คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 15
สวัสดีค่ะ คุณ The Harsher และเพื่อนๆ สมาชิกทุกท่าน
จากการตรวจสอบข้อมูลทีมงานขออนุญาตอัปเดตรายเอียดเพิ่มเติมนะคะ
การถ่ายภาพเพื่อเป็นหลักฐานในการรับของสมนาคุณจุดนี้ทางซัมซุงประเทศไทยไม่ได้มีนโยบายของเป็นข้อบังคับสำหรับหน้าร้านในการดำเนินการค่ะ แต่อาจมีการขอความร่วมมือกับหน้าร้านและลูกค้าท่านที่สะดวกเพื่อเก็บบันทึกกิจกรรมต่างๆ ของแต่ละสาขา ซึ่งตามขั้นตอนแล้วจะต้องมีการขออนุญาตหรือได้รับความยินยอมจากลูกค้าก่อน ดังนั้นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูง เกี่ยวกับการชี้แจงข้อมูลของทางหน้าร้าน รวมทั้งทีมงานได้รับเรื่องประสานงานเจ้าหน้าที่ฝ่ายที่เกี่ยวข้องตรวจสอบไปยังช้อปสาขาดังกล่าวและเน้นย้ำช้อปทุกสาขาเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ
ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการติดต่อกลับ คุณ The Harsher เพื่อชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติมแล้ว สำหรับฟีดแบ็คที่เข้ามาทีมงานขอน้อมรับเพื่อปรับปรุงการให้บริการในลำดับต่อไป ขอบพระคุณมากค่ะ
จากการตรวจสอบข้อมูลทีมงานขออนุญาตอัปเดตรายเอียดเพิ่มเติมนะคะ
การถ่ายภาพเพื่อเป็นหลักฐานในการรับของสมนาคุณจุดนี้ทางซัมซุงประเทศไทยไม่ได้มีนโยบายของเป็นข้อบังคับสำหรับหน้าร้านในการดำเนินการค่ะ แต่อาจมีการขอความร่วมมือกับหน้าร้านและลูกค้าท่านที่สะดวกเพื่อเก็บบันทึกกิจกรรมต่างๆ ของแต่ละสาขา ซึ่งตามขั้นตอนแล้วจะต้องมีการขออนุญาตหรือได้รับความยินยอมจากลูกค้าก่อน ดังนั้นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูง เกี่ยวกับการชี้แจงข้อมูลของทางหน้าร้าน รวมทั้งทีมงานได้รับเรื่องประสานงานเจ้าหน้าที่ฝ่ายที่เกี่ยวข้องตรวจสอบไปยังช้อปสาขาดังกล่าวและเน้นย้ำช้อปทุกสาขาเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ
ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการติดต่อกลับ คุณ The Harsher เพื่อชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติมแล้ว สำหรับฟีดแบ็คที่เข้ามาทีมงานขอน้อมรับเพื่อปรับปรุงการให้บริการในลำดับต่อไป ขอบพระคุณมากค่ะ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
คุ้มครองผู้บริโภค
โทรศัพท์มือถือ
เตือนภัย
Samsung
ไปรับเครื่อง Galaxy S9: ถูกพนักงาน Samsung Shop ถ่ายรูปโดยไม่ขออนุญาตก่อน
ผมจึงบอกไปว่าทำแบบนี้ผมรู้สึกไม่โอเคมากๆ และปฏิเสธไม่ให้พนักงานถ่ายรูป คือถ้ามาขออนุญาตก่อน และมีเหตุผลกับวัตถุประสงค์ในการใช้ภาพถ่ายของลูกค้าอย่างชัดเจน ผมก็คงจะยอมให้ถ่าย แต่มายกกล้องแอบถ่ายกันแบบนี้แย่มากครับ
รบกวน Samsung Mobile ช่วยชี้แจงประเด็นข้างล่างนี้ด้วยครับ:
1) มีนโยบาย หรือคำสั่งให้ถ่ายรูปลูกค้าแบบนี้จริงหรือไม่ หรือเป็นเฉพาะบางสาขาหรือบางตัวแทนจำหน่ายเท่านั้น (ยินดีให้ข้อมูลเพิ่มเติมหลังไมค์เรื่องสาขา Samsung shop ที่ไปซื้อสินค้าครับ)
2) มีเขียนไว้ที่สัญญา หรือข้อตกลงเป็นลายลักษณ์อักษรหรือเปล่าครับ ว่าจะต้องถ่ายรูปลูกค้า เพราะอ่านในใบจองแล้วไม่มีระบุไว้
3) วัตถุประสงค์ของการถ่ายรูปลูกค้าคืออะไร และนโยบายการใช้งานรูป หรือข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าของ Samsung คืออะไรครับ
** ผมไม่ยินดีให้ถ่ายรูปโดยไม่ขออนุญาตผมก่อน และหากแอบถ่ายไปแล้ว ไม่อนุญาตให้นำรูปของผมไปใช้เพื่อการตลาด หรือวัตถุประสงค์อื่นใดในทุกกรณี และจะฟ้องร้องถ้านำรูปของผมไปใช้ครับ
ขอบพระคุณครับ