[SR] Review: Le’SKIN HAPPY MILK SERIES ผิวเนียนนุ่มสวย น่าสัมผัสดั่งต้องมนต์

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ซายมีเคล็ดลับการเนรมิตผิวสวยเนียนนุ่ม น่าสัมผัสมาแนะนำกันค่ะ กับสกินแคร์แบรนด์ไทยใหม่ล่าสุดนั่นก็คือแบรนด์ Le’SKIN ก่อนหน้านี้เขาออกมาเป็นซีรีส์หอยทากซายชอบสเปรย์น้ำแร่และมาส์กของเขามาก ใช้แล้วผิวนุ่มเด้ง สุดๆ ปลื้มปริ่มเป็น Favorite items ของซายเลย  ตอนนี้ทางแบรนด์ Le’SKIN ก็ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ มีชื่อว่า “Le’SKIN  HAPPY MILK SERIES” เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวด้วยน้ำนม ที่ทางแบรนด์ได้พิถีพิถันคิดค้นสิ่งต่างๆ ขึ้นมาเพื่อตอบสนองกับผิวของสาวไทยด้วยส่วนผสมที่เข้มข้นของน้ำนม ที่เราทราบกันอยู่แล้วว่าในน้ำนมนั้นล้วนมีสารอาหารต่างๆ ที่เป็นประโยชน์สุขภาพร่างกายรวมถึงสุขภาพผิวด้วยนะเทออว์ ไม่ว่าจะช่วยต่อต้านริ้วรอย กระชับรูขุมขน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และยังช่วยให้ผิวเนียนนุ่มดุจผิวเด็กได้อีกด้วย เป็นเซทสกินแคร์ที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว
Le’SKIN  HAPPY MILK SERIES มีด้วยกันทั้งหมด 6 ไอเทม มาในแพคเกจลายวัวโทนฟ้าขาว สีสันน่ารักสดใส แค่เห็นแพคเกจก็หลงใหล น่าใช้แล้วค่ะ เราไปดูกันค่ะว่ามีอะไรบ้าง


Le'SKIN Milk Facial Foam


เริ่มที่ตัวแรกเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า  โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน มาในหลอดขนาด 100 ml เขาเคลมว่า “ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวเนียนนุ่ม ลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย พร้อมปรับสมดุลให้ผิวไม่แห้งตึงหลังการล้างหน้า”
เนื้อโฟมมีสีขาวขุ่น เข้มข้นมาก ตอนแรกคิดว่าเนื้อจะแน่นๆ หนักๆ ได้ใช้แล้วเนื้อโฟมเนียนละเอียดนุ่มมาก บีบแค่นิดเดียวก็สามารถใช้ล้างได้ทั้งใบหน้าแล้วค่ะ เพิ่มความฟินซายแนะนำให้ใช้กับตาข่ายตีฟองนะคะ เนื้อโฟมจะฟูนุ่มมาก
ซายเป็นคนผิวหน้าแห้งแต่จะมันช่วงทีโซน หลังจากล้างหน้าด้วยโฟมน้ำนมแล้ว โฟมน้ำนมเข้มข้นมากจริงๆ สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้สะอาดหมดจด ผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้น ผิวหน้าไม่แห้งตึง ไม่เอี๊ยดผิว มีกลิ่นหอมของน้ำนมอ่อนๆ ละมุนมาก ซายชอบนะ ล้างหน้าแล้วฟินเลยค่ะ


Le’ SKIN Milk Facial Mask

หลังจากล้างหน้าเสร็จแล้ว ก็มาบำรุงผิวด้วยการมาส์กหน้ากันค่ะ แผ่นมาส์กน้ำนม Le’ SKIN Milk Facial Mask ใน 1 กล่อง มี 10 แผ่น ปริมาณ 25 ml

คำเคลม: มาส์กน้ำนมเข้มข้น อุดมไปด้วยคุณค่าจากน้ำนมของแม่วัวพันธุ์ดีผสานกับ Collagen ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนล้าให้กลับมาดูสดใส มอบความชุ่มชื่น ให้ผิวกลับมาเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล เพิ่มความกระจ่างใส ผิวแลดูกระชับ เนียนนุ่ม จนสัมผัสได้
แผ่นมาส์กน้ำนมจะเป็นแบบ 2 ชั้นนะคะ ชั้นแรกจะเป็นพลาสติกก่อนเพื่อรักษารูปของมาส์ก ชั้นที่ 2 จะเป็นชั้นของแผ่นมาส์กแผ่นมาส์กมีขนาดพอดีกับใบหน้าไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไปค่ะ
วิธีใช้

