วันนี้บังเอิญผ่านไปทางมีนบุรีจึงแวะเข้าไปใน บิ๊กซี สาขาสุวินทวงศ์ เพื่อจะชำระค่าบริการเวลาประมาณ 10:30น. เห็นศูนย์บริการกำลังเปิดบานประตูเลื่อนจึงได้เดินเข้าไปซื้อของภาพใน บิ๊กซี่ ก่อนแล้วจึงเดินออกมาเพื่อที่จะชำระค่าบริการ พนักงานผู้หญิงคนสูงๆบอกว่ายังไม่เปิดผมก็ถามว่า 'เปิดบริการเวลาอะไร และพนักงานผู้หญิงคนเดิมยังพูดต่อออกมาอีกว่าไฟฟ้าเปิดเมื่อไรศูนย์ฯเปิดเมื่อนั้น ด้วยน้ำเสียงตะคอกและพูดจาไม่สู้ดีใส่อารมณ์ อาจเป็นเพราะว่ามีคนถามทำนองอย่างผมแล้วประมาณสอง-สามคน คอยอยู่ด้านนอก(ผมดูเวลานาฬิกา มันเป็นเวลา10:50น.) จนผมทนไม่ไหวเพราะมีลูกค้ามารออยู่นับสิบคนแล้วผมจึงพูดออกไปว่าขณะนี้เวลาใกล้ 11:00น. แล้วสักพักหนึ่งน้องผู้หญิงคนเดิมก็ตะโกนบอกพนักงานว่า 'เปิด มีลูกค้าคอยเยอะ' ผมอยากทราบเหตุผลว่า
1. น้ำเสียงคำพูดของพนักงาน ทำไมถึงไม่สุภาพเพราะผมฟังจากลูกค้าภาพนอกคุยกันว่า ยายคนเนี้ยเป็นอย่างงี้ตลอด อยากจะเปลี่ยนค่ายแล้ว
2. การเปิดศูนย์บริการทำไมไม่เปิดให้ตรงเวลา
3. ตั้งแต่ผมใช้ค่าย Dtac มา ผมใช่บริการที่ศุนย์ฯอื่นดีมาก วันนี่เป็นวันแรกที่เข้ามาใช้ศูนย์นี้
4. กรุณา อบรมพนักงานของศูนย์นี้ให้ดีกว่านี้ เผื่อว่าจะได้ไม่มีใครคิดจะเปลี่ยนค่ายอีก
ทำไม พนักงานDtac พูดจาไม่สุภาพ
1. น้ำเสียงคำพูดของพนักงาน ทำไมถึงไม่สุภาพเพราะผมฟังจากลูกค้าภาพนอกคุยกันว่า ยายคนเนี้ยเป็นอย่างงี้ตลอด อยากจะเปลี่ยนค่ายแล้ว
2. การเปิดศูนย์บริการทำไมไม่เปิดให้ตรงเวลา
3. ตั้งแต่ผมใช้ค่าย Dtac มา ผมใช่บริการที่ศุนย์ฯอื่นดีมาก วันนี่เป็นวันแรกที่เข้ามาใช้ศูนย์นี้
4. กรุณา อบรมพนักงานของศูนย์นี้ให้ดีกว่านี้ เผื่อว่าจะได้ไม่มีใครคิดจะเปลี่ยนค่ายอีก