ใช้บริการของทรูครบทุกบริการทั้ง Truemove H True vision True Online ใน package True Smart Choice
ซึ่งไม่ smartเลย สร้างความยุ่งยากให้ลูกค้าบ่อยๆ
มาวันนี้ net บ้านโดนตัด เมื่อลองต่อ wifi ก้ขึ้นข้อมูลว่า ค่าบริการเกินกำหนดชำระ
ทั้งที่สมัครตัดบัตรเครดิตอัตโนมัติ เมื่อลองโทรเช็คกับทาง CC พบว่า ไม่เคยมีการทำเรื่องสมัครตัดบัครเครดิตเลย เจ้าหน้าที่ก้แจ้งแต่ว่าต้องทำเรื่องมาใหม่ แล้วเมื่อเดือนมกราคม ก็มียอดตัดค่าบริการของ true online อยู่นะคะ แล้วทำไมเดือนกุมภาพันธ์ถึงหายไป แชเวอะไรคือไม่พบมีการจ่ายค่าบริการทางบัตรเครดิตเลย
แจ้งหน่อยนะคะ ปีที่แล้ว true vision ก็เคยเกิดเคสนี้ โทรมาให้จ่ายค่าบริการ งงอีกสิ ตัดบัตรทุกเดือน พอทาง CC ตรวจสอบก็พบว่า ได้มีการแก้ไขข้อมูลไป สรุปคือทางพนักงานเองแหละ ซึ่งทางเราไม่เคยแจ้งแก้ไขอะไรเพราะสะดวกแบบนี้ แจ้งเรื่องไปใหม่ไม่ยากไม่ลำบากหรอกค่ะ แค่เสียความรู้สึก เสียเวลา ต้องมาคอยทำอะไรซ้ำๆแบบนี้ ขอให้แก้ไขการบริการให้ดีกว่านี้ด้วยค่ะ และหวังว่าจะไม่เกิดเคสอบบนี้อีก

ปัญหาข้อมูลลูกค้าหายซ้ำซาก มาวันนี้โดน True Online
ซึ่งไม่ smartเลย สร้างความยุ่งยากให้ลูกค้าบ่อยๆ
มาวันนี้ net บ้านโดนตัด เมื่อลองต่อ wifi ก้ขึ้นข้อมูลว่า ค่าบริการเกินกำหนดชำระ
ทั้งที่สมัครตัดบัตรเครดิตอัตโนมัติ เมื่อลองโทรเช็คกับทาง CC พบว่า ไม่เคยมีการทำเรื่องสมัครตัดบัครเครดิตเลย เจ้าหน้าที่ก้แจ้งแต่ว่าต้องทำเรื่องมาใหม่ แล้วเมื่อเดือนมกราคม ก็มียอดตัดค่าบริการของ true online อยู่นะคะ แล้วทำไมเดือนกุมภาพันธ์ถึงหายไป แชเวอะไรคือไม่พบมีการจ่ายค่าบริการทางบัตรเครดิตเลย
แจ้งหน่อยนะคะ ปีที่แล้ว true vision ก็เคยเกิดเคสนี้ โทรมาให้จ่ายค่าบริการ งงอีกสิ ตัดบัตรทุกเดือน พอทาง CC ตรวจสอบก็พบว่า ได้มีการแก้ไขข้อมูลไป สรุปคือทางพนักงานเองแหละ ซึ่งทางเราไม่เคยแจ้งแก้ไขอะไรเพราะสะดวกแบบนี้ แจ้งเรื่องไปใหม่ไม่ยากไม่ลำบากหรอกค่ะ แค่เสียความรู้สึก เสียเวลา ต้องมาคอยทำอะไรซ้ำๆแบบนี้ ขอให้แก้ไขการบริการให้ดีกว่านี้ด้วยค่ะ และหวังว่าจะไม่เกิดเคสอบบนี้อีก