ซายจะวางแผ่นมาส์กบนใบหน้าประมาณ 15-20 นาที จากนั้นนำแผ่นมาส์กออก ทิ้งไว้ซักพักเพื่อให้น้ำมาส์กซึมเข้าสู่ผิว แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ ไม่ควรทิ้งแผ่นมาส์กไว้นานเกินนะคะ เพราะจะทำให้มาส์กเริ่มแห้งเซตตัวอาจเกิดริ้วรอยได้
หลังจากที่ได้ใช้มาส์ก ซายเชื่อว่ามาส์กน้ำนมต้องถูกใจสาวๆ สายมาส์กแบบซายแน่ๆ เพราะเป็นมาส์กน้ำนมเข้มข้นมาก มาส์กแล้วผิวนุ่ม เด้ง ฟู ชุ่มชื่นขึ้น ผิวมีสุขภาพดีขึ้นทันทีที่ใช้ คือเปลี่ยนผิวโทรมเป็นผิวสวยได้ภายในไม่กี่นาที เลิฟมาก อันนี้แนะนำให้ตำจริงจังค่ะ


Le'SKIN Milk Face Cream

มาถึงขั้นตอนการบำรุงผิวหน้า ตัวที่สามนี้เป็นครีมบำรุงผิวหน้าน้ำนม มาในแพคเกจคล้ายๆกล่องนม ด้านในเป็นกระปุกครีมสีขาวฝาสีฟ้า ปริมาณ 30 ml น่ารักมากๆ

คำเคลม: ครีมน้ำนมบำรุงผิวหน้า ที่อุดมด้วยสารสกัดโปรตีนน้ำนมจากแม่วัวพันธุ์ดี ผสานกับ Collagen และ Trehalose ทำให้ผิวเนียนนุ่ม กักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวที่แห้งกร้าน กลับมาเปล่งประกายความสดใส แลดูอ่อนเยาว์

เนื้อครีมมีสีขาวขุ่นเข้มข้นมาก หอมกลิ่นน้ำนม ฟินสุด
เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวง่าย แต่สำหรับซายรู้สึกว่าค่อนข้างเหนอะหนะไปนิดนึง ถ้าเป็นสาวผิวแห้งซายว่าใช้ทาได้ทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ แต่สาวผิวมันแนะนำให้ทาปริมาณน้อยๆ และใช้ตอนเย็นจะดีกว่าค่ะ หลังจากใช้ให้ความรู้สึกผิวนุ่ม ชุ่มชื่นขึ้น แก้มนุ่มมาก ผิวเด้งเหมือนผิวเด็กเลย


Le'SKIN Milk Facial Mist

สเปรย์น้ำนมบำรุงผิวที่อุดมไปด้วยส่วนผสมของน้ำนมและสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวของเราชุ่มชื่นขึ้น มาในขวดสเปรย์จับถนัดมือ ปริมาณ 120 ml
คำเคลม: สเปรย์น้ำนมฉีดพ่นบำรุงผิวหน้า ด้วยโปรตีนน้ำนมเข้มข้น ผสานกับสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยคืนความสดชื่นให้ผิวหน้าในระหว่างวัน
สามารถใช้ฉีดได้ทุกเวลาในระหว่างวันเลยค่ะ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ทำให้ผิวของเราดูสดใส สดชื๊น สดชื่น  ฉีดก่อนและหลังแต่งหน้าจะช่วยให้เมคอัพติดทนขึ้นด้วยค่ะ

นอกจากจะดูแลผิวหน้าแล้วในเซทนี้เขายังมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายด้วยนะ
ครีมอาบน้ำและบอดี้โลชั่นน้ำนม Le'SKIN Milk Bath Cream & Le'SKIN Milk Body Lotion สองศรีพี่น้องที่ใช้คู่กันแล้วฟินสุดๆ ครีมอาบน้ำนม Le’ SKIN Milk Bath Cream มาในแพคเกจขวดปั้ม ขวดใหญ่บิ๊กบึ้ม ปริมาณ 450 ml ขวดใหญ่มากๆ ส่วนตัวน้องนั้น  Le'SKIN Milk Body Lotion มาในขวดปั้มเช่นกัน ปริมาณ 250 ml


