โดน อายัดเงินในบัญชี กรุงศรี ซ้ำ2 รอบ

เคยมั้ยคะ เรางงใจกับแบงค์เหลือเกิน เมื่อวันที่ 8 กุมภา 61 ทางเราได้รับยอดโอนเงินเข้ามา แต่ไม่สามารถใช้ได้เต็มจำนวน มีการระบุว่า (สมมุติ) ยอดเงินในบช. 1,000 บ. ใช้ได้ 600 บ. อีก400 เก็บไว้ทำไม ตอนนั้นเลยโทรสอบถาม call center ได้คำตอบว่า ธนาคาร ขออายัด เงิน เพื่อเป็นค่ารักษา บช. ทางเราสอบถามกลับว่า หักมะไหร่ Callcenter แจ้งว่า ยอดตัดวันที่ 2 มีนาคม 61 ครั้งนั้น ทำเราเงิบไปแล้ว 1 รอบพอมาวันนี้ เช่นเดิมค่ะ ทางเราได้รับยอดโอน 1,000 แต่สามารถใช้ได้ 600 บาท อีก 400 บาทโดนระงับ
พอเราเช็คประวัติการใช้เงิน มียอดหักบช. 400 บาท แจ้งว่า หัดค่าธรรมเนียม ซึ่ง หักไปแล้ว ก่อนที่จะมียอดเงิน1,000 นี้เข้าไป ถ้าดูจากประวัติการใช้งาน ใน App แล้วเราจึงได้โทรหา Callcenter รอบแรก 21:20 น. รอสาย 10 นาที ไม่มีคนรับเลยวาง รอบ2 ต่อเลยคะ อีก 10 นาที ไม่ทีผู้รับ  แบบนี้คืออะไรค่ะ ชี้แจงหน่อยค่ะ ผู้เกี่ยวข้อง ฝากถึงก็ได้นะคะช่วยตอบกันหน่อย เริ่มไม่ไหวค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่