ทำไม พนักงานDtac พูดจาไม่สุภาพ

วันนี้บังเอิญผ่านไปทางมีนบุรีจึงแวะเข้าไปใน บิ๊กซี สาขาสุวินทวงศ์ เพื่อจะชำระค่าบริการเวลาประมาณ 10:30น. เห็นศูนย์บริการกำลังเปิดบานประตูเลื่อนจึงได้เดินเข้าไปซื้อของภาพใน บิ๊กซี่ ก่อนแล้วจึงเดินออกมาเพื่อที่จะชำระค่าบริการ พนักงานผู้หญิงคนสูงๆบอกว่ายังไม่เปิดผมก็ถามว่า 'เปิดบริการเวลาอะไร  และพนักงานผู้หญิงคนเดิมยังพูดต่อออกมาอีกว่าไฟฟ้าเปิดเมื่อไรศูนย์ฯเปิดเมื่อนั้น ด้วยน้ำเสียงตะคอกและพูดจาไม่สู้ดีใส่อารมณ์ อาจเป็นเพราะว่ามีคนถามทำนองอย่างผมแล้วประมาณสอง-สามคน คอยอยู่ด้านนอก(ผมดูเวลานาฬิกา มันเป็นเวลา10:50น.) จนผมทนไม่ไหวเพราะมีลูกค้ามารออยู่นับสิบคนแล้วผมจึงพูดออกไปว่าขณะนี้เวลาใกล้ 11:00น. แล้วสักพักหนึ่งน้องผู้หญิงคนเดิมก็ตะโกนบอกพนักงานว่า  'เปิด มีลูกค้าคอยเยอะ' ผมอยากทราบเหตุผลว่า





     1. น้ำเสียงคำพูดของพนักงาน ทำไมถึงไม่สุภาพเพราะผมฟังจากลูกค้าภาพนอกคุยกันว่า ยายคนเนี้ยเป็นอย่างงี้ตลอด อยากจะเปลี่ยนค่ายแล้ว

     2. การเปิดศูนย์บริการทำไมไม่เปิดให้ตรงเวลา

     3. ตั้งแต่ผมใช้ค่าย Dtac มา  ผมใช่บริการที่ศุนย์ฯอื่นดีมาก วันนี่เป็นวันแรกที่เข้ามาใช้ศูนย์นี้

     4. กรุณา อบรมพนักงานของศูนย์นี้ให้ดีกว่านี้ เผื่อว่าจะได้ไม่มีใครคิดจะเปลี่ยนค่ายอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่