ศูนย์บริการ Samsung สาขาสีลม ก็ยังคงชาร์ทค่ารูดบัตร 3% อยู่

สืบเนื่องจากได้อ่าน https://pantip.com/topic/37371948 ก็เลยได้ทราบว่าทางร้านค้าไม่สามารถเรียกเก็บส่วนนี้จากลูกค้าได้

ซึ่งเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ผมได้ฝากคุณพ่อผมนำมือถือ samsung s 6 edge ไปเปลี่ยนแบตเตอรี่ที่ศูนย์บริการสีลม

และผมก็เพิ่งได้รับทราบจากคุณพ่อว่า จากศูนย์บริการได้แจ้งว่า ถ้ารูดบัตรชาร์ทเพิ่ม 3% อยู่นะครับ ไม่ได้มีการแจ้งพนักงานหรือปรับเปลี่ยนอะไร

ถ้าลูกค้าไม่ทราบก็ต้องก้มหน้าก้มตาจ่ายส่วนต่างตรงนี้ไปนะครับ

มาเล่าสู่กับฟังเพื่อที่ท่านสามชิกท่านอื่นๆที่ยังไม่ทราบจะได้เป็นประโยชน์ต่อๆกันไปครับ

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
แจ้งธนาคารให้เอาเครื่องรูดคืนได้ไหมคะ ในเมื่อศูนย์ซัมซุงทำผิดตามข้อกำหนดของธนาคาร
ถ้าเอาเครื่องรูดคืนมาแล้ว ทางศูนย์ฯ จะไปติดต่อธนาคารใหม่ก็แล้วแต่ ก็แจ้งธนาคารเจ้าของเครื่องอีก เอาให้เข็ด

คือถ้าคุณรับเงินสดแล้วไม่ชาร์จ คิดว่าโอเคหรือคะยิ่งช่วงนี้ธนบัตรปลอมยิ่งระบาดอยู่ ไหนจะค่าเก็บรักษาเงิน นับเงิน นำเงินเข้าธนาคาร เสียทั้งเวลา เสียทั้งคนไปทำงานส่วนนี้
มาอ้างว่ารูดบัตรแล้วมีค่าบริการ การเก็บเงินสดก็มีค่าบริการและความเสี่ยงเช่นกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่