ขายของแบบเก็บเงินปลายทางแล้วลูกค้าปฏิเสธที่จะรับของ

ขอระบายนิดนึงนะครับ พอดีเป็นพ่อค้าออนไลน์ ด้วยความที่เป็นตัวแทนจำหน่าย สินค้าที่ขายก็เลยเหมือนๆ กับคนอื่นเค้า คิดว่าการเก็บเงินปลายทางน่าจะเป็นทางนึงที่ทำให้ลูกค้ามั่นใจเรามากขึ้น กล้าสั่งเรามากขึ้น ซึ่งมันก็จริงครับ ยอดขายขยับขึ้นมาเยอะเลย กำลังใจก็มาเพียบ

แต่ช่วงนี้เจอลูกค้าที่สั่งของแล้วไม่รับของเยอะเลยครับ เงินก็ไม่ได้ เสียเวลา แล้วยังเสียค่าส่งครั้งละ 90 บาท คือถ้าสั่งแล้วไม่เอาสัก 10 คน ผมก็ขาดทุนไปละ 900 บาท น่าจะเห็นใจกันบ้างนะครับ ไม่ซื้อไม่ว่าเลยครับ แต่อย่าสั่งแล้วชิ่งเลย มันเหนื่อย

แค่ระบายเฉยๆครับ เผื่อใครมีประสบการณ์เหมือนกัน จะได้มาคุยกัน ^^

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่