TRUE MOVE H เปลี่ยนวันตัดรอบบิลให้ลูกค้าเอง

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561 เปิดเบอร์พร้อมซื้อเครื่อง ได้วันตัดรอบบิลคือ ตัดรอบบิลทุกวันที่ 1 เริ่มรอบบิลทุกวันที่ 2 รอบบิลแรกตัดไปปกติ พอรอบบิลปัจจุบันที่ใช้อยู่ถูกเปลี่ยนเป็น ตัดรอบบิลทุกวันที่ 27 เริ่มรอบบิลวันที่ 28 โดยที่ไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบเลย ทางทรูสามารถทำแบบนี้ได้ด้วยหรอครับ พอถามสาเหตุที่เปลี่ยนก็แจ้งมาว่า เพื่อให้สอดคล้องกับ TRUE ONLINE ที่จดทะเบียนภายใต้เลขที่บัตรประชาชนลูกค้า เพื่อความสะดวกในการชำระค่าบริการของลูกค้า แล้วทางทรูถามลูกค้าหรือยังว่าอยากให้รอบบิลตัดวันเดียวกันไหมหรืออยากให้เป็นแบบเดิม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่