สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
แจ้งธนาคารให้เอาเครื่องรูดคืนได้ไหมคะ ในเมื่อศูนย์ซัมซุงทำผิดตามข้อกำหนดของธนาคาร
ถ้าเอาเครื่องรูดคืนมาแล้ว ทางศูนย์ฯ จะไปติดต่อธนาคารใหม่ก็แล้วแต่ ก็แจ้งธนาคารเจ้าของเครื่องอีก เอาให้เข็ด
คือถ้าคุณรับเงินสดแล้วไม่ชาร์จ คิดว่าโอเคหรือคะยิ่งช่วงนี้ธนบัตรปลอมยิ่งระบาดอยู่ ไหนจะค่าเก็บรักษาเงิน นับเงิน นำเงินเข้าธนาคาร เสียทั้งเวลา เสียทั้งคนไปทำงานส่วนนี้
มาอ้างว่ารูดบัตรแล้วมีค่าบริการ การเก็บเงินสดก็มีค่าบริการและความเสี่ยงเช่นกัน
ถ้าเอาเครื่องรูดคืนมาแล้ว ทางศูนย์ฯ จะไปติดต่อธนาคารใหม่ก็แล้วแต่ ก็แจ้งธนาคารเจ้าของเครื่องอีก เอาให้เข็ด
คือถ้าคุณรับเงินสดแล้วไม่ชาร์จ คิดว่าโอเคหรือคะยิ่งช่วงนี้ธนบัตรปลอมยิ่งระบาดอยู่ ไหนจะค่าเก็บรักษาเงิน นับเงิน นำเงินเข้าธนาคาร เสียทั้งเวลา เสียทั้งคนไปทำงานส่วนนี้
มาอ้างว่ารูดบัตรแล้วมีค่าบริการ การเก็บเงินสดก็มีค่าบริการและความเสี่ยงเช่นกัน
แสดงความคิดเห็น
ศูนย์บริการ Samsung สาขาสีลม ก็ยังคงชาร์ทค่ารูดบัตร 3% อยู่
ซึ่งเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ผมได้ฝากคุณพ่อผมนำมือถือ samsung s 6 edge ไปเปลี่ยนแบตเตอรี่ที่ศูนย์บริการสีลม
และผมก็เพิ่งได้รับทราบจากคุณพ่อว่า จากศูนย์บริการได้แจ้งว่า ถ้ารูดบัตรชาร์ทเพิ่ม 3% อยู่นะครับ ไม่ได้มีการแจ้งพนักงานหรือปรับเปลี่ยนอะไร
ถ้าลูกค้าไม่ทราบก็ต้องก้มหน้าก้มตาจ่ายส่วนต่างตรงนี้ไปนะครับ
มาเล่าสู่กับฟังเพื่อที่ท่านสามชิกท่านอื่นๆที่ยังไม่ทราบจะได้เป็นประโยชน์ต่อๆกันไปครับ