คือ ผมสามารถเรียกร้องอะไรได้หรือไม่ครับ
จัดแคมเปญแจกของรางวัล ตั่งแต่ 1/2/61
พอร่วมกิจกรรมเสร็จ บอกคนร่วมเยอะเกินไป
ของรางวัลไม่พอแจก
ให้เก็บข้อความไว้ วันที่ 12/2/61
โดนแอดมินระบุไว้ว่า
"หากสะดวกแอดมินแนะนำให้คุณลูกค้ารอวันที่ 12 ก.พ. ซึ่งเป็นช่วงที่เติมของเรียบร้อยแล้วค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ"
ล่าสุดไปดูในเผจมาเห็นตอบคำถามกับคนที่โดนเหมือนกันว่า
"สำหรับคุณลูกค้าที่พบปัญหากิจกรรมรับ Gift Set ลงทะเบียนทางออนไลน์ เนื่องจากกิจกรรมได้รับความนิยมเกินความคาดหมาย ทางบริษัทต้องขออภัยในความไม่สะดวก และขอบคุณคำแนะนำของคุณลูกค้า ทั้งนี้ทางเราจะนำคำแนะนำนี้ไปปรับปรุงกิจกรรมในอนาคตค่ะ ขอบคุณค่ะ^^"
................... อ้าวเห้ยยยย
นี่มันเข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคได้เลยนะเนี่ย
เพื่อนๆละคิดว่าควรทำยังไงดี
จริงๆตัวเราก็อยากจะปล่อยไปอยู่นะ
แต่ถ้าเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆเห็นท่าจะไม่ดี
ยินดีด้วย! คุณได้รับ GIFT SET สำหรับสุนัขหรือแมวของคุณ กรุณาไปที่ร้านค้าที่ร่วมรายการ และคลิกที่
จัดแคมเปญแจกของรางวัล ตั่งแต่ 1/2/61
พอร่วมกิจกรรมเสร็จ บอกคนร่วมเยอะเกินไป
ของรางวัลไม่พอแจก
ให้เก็บข้อความไว้ วันที่ 12/2/61
โดนแอดมินระบุไว้ว่า
"หากสะดวกแอดมินแนะนำให้คุณลูกค้ารอวันที่ 12 ก.พ. ซึ่งเป็นช่วงที่เติมของเรียบร้อยแล้วค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ"
ล่าสุดไปดูในเผจมาเห็นตอบคำถามกับคนที่โดนเหมือนกันว่า
"สำหรับคุณลูกค้าที่พบปัญหากิจกรรมรับ Gift Set ลงทะเบียนทางออนไลน์ เนื่องจากกิจกรรมได้รับความนิยมเกินความคาดหมาย ทางบริษัทต้องขออภัยในความไม่สะดวก และขอบคุณคำแนะนำของคุณลูกค้า ทั้งนี้ทางเราจะนำคำแนะนำนี้ไปปรับปรุงกิจกรรมในอนาคตค่ะ ขอบคุณค่ะ^^"
................... อ้าวเห้ยยยย
นี่มันเข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคได้เลยนะเนี่ย
เพื่อนๆละคิดว่าควรทำยังไงดี
จริงๆตัวเราก็อยากจะปล่อยไปอยู่นะ
แต่ถ้าเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆเห็นท่าจะไม่ดี