Le'SKIN Milk Bath Cream

คำเคลม: ครีมอาบน้ำกลิ่นหอมละมุนที่อุดมไปด้วยสารสกัดโปรตีนน้ำนมจากแม่วัวพันธุ์ดี ผสานกับสารสกัดจาก คอลลาเจนและว่านหางจระเข้ที่มีคุณประโยชน์ต่อผิว ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิวที่แห้งกร้าน กลับมาเนียนนุ่ม น่าสัมผัส
เนื้อครีมอาบน้ำน้ำนมเนื้อสีขาวขุ่น ค่อนข้างเหลว มีกลิ่นหอมหวานของนม ตอนใช้ฟอกจะรู้สึกลื่นๆ ผิว มีฟองเล็กน้อย เหมือนอาบน้ำไม่สะอาด แต่จริงๆ สะอาดนะ เพียงแต่เขาเหมือนมีสารบำรุงเคลือบผิวคงความชุ่มชื่นให้กับผิวหลังอาบน้ำ ไม่เอี๊ยด ไม่แห้งตึงจนเกินไป เหมือนเป็นการอาบน้ำนมจริงๆ หลังอาบผิวนุ่มมีกลิ่นหอมของน้ำนมติดผิวเลย โอ๊ย!! ใครอยู่ใกล้นี่อยากมาสัมผัสแน่นอน


Le'SKIN Milk Body Lotion

ตัวสุดท้ายแล้วอาบน้ำเสร็จก็มาบำรุงผิวกายกันด้วยบอดี้โลชั่นน้ำนม
คำเคลม: ด้วยโปรตีนจากน้ำนม ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม น่าสัมผัส ดุอมไปด้วย Collagen และ Aloe Vera ที่อ่อนโยนต่อผิว พร้อมช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้กับผิวแลดูอ่อนเยาว์
เนื้อโลชั่นมีสีขาวเข้มข้น หอมกลิ่นน้ำนม ทาแล้วซึมลงสู่ผิวไว ไม่เหนอะหนะผิว จะบอกว่าซายชอบตัวนี้มากกกก เพราะซายเป็นคนผิวแห้ง ดื่มน้ำนม ชีวิตประจำวันทำงานอยู่แต่ในห้องแอร์ ผิวหยาบแห้งกรานมาก แต่พอใช้โลชั่นน้ำนมผิวดีขึ้นมากจริงๆ ไม่แห้งตึงจับแล้วนุ่มขึ้น แถมเนียนขึ้นด้วย อันนี้ชอบจริงไม่ได้อวย ซายใช้ต่อเนื่องมาหลายวันแล้วผิวมีสุขภาพดีขึ้นมากเลยค่ะ
เป็นอย่างไรกันบ้างคะ น่าสนใจทุกตัวเลยใช่มั้ย สำหรับซาย Le’SKIN  HAPPY MILK SERIES เป็นอีกหนึ่งเซทสกินแคร์ที่ซายประทับใจมากๆ เพราะปกติซายเป็นคนที่ผิวแห้ง แบบแห้งมากๆ ผิวมักชอบลอกเป็นขุย แต่พอได้ใช้เซทนี้แล้วสังเกตได้ถึงความเปลี่ยนแปลงผิวมีสุขภาพดีขึ้น สัมผัสได้ถึงความนุ่ม เด้ง ฟู และมีความชุ่มชื่นขึ้นเลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ดีๆ ราคาไม่แพงจากแบรนด์ของคนไทยเราที่อยากแนะนำให้สาวๆ ได้ลองใช้กัน เอาใจซายไปเลยค่ะ ชอบทุกตัวเลย

และสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจในผลิตภัณฑ์สามารถหาซื้อได้ที่ เดอะมอลล์ The mall / อีฟแอนด์บอย Eveandboy / เอ็มโพเรี่ยม Emporium / พารากอน Siam Paragon / เอ็มควาเทียร์ Emquartier/คิงพาวเวอร์ King Power / สตาร์ดัส Stardust / แม็กซ์แวลู่ Maxvalue/ เซเว่น แคทตาล็อก 7 Catalog / เซเว่นอีเลฟเว่น 7-11 / โฮมเฟรซมาร์ท Home fresh mart / ซีเจเอ็กเพรซ Cj express / ลอว์สันต์ Lawson


[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ชื่อสินค้า:   Le’SKIN HAPPY MILK SERIES
คะแนน:     
**SR - Sponsored Review : ผู้เขียนรีวิวนี้ไม่ได้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง แต่มีผู้สนับสนุนสินค้าหรือบริการนี้ให้แก่ผู้เขียนรีวิว โดยที่ผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนอื่นใดในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่