เคยมั้ยคะ เรางงใจกับแบงค์เหลือเกิน เมื่อวันที่ 8 กุมภา 61 ทางเราได้รับยอดโอนเงินเข้ามา แต่ไม่สามารถใช้ได้เต็มจำนวน มีการระบุว่า (สมมุติ) ยอดเงินในบช. 1,000 บ. ใช้ได้ 600 บ. อีก400 เก็บไว้ทำไม ตอนนั้นเลยโทรสอบถาม call center ได้คำตอบว่า ธนาคาร ขออายัด เงิน เพื่อเป็นค่ารักษา บช. ทางเราสอบถามกลับว่า หักมะไหร่ Callcenter แจ้งว่า ยอดตัดวันที่ 2 มีนาคม 61 ครั้งนั้น ทำเราเงิบไปแล้ว 1 รอบพอมาวันนี้ เช่นเดิมค่ะ ทางเราได้รับยอดโอน 1,000 แต่สามารถใช้ได้ 600 บาท อีก 400 บาทโดนระงับ
พอเราเช็คประวัติการใช้เงิน มียอดหักบช. 400 บาท แจ้งว่า หัดค่าธรรมเนียม ซึ่ง หักไปแล้ว ก่อนที่จะมียอดเงิน1,000 นี้เข้าไป ถ้าดูจากประวัติการใช้งาน ใน App แล้วเราจึงได้โทรหา Callcenter รอบแรก 21:20 น. รอสาย 10 นาที ไม่มีคนรับเลยวาง รอบ2 ต่อเลยคะ อีก 10 นาที ไม่ทีผู้รับ แบบนี้คืออะไรค่ะ ชี้แจงหน่อยค่ะ ผู้เกี่ยวข้อง ฝากถึงก็ได้นะคะช่วยตอบกันหน่อย เริ่มไม่ไหวค่ะ
โดน อายัดเงินในบัญชี กรุงศรี ซ้ำ2 รอบ
พอเราเช็คประวัติการใช้เงิน มียอดหักบช. 400 บาท แจ้งว่า หัดค่าธรรมเนียม ซึ่ง หักไปแล้ว ก่อนที่จะมียอดเงิน1,000 นี้เข้าไป ถ้าดูจากประวัติการใช้งาน ใน App แล้วเราจึงได้โทรหา Callcenter รอบแรก 21:20 น. รอสาย 10 นาที ไม่มีคนรับเลยวาง รอบ2 ต่อเลยคะ อีก 10 นาที ไม่ทีผู้รับ แบบนี้คืออะไรค่ะ ชี้แจงหน่อยค่ะ ผู้เกี่ยวข้อง ฝากถึงก็ได้นะคะช่วยตอบกันหน่อย เริ่มไม่ไหวค่ะ