เมื่อวันที่26 มีนา ได้ซื้อ i8 plusจากสาขาเซ็นทรัลอีสวิลไป จนถึงวันที่28 พบว่าหน้าจอด้านในสีร่อน ตอนอยู่ที่ศูนย์ไม่ได้แตะไรเยอะ แค่ทัชจอทำนั้นนี่ปกติ แต่ไม่ได้เอะใจไม่เคยใช้ i8 plus มาก่อน พอมาวันที่28 สังเกตุที่จอสีด้านบนข้างในมันร่อน วันที่1 กลับจากหัวหินเบยรีบให้ที่ powerbuyดู พนง ก็บอกไม่เคยเจอเคสนี้ให้ไปพวก icenter เลยไปที่ Central พระราม9 พนง เช็คบอกมีการเปลี่ยนจอมา เลข serial no. ไม่มีตรงจอ แล้วปกติต้องมีกาวติดที่ขอบจอ ทีนี้งานงอก เพราะซื้อไป2 วันไม่ได้ติดฟิล์ม ใส่เคสไร ไม่เคยทำตก เลยต้องกลับมาที่ power buy อยากรู้ว่าเค้าจะรับผิดชอบยังไง ให้เค้าโทรคุยกับ icenter สาขาเซ็นทรัลพระราม9 ว่ามันเป็นแบบนี้นะ เค้าก็ถามลูกค้าไปเปลี่ยนหน้าจอมารึป่าว อยากจะบอกว่าซื้อ iphoneมาไม่เคยมีปัญหาถึงศูนย์ ทำหน้าจอแตกเองเปลี่ยนเองตลอด แต่นี่ซื้อแค่2 วันเจอแบบนี้แล้วต้องเสียเวลามาถาม ใครจะทำ จ่ายก็จ่ายเงินสด พนักงานหาทางออกมารอบแรกว่า จะส่งไปซ่อมให้7 วัน เราก็บอกมีธุระต้องใช้ ไม่มีเครื่องสำรอง ทางร้านก็ไม่มีให้เหมือนกัน รอบที่สองบอกขอซ่อม1 วัน เราก็ยังยืนยันคนมีธุระต้องใช้ แล้วก็หายไปปรึกษากันนาน จนสรุปว่าต้องส่งไปให้ที่สิงคโปรเช็คว่าเกิดจากการผิดพลาดทางการผลิตรึเปล่า ถ้าใช่ทางบริษัทรับผิดชอบแน่นอน แต่ถ้าเครื่องถูกโมดิฟายมาก็จะส่งซ่อมศูนย์ไม่ได้อีกเอ้าแค่รู้ว่าจอเหมือนถูกเปลี่ยนมา กับเลข serail no. ตรงจอไม่มีเราก็เสียเปรียบแล้ว ถ้าพนักงาน QC ทุจริตเองเราก็รับกรรมไปสิ ที่นี่ไม่มีการรับผิดชอบอะไรเลย ซื้อมาแค่2 วันเจอปัญหางงเป็นไก่ตาแตก โทรถาม icenter พระราม9 อีกรอบ เค้าบอกจะส่งไปที่สิงให้ กับให้โทรมาสำรองใช้ ไม่ได้ซื้อที่นี่แต่มีการให้บริการที่ดีกว่าเยอะ นี่จะเป็นครั้งสุดท้ายที่ใช้บริการpower buy แล้วคงต้องขอเตือนคนอื่นด้วย ปกติซื้อดีแทคตลอด แต่สเป็คที่ต้องการไม่มีแล้วพนง ดีแทคแนะนำมาเลยซื้อที่นี่ รอบแรกก็เจอแบบนี้เลย ตรวจสอบคุณภาพสินค้าและการบริการที่ดีกว่านี้ด้วยนะ แย่มากๆ
Iphone 8 plus มือ1 จาก power buy central eastville จอยวบ สีร่อน