มีคนเอาอีเมลไปสมัครเพื่อซื้อของในลาซาด้าค่ะ
ปกติ เวลาเราสมัคร แต่ละเว็บจะส่ง activation/authorization email มาเพื่อให้ยืนยันตัวตน นี่ไม่มี คนคนนั้นเปิด account ที่ Lazada ได้เฉย
แจ้งทาง live chat บอกจะแก้ปัญหา มี email แจ้งกลับมาให้ตอบกลับถ้าไม่ใช่ของเรา
ทำไปแล้ว มี email แจ้งซื้อสินค้ามาเฉยเลย cash on delivery ด้วย
ไม่รู้บังเอิญผิด หรือตั้งใจผิด เป็นมิจฉาชีพมั้ย
พอ Lazada ไม่ทำอะไรให้ เราก็เลย เข้าเว็บ กด forgot password จัดการ reset ใหม่ เข้าไป
จะไปยกเลิก account ก็ไม่มีให้ยกเลิก เลย cap ชื่อที่อยู่คนที่เอา email เราไปใช้ มีเบอร์ด้วยนะ แต่โทรไปไม่มีคนรับ
คือ .... เป็นเว็บใหญ่โต ทำไมระบบแย่ขนาดนี้ แล้วเราเกี่ยวอะไร เราต้องแก้ปัญหาเอง ทั้งที่ไม่ได้ทำอะไร ทั้งที่แจ้งไปแล้วด้วยเหรอ
โคตรรู้สึกโดนล่วงละเมิด privacy
LAZADA นี่ระบบความปลอดภัยป่วยมั้ยคะ
ปกติ เวลาเราสมัคร แต่ละเว็บจะส่ง activation/authorization email มาเพื่อให้ยืนยันตัวตน นี่ไม่มี คนคนนั้นเปิด account ที่ Lazada ได้เฉย
แจ้งทาง live chat บอกจะแก้ปัญหา มี email แจ้งกลับมาให้ตอบกลับถ้าไม่ใช่ของเรา
ทำไปแล้ว มี email แจ้งซื้อสินค้ามาเฉยเลย cash on delivery ด้วย
ไม่รู้บังเอิญผิด หรือตั้งใจผิด เป็นมิจฉาชีพมั้ย
พอ Lazada ไม่ทำอะไรให้ เราก็เลย เข้าเว็บ กด forgot password จัดการ reset ใหม่ เข้าไป
จะไปยกเลิก account ก็ไม่มีให้ยกเลิก เลย cap ชื่อที่อยู่คนที่เอา email เราไปใช้ มีเบอร์ด้วยนะ แต่โทรไปไม่มีคนรับ
คือ .... เป็นเว็บใหญ่โต ทำไมระบบแย่ขนาดนี้ แล้วเราเกี่ยวอะไร เราต้องแก้ปัญหาเอง ทั้งที่ไม่ได้ทำอะไร ทั้งที่แจ้งไปแล้วด้วยเหรอ
โคตรรู้สึกโดนล่วงละเมิด privacy