หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ รวบบิลเป็น 2 เดือน ทั้งที่เดือนก่อนหน้านี้ชำระแล้ว
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
อยากทายวิธีแก้ไขค่ะ เราสามารถชำระเงินเฉพาะเดือนปัจจุบันได้เลยมั้ยคะ
เพราะบิลที่ที่ส่งมาล่าสุด เดือน มีนาคม 61 มีกำหนดชำระวันที่ 25 มีนาคม แต่แจ้งว่ามียอดค้างชำระ จากเดือนที่แล้ว ซึ่งเดือนที่แล้วได้จ่ายไปแล้ว
อยากทราบว่าสามารถชำระเงินเดือนปัจจุบันแยกได้เลยมั้ยคะ เพราะเดือนที่แล้วชำระไปแล้ว แต่หลังกำหนดยอดชำระประมาณไม่กี่วัน
หากจะชำระเฉพาะเดือนนี้ทางไหนสะดวกสุดคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TRUE. ขอคำตอบด้วยนะคะ
เมื่อวันที่ 25หรือไม่ก็ 28/6/62 เราเปิดซิมรายเดือน โปรนักศึกษา 250 บาท แต่คือว่ารอบบิลแรกตัดแล้ว 63.77 ชำระวันที่25/07/62 และจ่ายเมื่อวันที่ 31/7/62 อยากทราบว่าตัดรอบบิลวันไหนหรอคะ เพราะตอนนี้เน็ตช้าม
สมาชิกหมายเลข 5081965
บิลทวงหนี้ย้อนหลังของทรู?
ได้รับบิลทวงหนี้ค้างชำระของทรู จาก บ.ทรัพย์เพิ่มพูล ซึ่งเป็นเบอร์ที่ใช้และย้ายค่ายตั้งแต่สิงหา 61 บอกว่าเป็นยอดค่าใช้บริการที่เกิดขึ้นก่อนวันที่จะยกเลิกใช้บริการระหว่างเดือน
สมาชิกหมายเลข 3175239
True ชอบส่งsmsว่าไม่จ่ายค่าโทรศัพท์ ทั้งที่จ่ายไปแล้ว
True ชอบส่ง sms มาว่าค้างค่าบริการ ทั้งที่พึ่งจ่ายไปเมื่อ2วันก่อน แล้วแจ้งว่าไม่จ่าย แล้วเอามารวมกับยอดบิลเดือนนี้ให้เราจ่าย ————————- ข้อความที่
สมาชิกหมายเลข 6472995
ทรูมั่วหรือผมผิด
ถึง ทรูมูฟ นะคับ บริการแย่จริงๆ. ค้างชำระเศษ 87 สตางค์ของเดือนที่แล้ว ไปจ่ายตู้ ตู้ก็รับแค่500ถ้วน เศษ 87 สตางค์ พยายามหยอดตังค์ตู้ก็ไม่รับเลยจ่านแค่นี้500บาท มาเดือน มีนาคม เพิ่งตัดรอบบิลได้4วัน. โดน
สมาชิกหมายเลข 2900107
บอกเสียเเค่499 แล้วอีก249มาจากไหนเสียมา3เดือนเเล้ว ใครรู้วิธียกเลิกบ้าง
บิลทรูมูฟ เอช 0836184014 รอบบิลเดือน มี.ค. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 01/03/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 800.36 บ. (ยอดค้าง 0.00 บ. และยอดเดือน มี.ค. 800.36 บ.) รายละเอียดค่าบริการเดือนปัจจุบัน(ยังไม่รวม V
สมาชิกหมายเลข 8713346
กี่วันเครื่องล็อค
สวัสดีค่ะ ไอโฟน ติดโปรรายเดือนทรูมูฟ 12เดือน ปกติจ่ายตรงทุกเดือน เดือนนี้ช็อต บิลเดือนสิงหาคม กำหนดชำระวันที่6กันยายน ค้างจ่ายกี่วัน เครื่องจะโดนล็อคคะ ใช้ไม่ได้คะ พอมีใครทราบบ้าง เห็นว่าตัดรอบบิลทุกว
สมาชิกหมายเลข 3127156
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
มีปัญหาในการใช้งาน truemove h
ค้างชำระแค่รอบบิลล่าสุด ซึ่งกำหนดชำระคือวันที่ 25 สิงหาคม 2568 แต่ทำไมถึงถูกระงับสัญญาณ ครับ
สมาชิกหมายเลข 2761002
เช็คยอดค่าใช้บริการรายเดือนทรูมูฟ เอช ไม่ได้
เนื่องจาก มีหมายเลขเปิดใช้งานแบบรายเดือน ค่ายทรูมูฟ เอช และค้างชำระ 2 บิลติดต่อกัน (ด้วยเหตุการเงินไม่อำนวย) ล่าสุดมีบิลที่ 3 เข้ามา ซึ่งกำหนดชำระภายใน 15 กรกฎาคม 2568 วันนี้ ได้เข้าแอพทรูไอเซอร์วิส
สมาชิกหมายเลข 8241545
ยกเลิกเเพ็จทรูไม่ได้ทำทุกอย่างโทรต่างๆเพื่อนกเลิกเเต่กลับเกิดปัญหารหัสMMIไม่ถูกต้องช่อยเเก้ให้ด้วยนะคะ?
บิลทรูมูฟ เอช 0957505180 รอบบิลเดือน ต.ค. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 09/10/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 551.64 บ. (ยอดค้าง 85.94 บ. และยอดเดือน ต.ค. 465.70 บ.) รายละเอียดค่าบริการเดือนปัจจุบัน(ยังไม่รวม VAT
สมาชิกหมายเลข 8324008
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ รวบบิลเป็น 2 เดือน ทั้งที่เดือนก่อนหน้านี้ชำระแล้ว
เพราะบิลที่ที่ส่งมาล่าสุด เดือน มีนาคม 61 มีกำหนดชำระวันที่ 25 มีนาคม แต่แจ้งว่ามียอดค้างชำระ จากเดือนที่แล้ว ซึ่งเดือนที่แล้วได้จ่ายไปแล้ว
อยากทราบว่าสามารถชำระเงินเดือนปัจจุบันแยกได้เลยมั้ยคะ เพราะเดือนที่แล้วชำระไปแล้ว แต่หลังกำหนดยอดชำระประมาณไม่กี่วัน
หากจะชำระเฉพาะเดือนนี้ทางไหนสะดวกสุดคะ