หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ รวบบิลเป็น 2 เดือน ทั้งที่เดือนก่อนหน้านี้ชำระแล้ว
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
อยากทายวิธีแก้ไขค่ะ เราสามารถชำระเงินเฉพาะเดือนปัจจุบันได้เลยมั้ยคะ
เพราะบิลที่ที่ส่งมาล่าสุด เดือน มีนาคม 61 มีกำหนดชำระวันที่ 25 มีนาคม แต่แจ้งว่ามียอดค้างชำระ จากเดือนที่แล้ว ซึ่งเดือนที่แล้วได้จ่ายไปแล้ว
อยากทราบว่าสามารถชำระเงินเดือนปัจจุบันแยกได้เลยมั้ยคะ เพราะเดือนที่แล้วชำระไปแล้ว แต่หลังกำหนดยอดชำระประมาณไม่กี่วัน
หากจะชำระเฉพาะเดือนนี้ทางไหนสะดวกสุดคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บิลทวงหนี้ย้อนหลังของทรู?
ได้รับบิลทวงหนี้ค้างชำระของทรู จาก บ.ทรัพย์เพิ่มพูล ซึ่งเป็นเบอร์ที่ใช้และย้ายค่ายตั้งแต่สิงหา 61 บอกว่าเป็นยอดค่าใช้บริการที่เกิดขึ้นก่อนวันที่จะยกเลิกใช้บริการระหว่างเดือน
สมาชิกหมายเลข 3175239
ซิมทรูมูฟทำไมสมัครข้อความเอง
ใช้เบอร์ทรูมูฟแบบรายเดือนทำไมสมัครข้อความเองครับทั้งที่ผมไม่เคยสมัครเลย บิลทรูมูฟ เอช 0837151148 รอบบิลเดือน ต.ค. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 05/10/2564 ยอดรวมที่ต้องชำระ 662.33 บ. (ยอดค้า
สมาชิกหมายเลข 6722676
True ชอบส่งsmsว่าไม่จ่ายค่าโทรศัพท์ ทั้งที่จ่ายไปแล้ว
True ชอบส่ง sms มาว่าค้างค่าบริการ ทั้งที่พึ่งจ่ายไปเมื่อ2วันก่อน แล้วแจ้งว่าไม่จ่าย แล้วเอามารวมกับยอดบิลเดือนนี้ให้เราจ่าย ————————- ข้อความที่
สมาชิกหมายเลข 6472995
ทรูมั่วหรือผมผิด
ถึง ทรูมูฟ นะคับ บริการแย่จริงๆ. ค้างชำระเศษ 87 สตางค์ของเดือนที่แล้ว ไปจ่ายตู้ ตู้ก็รับแค่500ถ้วน เศษ 87 สตางค์ พยายามหยอดตังค์ตู้ก็ไม่รับเลยจ่านแค่นี้500บาท มาเดือน มีนาคม เพิ่งตัดรอบบิลได้4วัน. โดน
สมาชิกหมายเลข 2900107
กับดักจ่ายบัตรขั้นต่ำ ทำงานอย่างไร ? ทำไมมีกลไก คิดดอกเบี้ย 2 ก้อน /โดย ลงทุนแมน
รูดใช้บัตรเครดิตและ “จ่ายขั้นต่ำ” ไปก่อน หนึ่งในท่าประจำที่มนุษย์เงินเดือนใช้ https://www.facebook.com/share/p/17aVRiKyrg/?mibextid=wwXIfr ปัจจุบัน ธนาคารแห่งประเทศไทย ได้กำหนดเรตยอดชำร
สมาชิกหมายเลข 2933266
การเปิดแอพการเงินค้างไว้เพื่อให้ร้านค้าไปสแกนจ่ายยอดนานๆเป็นหลายสิบนาที ผมว่าไม่ค่อยโอเคอยากให้ทรูช็อปทรูมันนี่ปรับปรุง
ทุกเดือน ผมมีหน้าที่จะต้องจ่ายค่าบริการของทรู เจอปัญหาเดิมบ่อยมากเพราะพนักงานบางคนก็ไม่เข้าใจเรื่องหัก ณ ที่จ่าย บางคนก็อาจเจอเคสที่จ่ายเฉพาะเงินสดบัตรเครดิต ยังไม่เคยทำรายการผ่านทรูมันนี่มาก่อน แต่ผม
สมาชิกหมายเลข 3930146
ทำไมถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ True ยากมาก อยากคุยกับคนไม่ใช่Ai
จ่ายยอดค้างชำระไปแล้ว 2 บิล อีกบิลขึ้นว่าครบกำหนดจ่ายเดือนกันยายน แต่สัญญานยังไม่ได้เปิดให้ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9012020
ปัญหาตัดบิลทรูมูฟ
คือรอบบิลของเดือนนี้เป็นวันที่15ค่ะ เเล้วเราจ่ายวันที่21 วันนี้มีข้อความมาเเจ้งยอดว่าเป็น746บาทค่ะ นี้เลยงงว่าที่จ่ายไปไม่ได้ตัดรอบบิลให้หรอค่ะเเล้วเลยมา6วันเองค่าชำระเท่าค่าเน็ตเดือนหนึ่งเลย
สมาชิกหมายเลข 9024664
ค้าง บิลเดียว จะยกเลิกเลยหรอคะ
เราค้างค่าบริการ 1 บิลที่เกินกำหนดชำระ 400 กว่าบาท อีก 1 บิล 200 กว่าบาท ชำระเดือนหน้า มีเจ้าหน้าที่ โทรมาทุกวันแจ้งว่าจะเลิกเบอร์ ถ้าไม่จ่าย ทั้งหมดปกติใช้ทรูมา ค้างบิลเดียวไม่เคยระงับนะคะ แบบนี้ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8597242
จ่ายบิลเน็ตทรูไปแล้วยังขึ้นค้างชำระอยู่
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตที่ค้างชำระไปแล้วแต่ในแอปมันยังขึ้นว่าไม่ได้จ่ายอยู่ต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9033859
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ รวบบิลเป็น 2 เดือน ทั้งที่เดือนก่อนหน้านี้ชำระแล้ว
เพราะบิลที่ที่ส่งมาล่าสุด เดือน มีนาคม 61 มีกำหนดชำระวันที่ 25 มีนาคม แต่แจ้งว่ามียอดค้างชำระ จากเดือนที่แล้ว ซึ่งเดือนที่แล้วได้จ่ายไปแล้ว
อยากทราบว่าสามารถชำระเงินเดือนปัจจุบันแยกได้เลยมั้ยคะ เพราะเดือนที่แล้วชำระไปแล้ว แต่หลังกำหนดยอดชำระประมาณไม่กี่วัน
หากจะชำระเฉพาะเดือนนี้ทางไหนสะดวกสุดคะ