พอดีผมจองไปมาเลวันที่ 11-13 พ.ค 61 สายการบิน AirAsia นี้ไว้เป็๋นช่วงโปรโมชั้นเลยเห็นว่าราคาโอเคเลยตัดสินใจจองไป จองได้ปกติไม่มีปัญหาอะไร เเต่วันนี้มี Email จากสายการบินส่งมายกเลิกเที่ยวบินขากลับจะต้องทำยังไงดีในเมล์ระบุ
ในกรณีที่มีการกำหนดวันหยุดดังกล่าวอีกครั้งคุณสามารถเลือกจากบริการต่อไปนี้
ตัวเลือกการกู้คืน:
1. ย้ายเที่ยวบิน : เปลี่ยนเที่ยวบินการเดินทางใหม่ในวันเดียวกันโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมและ
ขึ้นอยู่กับที่นั่งว่าง
2. บัญชีเครดิต : เก็บค่าโดยสารของคุณไว้ในบัญชีเครดิตสำหรับการเดินทางในอนาคตของคุณด้วย
แอร์เอเชีย วงเงินเครดิตออนไลน์มีอายุ 90 วันนับจากวันที่ออก
หากคุณต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติมใด ๆ โปรดส่งแบบฟอร์มออนไลน์
สุดท้ายเรารู้สึกเสียใจกับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นและขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนและความช่วยเหลือของคุณ
ความเข้าใจ
ความนับถือ,
เราควรทำอย่างไรดี เเล้วที่บอกว่า ย้ายเที่ยวบิน เราไปย้ายได้ที่ไหนโทรไปย้าย/Email ไปย้าย/ย้ายออนไลน์ผ่านหน้าเว็บ/หรือต้องไปที่สนามบิน ย้ายเที่ยวบิน
ถ้าโดนสายการบินยกเลิกเที่ยวบิน ขากลับ เราต้องทำยังไงบ้างครับ
ในกรณีที่มีการกำหนดวันหยุดดังกล่าวอีกครั้งคุณสามารถเลือกจากบริการต่อไปนี้
ตัวเลือกการกู้คืน:
1. ย้ายเที่ยวบิน : เปลี่ยนเที่ยวบินการเดินทางใหม่ในวันเดียวกันโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมและ
ขึ้นอยู่กับที่นั่งว่าง
2. บัญชีเครดิต : เก็บค่าโดยสารของคุณไว้ในบัญชีเครดิตสำหรับการเดินทางในอนาคตของคุณด้วย
แอร์เอเชีย วงเงินเครดิตออนไลน์มีอายุ 90 วันนับจากวันที่ออก
หากคุณต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติมใด ๆ โปรดส่งแบบฟอร์มออนไลน์
สุดท้ายเรารู้สึกเสียใจกับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นและขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนและความช่วยเหลือของคุณ
ความเข้าใจ
ความนับถือ,
เราควรทำอย่างไรดี เเล้วที่บอกว่า ย้ายเที่ยวบิน เราไปย้ายได้ที่ไหนโทรไปย้าย/Email ไปย้าย/ย้ายออนไลน์ผ่านหน้าเว็บ/หรือต้องไปที่สนามบิน ย้ายเที่ยวบิน