ทรูทำอย่างนี่ถูกต้องหรือไม่ ไม่สงสัยทำไมบางคนเรียก ทุย หากท่านใดมีคำแนะนำ ช่วยแนะนำด้วยนะครับ ตอนนี้ผมแจ้งทรูไปแล้ว ยังเงียบ ต่อไปจะไม่เผาผีกับค่ายนี้เลย