โดนพนักงานดีเทคหลอก

เนื่องจาก เมื่อวันที่ 2 กุมภาพัน โดน พนักงานดีเทค รายหนึ่ง ชื่อบี อยู่จังหวัดขอนแก่น หลอกให้สมัค โดยที่ไม่ถามไม่อะไรเราเลย แย่มาก

เขาจะเดินเข้ามาถามว่าให้ซิมดีเทคไม พอเราบอกว่าใช้ มันก็จะออก อุบายว่า



พนักงานดีเทคชื่อบี : ปกติเติมเงินวันละเท่าไหร่ ครับ

ผม : อาทิตรละ 100

พนักงานดีเทคชื่อบี : ใช้แบบรายเดือนนี้คุมกว่านะ

ผม : ไม่อะครับพี่ เดี่ยวผมขอเดินคิดแปปนะ  (คือจริงๆก็จะไม่เอานั้นละ ผู้ทะนอมนำใจ) แล้วผมก็เดินไปได้ประมาร 3 วิ

พนักงานดีเทคชื่อบี : เดี้ยวครับน้องพี่ขอบัตรประชาชนหน่อย

ผม : ผมก็เอาให้แบบ งง ไม่งั้นคิด (ก็คือว่าจะเอาไปตรวจสอบเบอร์หรือตรวจละไรละมั้ง ลองให้ไปดู คิดในใจ)

พนักงานดีเทคชื่อบี : น้องเดินเข้ามานั้งรอนี้แปปครับ  


แล้วมันก็สมัคให้เสร้จเลย คือตอนนั้น งง อยู่ แบบทำอะไรไม่ถูก อยู่ดีๆมันก็สมัคอะไรเองทำอะไรให้เองหมด โดยที่ไม่ถามอะไรสักอย่าง

ขอความเป็นธรรมด้วย  คือไม่อยากใช้ระบบรายเดือน คืออยู่บ้านมีไวฟายอยู่แล้ว ช่วยหน่อยนะ

ถ้าบอกว่า เลิกยกไม่ได้ต้องรอ 3เดือน หรือ 1 ปี ผมสารารถแจ้งความเอาผิดกับคนที่หลอกผมสมัคได้ไม คือไม่พอใจมาก

หลักฐานทุกอย่างก็เก็บไว้  และจำเหตุการวันนั้นได้ดี  ถ้าเขาไม่ยิ้ม พูดว่าผมเต็มใจสมัค
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่