อยากสอบถามหน่อย บางทีก็ส่งของเร็ว บางทีก็ช้ามาก ปกติจ่ายผ่าน Rabbit LINE Pay ได้เงินคืน5%
เมื่อวานสั่งของแบบเก็บเงินปลายทาง ปกติจ่ายผ่านแอพ ซื้อของ 600กว่าบาท พนักงานไม่มีโทรศัพท์บริษัท ให้จ่ายเงินสด
คือก็ไม่ได้เงินคืน5% เพราะพนักงานไม่มีโทรศัพท์ของบริษัทมา แล้วพนักงานเคอรี่จะแนะนำให้สมัครไว้เพื่ออะไร??
สอบถาม
เมื่อวานสั่งของแบบเก็บเงินปลายทาง ปกติจ่ายผ่านแอพ ซื้อของ 600กว่าบาท พนักงานไม่มีโทรศัพท์บริษัท ให้จ่ายเงินสด
คือก็ไม่ได้เงินคืน5% เพราะพนักงานไม่มีโทรศัพท์ของบริษัทมา แล้วพนักงานเคอรี่จะแนะนำให้สมัครไว้เพื่ออะไร??